"จีน่า วิรายา" เมินคอมเมนต์โจมตีไม่เหมาะเป็นเมนเทอร์รายการเดอะเฟซ

"จีน่า วิรายา" เมินคอมเมนต์โจมตีไม่เหมาะเป็นเมนเทอร์รายการเดอะเฟซ

0

"จีน่า วิรายา" เมินคอมเมนต์โจมตีไม่เหมาะเป็นเมนเทอร์รายการเดอะเฟซ

 

         ถูกคอมเมนต์วิจารณ์โจมตีค่อนข้างหนักพอสมควรกับกรณีที่ถูกมองไม่เหมาะสมกับการเป็นเมนเทอร์ในรายการเดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 5  สำหรับ "จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย" หรือ "จีน่า เดอะเฟซ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกถึงประเด็นดังกล่าวว่า  

 เตรียมปล่อยของ

         จริงๆแล้วส่วนตัวคิดว่าไม่เคยจะได้มาเป็นเมนเทอร์อยู่แล้วแต่พอได้มาเป็นมันก็เหมือนเป็นบทบาทใหม่ที่ต้องทำการบ้านซึ่งขอยอมรับเลยว่า 2 แคมเปญแรกที่ออนแอร์ไปว่ารู้สึกลนเพราะไม่เคยทำหน้าที่นี้มาก่อนและได้มีปรึกษา"พี่คริส หอวัง"กับทาง" พี่ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม"แน่นอนเลยได้มีการทำการบ้านต้องรอดูวันเสาร์นี้ก็แล้วกันกับคอมเมนท์ก็ไม่ได้เข้าไปดูเลยตนก็เคยโดนมาตอนแข่งขันตั้งแต่ซีซั่นที่ 2 แล้วมันเป็นอะไรที่บั่นทอนก็ไม่ใช่ไม่ฟังแต่คิดว่าอะไรที่เป็นลบมากมันบั่นทอนจริงๆ และคนที่ได้มาอยู่ตรงนี้ก็พยายามเหมือนกันหมดทุกคน ถามว่าได้คุยกับ" แบงค์ อนุสิทธิ์ แสงนิ่มน่วม"บ้างไหมเพราะเขาก็โดนเหมือนกันก็ได้คุยตอนนี้ยังถ่ายทำกันอยู่ก็มีการให้กำลังใจกันเองซึ่งได้คุยกับอีกฝ่ายว่าต้องมีกระแสด้านลบอยู่แล้วอย่างที่บอกตนเคยโดยมาแต่ตอนนั้นอีกฝ่ายเขาออกจากรายการไปเร็วกว่าตนอาจจะยังไม่เจอคอมเมนต์ด้านลบก็เตือนเขาให้ทำใจมาบ้างสัก 50%โดยเขาเองได้เช็คฟิตแบคมากกว่าตนอีกแม้จะห้ามว่าไม่อยากให้เช็คก็ตามและได้มีการบอกไปว่าคนที่อยู่ในทีมเขารอความหวังจากทั้งคู่ฉะนั้นจะต้องทิ้งเรื่องนี้ไว้ข้างหลังต้องเดินหน้าต่อซึ่งทางเด็ก ในทีมก็โอเคพวกเขาน่ารักมากเวลาบอกอะไรจะทำหมดเหมือนตอนที่ตนได้แข่งขันซึ่งตนได้บอกตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาเลยว่าเป็นหน้าที่ที่มาพร้อมกับโอกาสถ้าเกิดทำพังก็คือพังเลยแต่ถ้าสมมติทำได้ก็จะบอกทุกคนว่าทำได้นะขอแค่ให้รอดูเพราะตนเป็นอีกคนที่พยายามและสู้มากแทบจะไม่ได้หลับได้นอนแต่ต้องยอมรับประสบการณ์น้อยกว่าของคนอื่นเขาเลยต้องทำการบ้านเยอะ

จีน่า ดราม่า เมนเทอร์ เดอะเฟซ

          ส่วนเรื่องที่ถูกมองเป็นรายการหรือละครเพราะดูแต่ละคนใส่อารมณ์จริงจังมากก็เป็นอารมณ์จริงๆแต่จะให้ทางมาสเตอร์กับมาสเตอร์เขาปะทะกันมากกว่าตนเป็นเมนเทอร์ไม่อยากไปก้าวก่ายซึ่งตอนอยู่ในรายการได้มีการตกลงกันแล้วว่าหากใครคิดอะไรก็ให้พูดออกมาเลยแต่ถ้าเปิดประตูออกจากสตูแล้วให้ลืมทิ้งมันไว้ตรงนั้นพอกลับมาในสตูใหม่ก็ค่อยดึงอารมณ์นั้นขึ้นมาอีกเพราะไม่อย่างนั้นรุ่นพี่ที่ทำก่อนหน้านี้คงเกลียดหน้ากันหมดแล้วยันไม่คิดถอดใจออกจากการเป็นเมนเทอร์กลางอากาศแน่นอนซึ่งตอนแรกตนได้มีไปปรึกษากับ"พี่คริส-พี่ลูกเกด"แทบจะทุกอาทิตย์เลยแต่พอพักหลังก็ไม่ค่อยได้ปรึกษาจะทำเองคิดว่าตนเรียนรู้เร็วเลยพลิกเกมส์ในการแข่งขันได้เร็วโดยทาง "พี่เต้ กันตนา"ก็ได้มีการให้กำลังใจบอกให้สู้แต่อย่างเพื่อนๆเขาจะรู้ว่าตนเข้มแข็งก็ไม่รู้เป็นเพราะอะไรถึงคิดแบบนี้เลยไม่ค่อยมีใครมาบอกให้สู้แต่จะพูดว่า รู้ว่าตนทำได้อย่างเดียวตอนนี้ก็โอเคกับการทำหน้าที่เป็นเมนเทอร์เพราะหลังจากเหตุการณ์ที่ผ่านมาก็พูดกับ"แบงค์ อนุสิทธิ์" เลยว่าต้องหยุดเอาความคิดของตัวเองเป็นหลักเหมือนที่ "พี่อาร์ต อารยา อินทรา "พูดให้ลดอีโก้ของตัวเองลงซึ่งพอทั้งคู่ได้ถอยหลังมาคนละก้าวทำให้ได้เห็นภาพที่กว้างขึ้น

จีน่า ดราม่า เมนเทอร์ เดอะเฟซ

           สำหรับวันเกิดที่ผ่านมาหวานใจก็ไม่ได้มีของขวัญชิ้นพิเศษอะไรให้ขำๆตนซื้อให้ตัวเองมากกว่าแต่ปกติแล้วทุกวันเกิดเขาก็ไม่ได้ให้อยู่แล้วแต่จะให้วันวาเลนไทน์กับปีใหม่เหมือนลืมวันเกิดไปเลยและส่วนตัวไม่รู้อยากได้อะไรยังคิดไม่ออกทุกวันนี้ติดต่อลูกทีมมากกว่าฝ่ายชายอีกเขาก็ไม่รู้สึกนอยด์อะไรเพราะคบกันมาเป็นแบบนีตั้งแต่แรกตนชอบการทำงานอยู่แล้วด้วยซึ่งพอได้เปิดตัวก็รู้สึกโล่งแต่ความจริงก็ไม่ได้มีใครมาติดตามแฟนตนอะไรอยู่แล้วเพราะไม่ได้ดังมากด้วยที่ผ่านอาถรรพ์เลข 7 ไปแล้วก็จะมีอาถรรพ์เลขอะไรอีกไหมแต่คิดว่าคงไม่มีแล้ว

จีน่า ดราม่า เมนเทอร์ เดอะเฟซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments