“พีค” แฮปปี้คนชมเซ็กซี่ขึ้น โต้ไม่ออกงานคู่ “ต๊อด” เพราะทะเลาะกัน

“พีค” แฮปปี้คนชมเซ็กซี่ขึ้น โต้ไม่ออกงานคู่ “ต๊อด” เพราะทะเลาะกัน

0

“พีค” แฮปปี้คนชมเซ็กซี่ขึ้น โต้ไม่ออกงานคู่ “ต๊อด” เพราะทะเลาะกัน

 

       เรียกว่าเป็นนางเอกเอวบางร่างน้อยอีกคน ที่เล่นฮูลาฮูปเก่งมาก สำหรับสาว “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” งานนี้ได้เจอกับเธอ ก็เลยจะขอเข้าไปถามกันสักหน่อย เพราะไม่รู้หนุ่ม “ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธุ์” จะหวงแค่ไหน และช่วงนี้ความรักของทั้งคู่นั้นเป็นอย่างไรกันบ้าง พร้อมถามถึงเรื่องสัญญาของช่อง เพราะแฟนคลับก็ถามหาผลงานกันเข้ามาอยู่บ่อยๆ

อ่านข่าวต่อ :

“พีค” โชว์สเต็ปฮูลาฮูป แซ่บจี๊ดริมทะเล

พีค ภัทรศยา ออกงาน ต๊อด

      วันนี้ตอนแรกว่าจะมาร่วมงานกับหวานใจ หนุ่ม “ต๊อด”
เปล่าค่ะไม่ได้มา ก็ทราบว่าติดต่อมา ก็ไม่ได้แคนเซิล แต่ว่ามาคนเดียวดีกว่า ยังไม่พร้อมมาเป็นคู่เหมือนว่าไม่ได้สะดวกด้วยค่ะ เขาติดธุระติดงาน ก็เลยไม่สามารถมาได้ เขาว่ามาแล้วจะเป็นที่จับจ้องได้ เราเป็นคนเบรกเขาหรือเปล่า ว่ายังไม่พร้อมออกงานคู่ ไม่ค่ะ ก็คุยกัน หมายความว่าถ้ามาได้ก็มา คืออยากมาอยู่แล้ว แต่เผอิญมาไม่ได้ ก็เลยไม่ได้มา ไม่ได้ติดอะไร

พีค ภัทรศยา ออกงาน ต๊อด

       ล่าสุดลงรูปเล่นฮูลาฮูปขายกางเกงค่ะ คนก็มองว่าเซ็กซี่ไปนิดหนึ่ง ก็ตามวัยเนอะ เผอิญว่าไปถ่ายโฟโต้บุ๊กที่ทะเล เราเป็นคนชอบเล่นฮูลาฮูปอยู่แล้ว ก็จะพกไปทุกที่ค่ะ ก็มีจังหวะก็เอามาเล่นออกกำลังกาย แล้วก็มีคนถ่ายไว้ให้ หลายคนบอกดูเซ็กซี่ ดูซ้ำ 2-3 รอบ ก็ทำให้อยากเล่นอีกหลายๆ ที่เลยค่ะ ตัวเราเองมองว่ามันเซ็กซี่ ก็อาจจะเหมือนเป็นบีชแวร์ ก็คิดว่ามันก็โอเคนะคะ ทวงคืนเจ้าแม่สายเซ็กซี่หรือเปล่า จะมีอะไรรับซัมเมอร์ไหม ก็คงประมาณนี้ค่ะ คงไม่มีอะไรมากกว่านี้ ได้อ่านคอมเมนต์จากแฟนๆ ก็ดีใจนะคะ เหมือนคนก็ชอบให้เราทำอะไรแบบนี้เหมือนกัน จริงๆ ก็ทำได้ค่ะ แต่มันไม่มีจังหวะและโอกาสที่ได้ทำ พออันนี้เหมือนพอมันมีก็เลยแอบโพสต์ เขาก็ไม่ได้เห็นก่อนที่จะลง

พีค ภัทรศยา ออกงาน ต๊อด

      มีคอมเมนต์จากแฟนๆ แล้ว มีคอมเมนต์จากแฟนตัวจริงบ้างไหม เขาก็ไม่ได้มานั่งชม ก็แบบอืม ไม่ได้ไม่พอใจค่ะ แต่ก็ไม่ได้ชมอะไร ก็บอกแล้วแต่พีค ครั้งหน้าไม่มีแล้วดีกว่าคลิปแบบนี้ เขาพูดไหม ไม่ค่ะ มันก็แล้วแต่จังหวะ ถ้ามันมีก็คงอยากเล่นอีกเท่านั้นเอง จะทำให้หลังจากนี้จะลงภาพเซ็กซี่ต้องคิดมากกว่าเดิม ที่ผ่านมาก็เคยมีติงเรื่องการแต่งตัวที่แบบว่า แต่สุดท้ายตอนนี้ก็กลับมาเหมือนเดิมแล้ว ไม่ได้เปลี่ยน พีคว่าเขาเข้าใจ พีคก็ใส่กางเกงขาสั้น ถ้าจะใส่อะไรที่ไม่ใช่เรามันก็ไม่ใช่

พีค ภัทรศยา ออกงาน ต๊อด

      ส่วนทางด้านผลงานละครกับช่องยังมีอยู่ค่ะ ก็ต้องรอให้ผู้ใหญ่คุยกันว่าจะยังไง แต่ได้ติดตามแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments