“ยุ้ย” เผยความพร้อมหลังเตรียมฝากไข่ รับตั้งใจมีลูกแฝดทันปีหน้า

“ยุ้ย” เผยความพร้อมหลังเตรียมฝากไข่ รับตั้งใจมีลูกแฝดทันปีหน้า

0

“ยุ้ย” เผยความพร้อมหลังเตรียมฝากไข่ รับตั้งใจมีลูกแฝดทันปีหน้า

 

        มีแพลนที่จะไปพบคุณหมอเพื่อฝากไข่และหวังจะมีลูกฝาแฝดให้ทันภายในปีหน้านี้ด้วย เลยไม่รู้จะมีการเตรียมความพร้อมของร่างกายอย่างไรบ้าง สำหรับ “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้พร้อมบอกหลังตะลุยทริปญี่ปุ่นด้วยว่า

ยุ้ย จีรนันท์ ครอบครัว มีลูก ฝากไข่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

"ยุ้ย-ธัญญ์" เตรียมเปิดกล้อง "หนี้เกียรติยศ" 

      ก็หลังแต่งได้ไปมาทั้งประเทศอังกฤษและญี่ปุ่นช่วงนี้เป็นช่วงเที่ยวและทำงานด้วย อย่างฮันนีมูนก็ได้ไปที่ประเทศอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทริปญี่ปุ่นเป็นทริปทำงานและพาลูกค้าไปเที่ยว โดยได้มีการไปขอพรไหว้พระเพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิตของทุกอย่างไม่ได้เจาะจงเรื่องใดเป็นพิเศษ และไม่ได้มีการขอเรื่องลูก ก็ตั้งใจว่าอีกสัก 1 ปีถ้ายังไงจะมีให้ได้ กับแพลนฝากไข่เดือนนี้จะไปฝากแล้ว ความพร้อมร่างกายก็แข็งแรงอยู่แล้วแต่คงไปปรึกษากับทางคุณหมออีกทีหนึ่งได้มีการนัดไว้เดือนนี้ ส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้นว่าจะมีได้ไหมไข่จะมีไหมก็แอบคิดอยู่ ก็อยากได้ลูกแฝดตั้งใจท้องทีเดียวอยากได้ 2 คนเลย แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับบุญด้วยว่าจะมีสักกี่คน โดยทาง “ธันน์ ธนากร” ก็ได้มีการวางแผนจะไปพบคุณหมอด้วยกัน ก็กังวลบ้างแต่หลายคนที่มีประสบการณ์มาก่อนบอกให้สบายใจ เพราะถ้ากังวลหรือเครียดจะไม่มีก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ และได้มีการสอบถามข้อมูลเยอะ

ยุ้ย จีรนันท์ ครอบครัว มีลูก ฝากไข่

       ตอนนี้ร่างกายสมบูรณ์ใจพร้อมเต็มที่ โดยที่ยังไม่มีปีนี้เป็นเพราะเรื่องงานที่ยังติดถ่ายละครด้วย พร้อมเผยหากมีลูกก็ไม่ต้องซ้อมเลี้ยงอะไร เพราะที่บ้านหลานเยอะก็เลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก และที่บ้านเป็นครอบครัวใหญ่ช่วยกันเลี้ยงอยู่แล้ว โดยทางคุณแม่ท่านก็อยากมีแต่ตนก็ไม่อยากคาดหวังอะไรเยอะเพราะหวั่นจะไม่สมหวัง ส่วนงานเป็นผู้จัดฯ ยื่นเรื่องเสนอบทอยู่ชื่อเรื่องขออุบไว้ก่อนรอผู้ใหญ่สรุปแนวที่จะทำ ก็เปลี่ยน เรื่องแรกก็แนวบู๊ เรื่องต่อไปจะเป็นดราม่าอยากจะเปลี่ยนเรื่อยๆ เหมือนเวลาที่เล่นละครก็เล่นบทนางเอกบ้างร้ายบ้างบู๊บ้างเปลี่ยนให้ได้ทุกรูปแบบ ก็ยังไม่ได้พักเลยเพราะมีทั้งเล่นละครและทำงานผู้จัดฯ ไปด้วย

ยุ้ย จีรนันท์ ครอบครัว มีลูก ฝากไข่

ยุ้ย จีรนันท์ ครอบครัว มีลูก ฝากไข่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์คลิปเบบี๋ตัวน้อย ทั้งยิ้ม อ้าปากกว้าง ลืมตา อีก 2 เดือนเจอกันแล้ว

ว่าที่คุณแม่ “ยุ้ย จีรนันท์” โชว์ป่องเพื่อนๆ รออุ้มหลานแล้ว

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์หวานครบรอบแต่งงาน “ธัญญ์” บอก “เราได้ของขวัญที่พิเศษที่สุดในชีวิต”

“ธัญญ์ ธนากร” เห็นหน้าลูกแล้ว “ยุ้ย” มาแซว จมูกโด่งเหมือนพ่อเลย

“ยุ้ย-ธัญญ์” รับมีบุตรยากต้องพึ่งวิธีทางการแพทย์

“ยุ้ย-ธัญญ์” ประกาศข่าวดีเบบี๋มาแล้ว

“ต้นหอม” อยากได้เนื้อคู่ที่แสนดีแบบสามี “ยุ้ย จีรนันท์” ถึงกับถามชาติที่แล้วเค้าใส่อะไรในสังฆทาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments