“ณเดชน์” โอดคนแซวซิกซ์แพค ยันในคอนเสิร์ตมีให้ดูชัวร์ รับมีโชว์เซอร์ไพรส์จาก “ญาญ่า”

“ณเดชน์” โอดคนแซวซิกซ์แพค ยันในคอนเสิร์ตมีให้ดูชัวร์ รับมีโชว์เซอร์ไพรส์จาก “ญาญ่า”

0

“ณเดชน์” โอดคนแซวซิกซ์แพค ยันในคอนเสิร์ตมีให้ดูชัวร์ รับมีโชว์เซอร์ไพรส์จาก “ญาญ่า” 

         หากใครเป็นแฟนคลับของหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” นั้นต้องไม่ควรพลาด เพราะตอนนี้พระเอกหนุ่มรูปหล่อของเรากำลังเตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มตัวครั้งแรกในชีวิตกับ “The Real Nadech Concert” ที่จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 19-20 พฤษภาคม 2562 นี้ ซึ่งได้มีการถ่ายภาพโปสเตอร์ไปแบบสดๆ ร้อนๆ เรียกว่าหุ่นนี่ซิกซ์แพคคือแน่นมาก งานนี้เจอตัวหนุ่ม “ณเดชน์” เราก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปถามสักหน่อยว่าวันจริงแฟนๆ ของเราจะมีโอกาสได้สัมผัสกันบ้างหรือเปล่า

ณเดชน์ โชว์ ซิกซ์แพค ญาญ่า หวง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

แก๊งนางเอกแห่แซวช็อตเด็ด “ณเดชน์” หอมแก้ม “ญาญ่า” กลางสนาม

         ซิกซ์แพคที่เห็นบนโปสเตอร์โปรโมทคอนเสิร์ต The Real NADECH Concert ทำให้หลายคนฮือฮามาก ก็จะเป็นส่วนของโชว์ครับ ไหนๆ ก็ฟิตร่างกายมาขนาดนี้แล้วคงไม่ปล่อยให้มันเสียเปล่า ต้องเอามาใช้ในคอนเสิร์ตอยู่แล้วครับยังไงก็ต้องได้เห็นแน่นอน แต่ว่าจะเอาใช้ด้วยวิธีไหนนั้นก็ต้องรอดู ผมคิดว่าอาจจะไม่กดดันนะ แต่อาจจะตื่นเต้นมากกว่า เพราะว่าผมก็ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน แถมมันเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของผม ส่วนเรื่องการซ้อมสำหรับผม อันนี้ผมไม่ค่อยกังวลสักเท่าไร เพราะผมมีเวลาซ้อมค่อนข้างเยอะ แค่อยากทำทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุดมากกว่า

ณเดชน์ โชว์ ซิกซ์แพค ญาญ่า หวง

      สำหรับซิกซ์แพคที่เห็นในภาพโปสเตอร์ คือได้มีการรีทัชออกนะครับ มันก็ประมาณนั้นแหละ อาจจะด้วยแสงด้วยไฟเลยทำให้ดูชัดขึ้น แต่ในคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นทางทีมงานเขาก็จะมีการนำเสนอให้มันดูน่าสนใจมากขึ้นอยู่นะครับ ซึ่งผมก็อยากให้รอชมกันครับ อยากเห็นชัดๆ ต้องไปดูในคอนเสิร์ต ดีไม่ดีผมอาจจะกระโดดลงจากเวทีและจับมือคนดูมาลูบคลำก็ได้นะ นี่คือความตั้งใจของเราที่อยากจะมอบให้กับแฟนคลับเลย ก็อยากให้เขาได้ใกล้ชิดเราที่สุดนั่นแหละครับ ยังไงก็หวังว่าจะได้มอบความสุขให้กับทุกคนในวันนั้นได้อย่างเต็มที่นะครับ ส่วนตัวเราเองรู้สึกเครียด เพราะอย่างที่ทราบนี่คือคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเรา ยิ่งวันนี้พอได้ออกมาเปิดตัวแบบเดี่ยวๆ ด้วยแล้วความคาดหวังของคนดูมันก็อาจจะมากขึ้น ก็เลยทำให้รู้สึกตื่นเต้นครับ

ณเดชน์ โชว์ ซิกซ์แพค ญาญ่า หวง

          ส่วนเรื่องพาร์ทของ “ญาญ่า อุรัสยา” หลายคนค่อนข้างเซอร์ไพรส์ เราเพิ่งทำการบ้านจบเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเองครับ โดยมีการตกลงกันเรื่องลิสต์เพลงต่างๆ ซึ่งการมาร่วมโชว์ของน้องครั้งนี้ เราถามน้องเป็นหลักมากกว่าว่าน้องเขาอยากทำไหม อยากทำแนวไหน และอยากทำเพลงอะไรบ้าง ทุกอย่างมาจากตัวเขาเองเกือบทั้งหมดเลย และพาร์ทการโชว์นี้ตามใจญาญ่า ส่วนเราก็ทำให้เขาได้ทุกอย่าง ก็คือให้เขาเสนอไอเดียมาประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ ส่วนอันไหนที่มันเหมาะสมหรือไม่เหมาะสมเราก็จะให้ผู้ใหญ่ช่วยดูแลในภาพรวม ซึ่งโชว์นี้ทุกคนจะไม่เคยดูมาก่อนแน่นอน เพราะเราเองก็ไม่อยากให้คนดูต้องมาเสียเงินดูสิ่งที่เขาเคยเห็นแล้ว เราอยากให้เขาได้เจอกับสิ่งใหม่ๆ มากกว่า

ณเดชน์ โชว์ ซิกซ์แพค ญาญ่า หวง

ณเดชน์ โชว์ ซิกซ์แพค ญาญ่า หวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ณเดชน์-ญาญ่า” โชว์ภาพปาร์ตี้วาเลนไทน์น่ารักมากๆ

“ชมพู่” หมั่นไส้ “แอบิเกล” สายคอนเทนต์ ยิ้มธุรกิจตกเหยื่อ เชื่อ “ญาญ่า” หัวเชื้อดีถ้ามีลูกน่ารักแน่

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” เบิร์ดเดย์ “แม่แก้ว” อบอุ่น

ก็น้องน่ารักอ่ะ! “ญาญ่า” โดน “น้องแอบิเกล” ตกเข้าแล้ว ทั้งอุ้มและวิ่งเล่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments