เปิดลิสต์ 10 ผลงานเด่นของ “กอล์ฟ ธัญญ์วาริน” ว่าที่ สส.ปาร์ตี้ลิสต์ อนาคตใหม่

เปิดลิสต์ 10 ผลงานเด่นของ “กอล์ฟ ธัญญ์วาริน” ว่าที่ สส.ปาร์ตี้ลิสต์ อนาคตใหม่

0

เปิดลิสต์ 10  ผลงานเด่นของ “กอล์ฟ ธัญญ์วาริน” ว่าที่ สส.ปาร์ตี้ลิสต์ อนาคตใหม่

       แม้จะทราบผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ พรรคอนาคตใหม่ น่าจะได้ ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์มากถึง 40+ ที่นั่ง ดูจากรายชื่อปาร์ตี้ลิสต์ของพรรค อนาคตใหม่ พบว่า “กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์” เป็นอันดับ 9 นั่นหมายความว่า เขาคือว่าที่ ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ของพรรคอนาคตใหม่ และน่าจะเป็นคนในวงการบันเทิงคนสำคัญที่ได้เข้าไปนั่งในสภาผู้แทนราษฎรในอนาคตอันใกล้

กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สส อนาคตใหม่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

"กอล์ฟ ธัญญ์วาริน" นำทีมนักแสดงเปิดโปรเจ็คท์ใหม่ ภาพยนตร์ "ปั๊ม-น้ำ-มัน A Gas Station"

      สำหรับ “กอล์ฟ  ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์” เป็นชาวจังหวัดนครราชสีมา เคยทำงานเป็นอาจารย์สอนวิชาภาษาอังกฤษอยู่พักใหญ่ ในขณะเดียวกัน “กอล์ฟ ธัญญ์วาริน” ก็กระโจนเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงควบคู่กันไป มีผลงานกำกับภาพยนตร์และละครหลายเรื่อง

กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สส อนาคตใหม่

       สำหรับผลงานเด่นๆ ของ “กอล์ฟ” ที่คนบันเทิงรู้จัก อาทิ ปี 2541 ละครเรื่อง ชายไม่จริงหญิงแท้ ช่อง 3, ปี 2558 ซีรีส์เรื่อง ปริศนาอาฆาต ช่อง GMM 25, ปี 2559 ซีรีส์เรื่อง Love Songs Love Stories ตอน คนไม่มีสิทธิ์ ช่อง GMM 25, ปี 2559 ซีรีส์เรื่อง สงครามแย่งผู้ ตอน รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก ช่อง GMM 25, ปี 2560 ซีรีส์เรื่อง คลับฟรายเดย์ ตอน รักแท้หรือแค่ผูกพัน ช่อง GMM 25, ปี 2560 ละครเรื่อง เตียงนางไม้ ช่อง 3, ปี 2561 ละครเรื่อง เสน่หามายา ช่อง 7

กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สส อนาคตใหม่

         นอกจากนี้เขาเคยมีผลงานภาพยนตร์โดดเด่นหลายเรื่อง โดยเฉพาะภาพยนตร์ที่สะท้อนภาพลักษณ์และบทบาทของเพศสภาพในสังคมไทย อาทิ ปี 2550 ภาพยนตร์เรื่อง อสุจ๊าก (The Sperm), ปี 2553 ภาพยนตร์เรื่อง ใคร..ในห้อง, ปี 2558 ภาพยนตร์เรื่อง Insects in the Backyard โดยเฉพาะเรื่อง Insects in the Backyard เขาได้ร่วมแสดงด้วย แต่หนังถูกแบน เขาได้ร้องศาลปกครอง กระทั่งศาลอนุญาตให้ฉายแต่ต้องตัดฉากที่เห็นอวัยวะเพศ 3 วินาที และหนังก็ได้ฉายในโรงภาพยนตร์เฮาส์ในที่สุด

กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สส อนาคตใหม่

           ในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2561 “กอล์ฟ ธัญญ์วาริน” สมัครเป็นสมาชิก พรรคอนาคตใหม่ โดยมีความหวังว่าจะเป็น ส.ส.กะเทยแต่งหญิงคนแรกของไทย หากผลเลือกตั้งเป็นอย่างนี้ เขาน่าจะได้เป็น ส.ส.กะเทยแต่งหญิงคนแรกของไทยจริงๆ

กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สส อนาคตใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments