"เบน ชลาทิศ" ลั่น!  ละอายใจและขอโทษคู่กรณี วอนสังคมให้อภัย

"เบน ชลาทิศ" ลั่น!  ละอายใจและขอโทษคู่กรณี วอนสังคมให้อภัย

0

"เบน ชลาทิศ" ลั่น!  ละอายใจและขอโทษคู่กรณี วอนสังคมให้อภัย

 

       จากเหตุการณ์ที่คู่กรณีของ "เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ" ได้เข้าแจ้งความที่สน.ทองหล่อ ว่าถูกนักร้องได้ทำร้ายร่างกายบาดเจ็บตาบวมช้ำจนกลายเป็นประเด็นบนโลกโซเชียล ล่าสุดหนุ่ม "เบน ชลาทิศ" ได้มาออกงานจึงขอชี้แจงถึงประเด็นต่างๆ ว่า

อ่านข่าวต่อ :

สาวแจ้งความถูก "เบน ชลาทิศ" ต่อยตาเขียว

เบน ชลาทิศ ต่อยหน้าผู้หญิง ดราม่า คดีความ

      ยังรู้สึกสะเทือนใจอยู่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอใช้พื้นที่ตรงนี้พูดเลยล่ะกัน สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นผมไม่อยากแก้ตัวใดๆ เรื่องที่เกิดขึ้นผมขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว สำหรับคู่กรณีของผมทุกๆ ฝ่าย ที่ได้ให้ปากคำที่สน. ได้ลงบันทึกประจำวัน ในเรื่องรายละเอียดนั้นขอไม่แตะต้องเรื่องนั้นเดี๋ยวจะเป็นการลำบากกับคุณตำรวจ 

เบน ชลาทิศ ต่อยหน้าผู้หญิง ดราม่า คดีความ

       เบื้องต้นที่ผมพูดได้ก็คือทางผมและคู่กรณีได้มีการไกล่เกลี่ยกันเรียบร้อยแล้ว รวมถึงค่ารักษาพยาบาล ค่าชดเชยต่างๆ ที่เรียกร้องมาก็ได้ดูแลในส่วนนั้นไป 

       สิ่งที่ออกมาพูดตรงนี้คืออยากจะขอโทษคู่กรณีของผมอีกครั้งหนึ่งผ่านตรงนี้ อยากจะบอกว่ารู้สึกเสียใจ ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากจะขอโทษผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วย ขออภัยจริงๆ อยากจะขอแสดงความเสียใจกับทุกคนที่รู้จักเบน ชลาทิศ สิ่งที่ผมทำในวันนั้นอาจจะสร้างความเสีย ใจ ผิดหวังรวมถึงสร้างความโกรธให้กับทุกท่าน ผมไม่มีสิทธิ์ที่จะพูดตำแก้ตัวใดๆ นอกจากขออภัย เสียใจจริงๆ ละอายใจอย่างมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น ผมเข้าใจว่าไม่ว่าจะขอโทษยังไง เสียใจยังไง การกระทำย่อมสำคัญกว่าคำพูด 

เบน ชลาทิศ ต่อยหน้าผู้หญิง ดราม่า คดีความ

      ผมอนุญาติทุกคนพิสูจน์ตัวเอง ว่า 1 ปีต่อจากนี้ บำเพ็ญตนเพื่อสาธารณะประโยชน์ เรื่องนี้ก็ยังไม่ได้ปรึกษากับใคร รายได้ทั้งหมดในนามเบน ชลาทิศ ตลอดระยะ1ปีที่จะถึงนี้ ในทุกๆ งานจะถูกหักออก 10% เพื่อจะนำไปมอบให้กับมูลนิธิใดๆ ที่สร้างประโยชน์ เดี๋ยวจะขออนุญาติมาแจ้งอีกที แต่ทั้งหมดทั้งมวลที่ผมพูดออกไป ไม่ใช่จะมาลบล้างความผิดหรือแก้ตัวในการทำแบบนี้ อยากจะแสดงถึงความเสียใจ เสียความรู้สึกกับการกระทำที่มันเกิดขึ้นและรู้สึกละอายใจมากๆ ก็หวังว่าจะได้รับคำให้อภัยจากทุกๆ ท่าน 

เบน ชลาทิศ ต่อยหน้าผู้หญิง ดราม่า คดีความ

       เป็นไปตามที่คู่กรณีเล่า ขออนุญาติไม่ตอบตรงนั้น คู่กรณีอยากให้เราไปขอโทษเขา เราได้เข้าไปยัง ยังไม่ได้ติดต่อกันครับคือได้ติดต่อกันแล้วแต่ยังไม่ได้คุยเป็นการส่วนตัว ขอผ่านช่วงที่โถมๆนี่ก็อาจจะเป็นเวลาที่เหมาะสมก็จะเข้าไปส่วนตัว ทางคู่กรณีและผมมีการติดต่อบ้าง ตอนนี้ยังไม่มีข้อเรียกร้องอะไรเพิ่มเติม

เบน ชลาทิศ ต่อยหน้าผู้หญิง ดราม่า คดีความ

     หลายคนถามว่าสาเหตุที่เกิดขึ้น เกิดขึ้นได้อย่างไร ทั้งหมดทางคู่กรณีได้ให้ปากคำไปหมดแล้ว ผมขออนุญาติไม่แตะตรงนั้น ผมขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว
      ผมยอมรับเลยว่าเป็นสิ่งที่สังคมยอมรับไม่ได้หรอกแม้กระทั่งตัวผมเอง คนรอบข้างจะรู้ว่าผมอ่อนไหวกับเรื่องนี้มากจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ผมรู้สึกละอายใจมาก 

เบน ชลาทิศ ต่อยหน้าผู้หญิง ดราม่า คดีความ

      หลังจากที่เกิดเรื่องได้เข้าไปอ่านในโซเชียลมั้ย ได้อ่านบ้าง รู้สึกละอายใจ เสียใจ มีคนต่อว่าเยอะมาก ก็สมควร  คนติดภาพจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ขออภัย และหวังว่าจะได้รับคำอภัย 

       คนคิดว่าพี่เบนกินสุรา ประเด็นนี้ทุกคนคงทราบดี ก็ขอบคุณทุกๆคน ร่วมถึงทุกท่านที่เป็นกำลังใจ ก็ขออภัยกับคนที่ผิดหวังกับการกระทำครั้งนี้ ตอนนี้ก็รอเจ้าหน้าที่ติดต่อมา มีการประสานกันอยู่ตลอด ไม่ได้เงียบหาย เรื่องบางเรื่องขออนุญาติไม่บอกผ่านสื่อ สิ่งที่เกิดขึ้นครั้งนี้ต้องมีสติ เมื่อเราไม่มีสติ สิ่งที่เรายึดมั้นมาตลอดชีวิตอาจจะพังลงทั้งๆ ที่เราไม่ได้ตั้งใจ สุดท้ายเราก็หนีความผิดไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบน ชลาทิศ” ย้อนเล่ารักในอดีตแม่ไม่ปลื้ม จนอยากให้ตัดความสัมพันธ์

“เบน ชลาทิศ” เจ้าแห่งความคลั่งรัก โพสต์หวานครบรอบหวานใจ ดีขนาดนี้ใครจะไม่รัก!!

เกิดอะไรขึ้น? “เบน ชลาทิศ” บ่นเหงา-ท้องฟ้าช่างมืดไปหมด

จากใจเพื่อนคนนี้ “เบน ชลาทิศ” ร่ายความในหลัง “โต๋-ไบรท์” เข้าพิธีวิวาห์

“เบน ชลาทิศ” เตือนแฟนคลับ! หลังถูกปลอมไอจีหลอกคนอื่นโอนเงินบริจาค

“เบน-เค้ก-มาเรียม-คิว” ในนาม “B4” มอบความสุขให้แฟนๆกับเพลง “วันที่เราพบกันอีกครั้ง”

“เบน ชลาทิศ” แจงภาพร่วมเฟรม 2 หนุ่ม  ยันใช้ชีวิตปกติไม่ได้ปิดบัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments