​​​​​​​"มะปราง" ตอบชัดกรณี "โอบ" หวงเรื่องความเซ็กซี่

​​​​​​​"มะปราง" ตอบชัดกรณี "โอบ" หวงเรื่องความเซ็กซี่

0

"มะปราง" ตอบชัดกรณี "โอบ" หวงเรื่องความเซ็กซี่

              ฝ่ายชายอย่าง “โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์" ให้สัมภาษณ์ออกอาการหวงหวานใจ "มะปราง อลิสา ขุนแขวง" เรื่องความเซ็กซี่เป็นอย่างมาก ทำให้อยากรู้เมื่อฝ่ายหญิงได้ยินจะมีความเห็นอย่างไรบ้าง ล่าสุดเมื่อเจอ "มะปราง อลิสา" ก็ไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้

มะปราง โอบ แฟน หวง ห้าม เซ็กซี่ ชุด แต่งตัว

อ่านข่าวต่อ :
"โอบนิธิ" เผย "มะปราง" เข้าใจเหตุไม่มีเวลาให้ รับหวงฝ่ายหญิงเรื่องเซ็กซี่

มะปราง โอบ แฟน หวง ห้าม เซ็กซี่ ชุด แต่งตัว

              ที่ฝ่ายชายเป็นห่วงอาจเป็นเพราะตนมีบุคลิกที่ไม่ค่อยระวังตัวด้วย ก็ที่เห็นกันก็ไม่ได้ลงรูปเซ็กซี่เผ็ดร้อนอะไรมาก ชุดที่ใส่ก็เลือกมาแล้วไม่ได้โป๊เลยด้านหลังก็เปิดนิดเดียว แต่เขาอาจจะมองว่าไม่เหมาะสมยังไงก็ไม่รู้ได้เหมือนกัน ส่วนตัวเข้าใจเจตนาว่าเป็นห่วงเรื่องที่เขามาติง ก็ตามที่เห็นกันไปเลยรับมีตกใจแต่ได้มีการคุยกันแล้วว่าจะดูแลตัวเองเซฟมากขึ้น ชุดที่ใส่จะมีส่งไปให้ดูถ้าไม่ลืมแต่ตนมีลิมิตก็อยู่ที่ความเหมาะสมด้วย ถ้าไปทะเลก็ใส่ชุดว่ายน้ำ วันนี้มาออกงานก็แต่งปกติ ชีวิตประจำวันจะใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ชิวๆ และไม่คิดเอาดีด้านเซ็กซี่ขอแต่งตามกาลเทศะมากกว่า

โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ มะปราง อลิสา แฟนสาว โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ มะปราง อลิสา แฟนสาว

              ส่วนที่ฝ่ายชายบอกอยากเก็บไว้ดูคนเดียว ก็เข้าใจเขาเหมือนกันแต่ไปทะเลชายหาดก็ห้ามใครมาดูไม่ได้อยู่แล้วทุกคนมองได้ไม่น่าเกลียดอะไร ถ้าใส่ชุดว่ายน้ำไปทะเล ขำๆ แต่ถ้าใส่ไปเดินตลาดคงไม่ได้อยู่แล้ว สำหรับความรักก็ทำงานหนักทั้งคู่ อย่างฝ่ายชายมีภาพยนตร์ "แสงกระสือ" ที่เพิ่งเข้าฉายด้วยตนก็ทำงานออกกองถ่ายละครเอ็มวีเยอะ แต่ได้มีการคุยกันตลอดถ้าหายไปก็รู้ว่าไปถ่ายละครกลับมาค่อยคุยเจอกันก็ได้ไม่มีปัญหาอะไร ถามว่าหวั่นไหมเรื่องเวลา ก็ไม่เพราะการที่เจอน้อยเหมือนได้ชาร์จแบตและแม้ได้เจอน้อยก็ยังได้เจออยู่ กับระยะคบที่คบกันก็ 2 ปีกว่า ก็แฮปปี้ราบรื่นเวลาไม่ได้เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด

มะปราง โอบ แฟน หวง ห้าม เซ็กซี่ ชุด แต่งตัว

มะปราง โอบ แฟน หวง ห้าม เซ็กซี่ ชุด แต่งตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments