"เฟย์" ขอลุยงานเต็มที่หลังเรียนจบป.โท รับยังโสดไม่ปิดกั้นเรื่องรัก 

"เฟย์" ขอลุยงานเต็มที่หลังเรียนจบป.โท รับยังโสดไม่ปิดกั้นเรื่องรัก 

0

"เฟย์" ขอลุยงานเต็มที่หลังเรียนจบป.โท รับยังโสดไม่ปิดกั้นเรื่องรัก 

       ได้บินกลับมาเมืองไทยและขอลุยงานในวงการบันเทิงเต็มที่หลังจากเรียนจบคว้าปริญญาโท ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ มาได้สำเร็จ สำหรับ "เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัพเดทสถานะหัวใจที่ยังโสดให้ฟังว่า 

อ่านข่าวต่อ :

จบโทแล้ว! “เฟย์” ไม่ธรรมดาคว้าเกียรตินิยม

เฟย์ พรปวีณ์ เรียนจบ ความรัก

      ก็จะรับงานเต็มตัว ที่เรียนจบป.โทก็ไม่ได้มีอะไรที่ได้มาง่ายๆ แต่ถ้าตั้งใจก็ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้ โชคดีที่ไปกับ "พี่ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์" ด้วย ความที่เป็นพี่น้องกันทำให้มีการดูแลคอยปรึกษา เวลาคิดถึงบ้านก็ยังมีพี่สาวทำให้เวลาผ่านไปแบบรวดเร็วพอถึงเวลายังไม่อยากกลับ โดยได้เรียนจบด้านแฟชั่นมา ตอนนี้มีช่วยคุณน้าบ้างถือว่าได้ใช้ในสิ่งที่เรียนมา ตนมีงานที่เกี่ยวกับแฟชั่นมากขึ้นด้วย กับแพลนงานในวงการก็ยังสนุกกับการร้องเพลงได้เจอกับเพื่อน ก่อนหน้านี้ได้ทำเพลงคัฟเวอร์ไปและจะออกซิงเกิ้ลใหม่อยากให้ทุกคนรอฟังกันด้วย ความที่โตขึ้นก็มีงานที่แยกสายกันไปการรวมตัวอาจจะยาก ซิงเกิ้ลพยายามทำออกมาให้เร็วที่สุด โดยพอทำคัฟเวอร์ได้กระแสตอบรับดี ทั้งนี้ได้มีจัดคอนเสิร์ตไปแล้วก็จะจัดอีกครั้งในวันที่ 25 เมษายนนี้ ถ้าใครที่พลาดครั้งแรกไปก็มาเจอกันได้ รับรู้สึกตื่นเต้นหลายคนรอคอยแม้ระยะเวลาจะผ่านไปยังได้รับฟีดแบ็คดี หลายคนยังคิดถึง ทำให้ย้อนกลับไปช่วงเวลาเก่าๆ ด้วยแฟนเพลงก็มีหน้าเดิมแต่สวยขึ้นตามวัยอายุ 20 กว่าถึง 30 ต้นๆ ถือว่ายังวัยรุ่นอยู่ กับปัญหาลิขสิทธิ์เวลานำเพลงไปร้องก็รู้เรื่องนี้ดี ก่อนจะไปออกคอนเสิร์ตก็คุยกับทางต้นสังกัดยังให้เกียรติบริษัทเหมือนเดิม ต้องคุยให้เรียบร้อยก่อนไปออกงานจะได้ไม่มีปัญหา

เฟย์ พรปวีณ์ เรียนจบ ความรัก

เฟย์ พรปวีณ์ เรียนจบ ความรัก

       ด้านหัวใจก็โสดยังไม่ได้คุยกับใคร กลับมาจากเรียนก็ทำงานเลย และมีโอกาสเข้ามาหลายอย่างเป็นช่วงที่ดีที่จะได้มุ่งเน้นกับเรื่องนี้ แต่ไม่ได้ปิดถ้ามีใครเข้ามาคุยแล้วคุยกันรู้เรื่องก็คงปล่อยขอศึกษาดูใจ ก็มีบ้างแต่ไม่มีที่คุยแล้วใช่ มองว่าไม่ใช่เรื่องที่จะรีบ หรือให้ความสำคัญที่หนึ่ง ตอนนี้ขอไปเรื่อยๆ อย่างคู่ของพี่ฟางเขาดูสวีทก็จะมีติดตามเขาไปด้วยบางครั้ง แต่ช่วงเทศกาลอย่างวาเลนไทน์ก็จะบอกคุณพ่อคุณแม่ว่าขออยู่บ้านเอง คนอื่นก็ปล่อยให้ไปเดทกัน ถามว่ามุมองความรักเปลี่ยนไปไหม ความรักเป็นสิ่งดีงามเสมอถ้ารู้วิธีที่จะอยู่กับมันโดยที่ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน และความรักสำคัญกับชีวิตทุกคน การที่มีรักไม่ว่าครั้งไหนก็ควรจะศึกษาให้ดีว่าคนๆ นั้นควรที่จะมาอยู่ในชีวิตหรือเปล่าด้วย

เฟย์ พรปวีณ์ เรียนจบ ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มีความเขินกัน “บอย ปกรณ์” ร่วมปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “เฟย์ พรปวีณ์”

“บอย ปกรณ์”  กำลังใจให้ “เฟย์ พรปวีณ์” หลังเวทีคอนเสิร์ตด้วยธนบัตร

“บอย ปกรณ์” ควง “เฟย์” ร่วมงานแต่งพี่ที่รู้จัก สวยหล่อเหมาะสม ชาวเน็ตแห่ถามเมื่อไหร่ถึงคิวคู่นี้?!

“เฟย์ พรปวีณ์” โพสต์ภาพพร้อมข้อความสั้นๆ แต่ซึ้ง หลัง “สิงห์ มุสิกพงศ์” จากไปครบ 8 ปี

“เฟย์ พรปวีณ์” เล่าทริปญี่ปุ่น ปลื้ม “บอย” ดูแลดี คุณแม่ชมครอบครัวฝ่ายชายสุภาพบุรุษ

“เฟย์ พรปวีณ์” ลุคนี้สวยปนเซ็กซี่ ทำ “บอย ปกรณ์” คอมเมนต์เตือนเจอตีแน่

“เฟย์ พรปวีณ์” เล่าทริปเกาหลีกับ “บอย ปกรณ์” ยก “อาเล็ก-โบว์” เป็นคู่ที่หวานที่สุด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments