“เบนซ์” ควง “มิค” เปิดใจอัพเดทอาการ “น้องปราง” หลังแพ้ผื่นเต็มหน้า

“เบนซ์” ควง “มิค” เปิดใจอัพเดทอาการ “น้องปราง” หลังแพ้ผื่นเต็มหน้า

0

“เบนซ์” ควง “มิค” เปิดใจอัพเดทอาการ “น้องปราง” หลังแพ้ผื่นเต็มหน้า

      ถือว่าเป็นอีกหนึ่งยอดดวงใจอีกคนของครอบครัว สำหรับ “น้องปราง” ลูกสาวของคุณแม่ “เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา” และคุณพ่อ “มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ” เรียกว่าทั้งคู่ได้เห่อลูกคนที่ 2 นี้หนักมาก งานนี้ได้เจอทั้งคู่เลยขออัพเดทถึงพัฒนาการของน้องกันสักหน่อย

อ่านข่าวต่อ :

“มิค-เบนซ์” โชว์หวาน ครบรอบแต่งงาน 4 ปี

เบนซ์ พรชิตา มิค บรมวุฒิ น้องปราง

      น้ำหนัก “น้องปราง” ไม่ตามเกณฑ์เกิดจากเพราะว่าเขากินน้อย ก่อนหน้านี้เขาไม่ค่อยสบายตัวเพราะเขาแพ้ เขาจะคันผื่นจะขึ้นทั้งตัว ซึ่งเราก็พยายามไปหาหมอผิวหนัง ว่าลูกเราแพ้อะไรหรือเปล่า ช่วงแรกๆ คนจะถามว่าทำไมไม่ลงรูปน้องปรางเลย คือเราอยากลงแต่ว่าน้องปรางผื่นขึ้นเต็มหน้า ไม่ใช่แค่ผื่นมันเหมือนเป็นสะเก็ดเลย คือน่าสงสารมาก จนวันหนึ่งเพื่อนเบนซ์ที่เป็นหมอเขาแนะนำมา กล้าเปิดใจไปหาหมอคนอื่นไหม เขาก็เลยแนะนำไปที่สมิติเวช ธนบุรี ซึ่งเป็นศูนย์ที่เกี่ยวกับโรคภูมิแพ้โดยตรง ปรากฏ 3 วันหายเลยตอนนี้ผิวก็กลับมาเป็นปกติทั้งตัวแล้ว พอเอาเลือดไปตรวจรู้ว่าแพ้นมวัวกับไข่ ดังนั้นคนที่ต้องอดกินก็คือเบนซ์

เบนซ์ พรชิตา มิค บรมวุฒิ น้องปราง

      นอกจากสาเหตุแพ้นมแล้ว ก็ไม่มีเลยครับ หมอบอกว่าถ้าหากเด็กแพ้นมง่าย คือแม่จะกินนมเยอะมากช่วงที่ท้อง แต่เบนซ์เขาก็ไม่ได้กินเยอะก็ใช้ชีวิตปกติ โชคดีที่หมอบอกว่ามีวิธีรักษา ตอนนั้นเราเครียดมาก มิคต้องขอบคุณผู้หญิงคนหนึ่งที่เขาได้ไดเรคมาหา เขาบอกว่าเขาอยู่ ออสเตรเลียเห็นพฤติกรรมน้องปรางตอนที่เราถ่ายคลิป เขาบอกว่าลูกเขาเคยเป็น ให้ไปหาหมอแบบนี้หรือใช้ยาตัวนี้ เพราะว่าหมอที่ออสเตรเลียแนะนำแบบนี้ ตอนแรกผมก็ไม่ได้เอ๊ะใจอะไร พอไปเจอคุณหมอที่โรงพยาบาลสมิติเวช เขาก็พูดแบบนี้เหมือนผู้หญิงคนนั้นเป๊ะเลย ว่าเด็กอายุสี่เดือนไม่ควรจะเกาเป็น อย่างมากก็แค่ถูเท่านั้น

เบนซ์ พรชิตา มิค บรมวุฒิ น้องปราง

      ส่วนน้ำหนักก็ไม่ค่อยขึ้นเท่าไร เพราะว่าเขานอนยังไม่เต็มที่ ปกติเด็กจะนอน 3 ชั่วโมงและตื่นขึ้นมากินนม 4 ออนซ์ แต่น้องปรางนอนชั่วโมงตื่นครึ่งชั่วโมงตื่น ขอกินนมก็ 2 ออนซ์ มันไม่เต็มที่ พอกลับมาจากหาหมอตอนนี้ก็กินแน่น 5 ออนซ์ นอน 3 ชั่วโมง ตอนนี้โล่งใจแล้วน้องดีขึ้นสบายใจมาก ตอนนี้ก็เริ่มหน้าใสขึ้นแล้ว

เบนซ์ พรชิตา มิค บรมวุฒิ น้องปราง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบนซ์ พรชิตา” ยอมรับเคยมีปัญหากับสามีเรื่องเซ็กซ์ แต่ครอบครัวอบอุ่นจนไม่พร้อมแตกแยก

“มิค บรมวุฒิ” ประกาศหมดสัญญาพรีเซนเตอร์ผงซักฟอกแล้ว วอนหยุดใช้ภาพโปรโมท

ขยี้ตาแป๊บ! “เบนซ์ พรชิตา” เมียน้อยในตำนาน กลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บ

ภูมิใจมาก! “น้องปราง” อินเนอร์และลีลาแรงได้ใจ “เบนซ์-มิค” เห็นลูกสาวเต้นยังตกใจ

“มิค - เบนซ์” เม้าท์สนั่น! เมื่อสามีไม่พอใจเรื่องนี้ จนอยากจะหนีไปหาหมอนวด

“มิค บรมวุฒิ” เปิดรูปหาดูยาก! กลางโมเมนต์หวานครบรอบแต่งงาน 10 ปี

ลูกคนที่ 4 ต้องมาแล้วมั้ย? “เบนซ์ - มิค” ตอบชัด หลัง “น้องเปรม” อยากมีน้องอีกคน 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments