“สายป่าน” เผยสาเหตุที่ป่วย พร้อมอัพเดทงานแต่ง 3 วัน 3 สไตล์

“สายป่าน” เผยสาเหตุที่ป่วย พร้อมอัพเดทงานแต่ง 3 วัน 3 สไตล์

0

“สายป่าน” เผยสาเหตุที่ป่วย พร้อมอัพเดทงานแต่ง 3 วัน 3 สไตล์

 

      ถือว่าเป็นอีกเรื่องราวน่ายินดีกันอีกคู่แล้ว สำหรับนักแสดงสาว “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” กับแฟนหนุ่ม “วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์” ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันเข้าพิธีหมั้นแบบสายฟ้าแลบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ได้เจอสาว “สายป่าน” ทีมงาน “ดาราเดลี่” ก็ไม่พลาดที่จะขอเข้าไปอัพเดทถึงพิธีแต่งกันสักหน่อย รวมถึงอาการป่วยล่าสุดว่าตอนนี้ดีขึ้นบ้างหรือยัง

อ่านข่าวต่อ :

ส่องทริป “สายป่าน-วุฒิ” โชว์หวานที่ทะเลหัวหิน

สายป่าน อภิญญา ป่วย อัพเดทงานแต่ง

       สำหรับอาการป่วยของเราตอนนี้เอายากลับมาทานที่บ้านต่อ เหมือนกับยังรับยาไม่ครบโดฟ ก็กลับมาติดตามอาการป่วยที่เป็นไข้หวัดที่บ้าน แต่ไม่ได้รุนแรงถึงขนาดเป็นไข้หวัดสายพันธุ์ต่างๆ มีอาการเป็นไข้ ปวดหัวตัวร้อนทั่วไป นอนโรงพยาบาล 2 คืน เพราะต้องออกมาทำงานต่อ จริงๆ ควรอยู่อย่างต่ำประมาณ 3 คืน แต่เรามีภารกิจเลยขออนุญาตออกมาก่อน ตอนนี้ก็อาการดีขึ้นตามลำดับ เพียงแต่ต้องใช้เวลานิดนึง แฟนเขาก็มาอยู่เป็นเพื่อน คอยดูแล ตอนนี้เรายังคงต้องเฝ้ารอติดตามอาการไปก่อน ถ้าเกิดมีอาการหนักขึ้นหรือเรื้อรังก็ต้องกลับไปหาหมออีกรอบ แต่น่าจะอีกประมาณ 1 อาทิตย์คงจะหายขาด

สายป่าน อภิญญา ป่วย อัพเดทงานแต่ง

       สาเหตุเกิดจากช่วงนั้นทำงานหนักด้วย ละครก็ใกล้ออนแอร์เลยต้องคอยโปรโมทอยู่ตลอด ไม่เกี่ยวกับที่เราไปตากแดดที่ทะเล เพราะเป็นหลังกลับจากเที่ยวประมาณ 4 วัน เริ่มมีอาการ น่าจะเป็นเพราะอากาศเปลี่ยนด้วย เข้ามาเจอแอร์ฯ ออกไปเจอแดดซ้ำๆ ตลอด ร่างกายปรับอุณหภูมิไม่ทันเลยไข้ขึ้น

สายป่าน อภิญญา ป่วย อัพเดทงานแต่ง

       ส่วนเรื่องงานแต่งน่าจะประมาณเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม ส่วนเรื่องวันที่เรายังไม่ได้เคาะ น่าจะภายในเดือนนี้คงทราบว่าจะเป็นวันไหน เรามีฤกษ์ไว้เป็นแนวทาง และต้องถามญาติผู้ใหญ่ด้วยว่าสะดวกวันไหน ตอนนี้ได้ลิสต์รายชื่อแขกไว้คร่าวๆ และก็ได้ไปดูโลเคชั่น จัดธีมไว้แล้ว แต่ว่าทุกอย่างยังไม่เคาะ เพราะต้องคอยดูสภาพอากาศด้วย เราน่าจะจัดในสวน ธีมคงตามสไตล์เรา ดูสถานที่ไว้แล้วแต่ยังไม่ตัดสินใจ ก็ต้องจัดในกรุงเทพฯ เดินทางง่าย เราได้คุยกันนานแต่ถึงเวลาคงไม่ได้ใช้เวลานานขนาดนั้น

สายป่าน อภิญญา ป่วย อัพเดทงานแต่ง

     ตอนนี้เปลี่ยนสถานะมาเป็นคู่หมั้นแล้ว มันก็จะแตกต่างกับตอนที่เป็นแฟน เพราะตอนนั้นด้วยความที่เป็นแฟน เราอาจจะพูดรุนแรงและมันส์ไปหน่อย พอเป็นคู่หมั้นมันจะมีความละมุนละม่อมกันนิดนึง ให้เกียรติกันบ้าง มีสงวนคำพูดนิดนึง ส่วนเรื่องสินสอดไม่ทราบเลย ปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เราไม่ได้อยู่ด้วย และไม่รู้ว่าวันแต่งจะรู้ไหม เพราะเราไม่ทราบถึงระเบียบพิธีการ เพราะเราไม่เคยแต่งงาน และเราก็ไม่ได้ยุ่งเลย

สายป่าน อภิญญา ป่วย อัพเดทงานแต่ง

      วันงานอาจจะมีเป็นพิธีแต่งช่วงเช้า และก็ตามประเพณีจีน อาจจะมีพิธีในช่วงสาย และก็เป็นงานเลี้ยงตอนเย็น เรียกว่าครบ 3 วัน 3 แบบ ครบหมดเลยทุกชาติ แต่เราไม่ตื่นเต้นเพราะยังไม่ถึงวันงาน แต่วันแต่งไม่แน่ เพราะทุกวันนี้ยังใช้ชีวิตเหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments