"กอล์ฟ" ยันไร้ปัญหาสาวนอกวงการเหตุเพราะสนิท "โฟร์"

"กอล์ฟ" ยันไร้ปัญหาสาวนอกวงการเหตุเพราะสนิท "โฟร์"

0

"กอล์ฟ" ยันไร้ปัญหาสาวนอกวงการเหตุเพราะสนิท "โฟร์"

      มีโอกาสได้ร่วมงานและสนิทกับ "โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร" เป็นอย่างมาก แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ทำให้มีปัญหากับสาวนอกวงการที่คุยอยู่แต่อย่างใด สำหรับ "กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัพเดทผลงานว่า 

อ่านข่าวต่อ :

"โฟร์" แจงสัมพันธ์ "กอล์ฟ" แค่เพื่อนที่สนิท

กอล์ฟ พิชญะ โฟร์ ศกลรัตน์ เพื่อน สาวนอกวงการ

       ก็มีซีรีส์ที่กำลังออนแอร์ตอนนี้จะเน้นทำยูทูบ เพราะทำเบื้องหลังเองต้องหาทีมโปรดักชั่นตัดต่อเองบ้าง บางอีพีต้องลงไปทำเองด้วยก็เป็นช่องที่เพิ่งได้โล่สีเงินของทางยูทูบมา จริงๆ ทำเหมือนยอดเกิน 1 แสนทางยูทูบก็อาจจะเห็น เพราะตนตั้งใจทำให้มีคลิปทุกอาทิตย์ และมีบล็อก 360 องศาเป็นอะไรที่แปลกใหม่ เขาเลยให้มามองการทำยูทูบเป็นงานในวงการอย่างหนึ่ง ปัจจุบันทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้ว และตนเป็นฟรีแลนซ์ก็เป็นเหมือนคนหนึ่งที่อยู่บนออนไลน์เลยมีช่องของตัวเองเดี่ยวๆ รับมีเครียด เพราะต้องคิดคอนเทนต์ตลอดเวลา แต่หากจะชอบอะไรก็จะไปถ่ายเลย กับช่อง "กอล์ฟ-โฟร์" ถ้าใครชอบอะไรจะมีการคุยและไปถ่ายจะแบ่งงานกัน "โฟร์" อาจจะคิดเรื่องสถานที่ตนก็ไปทำเบื้องหลังดูการตัดต่อให้ ที่ทำตอนแรกก็เริ่มจากความสนุกสนานไม่ได้คิดอะไรพอมีสปอนเซอร์เข้ามาถือว่าเป็นผลพลอยได้เลยทำเรื่อยๆ แต่มาตอนนี้ใหญ่ขึ้นทำแทบไม่ทัน เพราะไม่ได้จ้างคนมาประจำ ก็ทำเต็มที่ที่มีลูกค้าติดต่อมาตนก็ลงไปทำเองบ้าง

กอล์ฟ พิชญะ โฟร์ ศกลรัตน์ เพื่อน สาวนอกวงการ

        ส่วนเรื่องที่คนเชียร์ให้คบกับ "โฟร์" ก็ตลกมาก มีเทปหนึ่งก็ทำถามตอบไปแล้วว่าไม่สะดวกเป็นแฟนกัน เพราะเป็นเพื่อนกันมานานมาก การเป็นเพื่อนแบบนี้ดีและสนุกกว่า และไม่ได้คิดอะไรเกินเลย มองเขาเป็นเพื่อนผู้ชายคนหนึ่งด้วยซ้ำแต่คนดูอาจจะมองไม่เหมือนกัน ก็เป็นเพื่อนคนละขั้ว ขำๆ เขาเป็นผู้หญิงแต่ดูเกรี้ยวกราดมีตบหัวตนก็ยอมจะด่าก็ด่าไม่ทัน ในรายการทั้งหมดจะมาจากตัวตนทั้งคู่ก็ดูแบบจริงเป็นเรียลคนดูเลยชอบ ที่ไม่จีบก็ไม่เกี่ยวกับที่เขามีคนคุย ด้านความรักของตนก็แฮปปี้ดีสาวที่คุยเป็นคนนอกวงการไม่ได้ปิดอะไร แต่ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาไม่จำเป็นต้องหวือหวามากด้วย ความที่โตขึ้นเป็นแบบนี้ก็มีความสุขไม่ต้องมาโชว์รูปก็ลงในไอจีสตอรี่ปกติ เรื่องก็ไม่จำเป็นต้องโปรโมทหรือมองเป็นเรื่องผลประโยชน์ ฝ่ายหญิงเองเขาก็เข้าใจหากมีชื่อเขาในพื้นที่ข่าวอนาคตก็ไม่รู้จะเจออะไรก็ไม่อยากให้เครียดด้วย เขาเองก็ไม่อึดอัดรู้สึกเฉยๆ มากกว่า เรื่องที่ตนสนิทกับ "โฟร์" เขาก็ไม่กังวลยังช่วยดูเทปที่ตนตัดเลยเขาดูก็ขำ และกับอีกฝ่ายก็ได้มีเคยเจอกันแล้ว

กอล์ฟ พิชญะ โฟร์ ศกลรัตน์ เพื่อน สาวนอกวงการ

กอล์ฟ พิชญะ โฟร์ ศกลรัตน์ เพื่อน สาวนอกวงการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โมเมนต์น่ารัก! “แจ็คสัน หวัง” ถือเค้กวันเกิดให้ “กอล์ฟ พิชญะ” เป่าถึงที่

โซเชียลแตกตื่น! “กอล์ฟ” ประกาศมีลูก เพื่อนซี้ “โฟร์” ถามหาแม่ของลูก?!

“แอนนี่” เคลื่อนไหวแล้ว หลัง “กอล์ฟ พิชญะ” ชี้แจงปมเลิก เผยสาเหตุที่ลบโพสต์ออก

“กอล์ฟ พิชญะ” เคลื่อนไหวแล้ว รับจบความสัมพันธ์ “แอนนี่” ตั้งแต่ปลายปี 2023

เลิกอีกคู่! “แอนนี่” ประกาศแยกทาง “กอล์ฟ พิชญะ” ตั้งแต่ปีที่แล้ว

“กอล์ฟ” เล่าเบื้องหลังเป็นเหยื่อเพื่อนซี้ “โฟร์” จน “โต้ง ทูพี” เข้าใจผิด

ซึ้งปนขำ! “กอล์ฟ” อวยพรวันเกิด “ไมค์” บอก “ยิ้มเยอะๆ ไม่ต้องกลัวตีนกา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments