“ณัฏฐ์-พัดพัด” แจงข่าว "ซึงรี" รับมั่นใจ “ก้อง” ไม่มีส่วนเกี่ยว วอนแฟนคลับอย่าเพิ่งตัดสิน

“ณัฏฐ์-พัดพัด” แจงข่าว "ซึงรี" รับมั่นใจ “ก้อง” ไม่มีส่วนเกี่ยว วอนแฟนคลับอย่าเพิ่งตัดสิน

0

“ณัฏฐ์-พัดพัด” แจงข่าว "ซึงรี" รับมั่นใจ “ก้อง” ไม่มีส่วนเกี่ยว วอนแฟนคลับอย่าเพิ่งตัดสิน

 

       เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนในแวดวงบันเทิงเกาหลีตอนนี้ สำหรับกรณีของนักร้องหนุ่ม “ซึงรี” หนึ่งในสมาชิกวง บิ๊กแบง ที่มีข่าวลือว่าอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจค้าประเวณี จนเจ้าตัวประกาศลาออกจากวงการบันเทิงเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ไฮโซรูปหล่ออย่าง “ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล” และ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” โดนเพ่งเล็งก่อนเป็นรายแรกๆ เหตุเพราะเขาทั้งคู่ค่อนข้างสนิทสนมกันเป็นพิเศษ ล่าสุดได้เจอกับหวานใจของหนุ่มก้องอย่างสาว “พัดพัด รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์” และหนุ่ม “ณัฏฐ์” เลยไม่พลาดที่จะขอเข้าไปถามถึงเรื่องนี้กันสักหน่อย

ณัฏฐ์ พัดพัด ซึงรี ดราม่า ออกจากวงการ kpop

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เปิดเรื่องต้องรู้เกี่ยวกับ Seungri น้องเล็กวงในตำนาน BIGBANG 

        สำหรับ “ซึงรี” เป็นเพื่อนคนหนึ่งที่เราสนิทมาก เพราะเขาเป็นคนที่น่ารักมาก ก็สงสารที่เขาต้องเจอกับข่าว ความจริงเป็นอะไรก็ไม่รู้ เราไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ และกลุ่มไลน์ก็ไม่ได้อยู่ ตั้งแต่มีข่าวเราตกใจ คือผมจะอยู่กลุ่มเดียวกับ “พี่ก้อง” ก็จะรู้ ซึ่งมันเป็นกลุ่มที่มีพี่ๆ น้องๆ เราก็ถามเขาว่าเป็นยังไงบ้าง เพราะในเกาหลีถือว่ารุนแรงมากในข้อกล่าวหาที่เขาโดน เราในฐานะเพื่อนตอนไปเกาหลีเขาดูแลเราดีมาก และอีกอย่างหนึ่งคือ เขาเป็นคนจำทุกคนได้ น่ารักมากๆ ซึ่งจำได้ทั้งหน้า ทั้งชื่อ ทั้งๆ ที่เขาเป็นคนดังขนาดนั้นแต่ก็ยังจำทุกคนได้ แต่เรื่องที่เขาโดนข้อกล่าวหาไม่รู้ว่ามันจริงหรือไม่จริง อยากจะส่งกำลังใจไปให้เขา อยากจะให้สู้ๆ เพราะเขาต้องลาออกจากวงการเป็นเรื่องราวใหญ่โต ซึ่งไม่รู้ว่าต้องดำเนินคดีไหม ส่วนตัวเราไม่มีความเกี่ยวข้อง ผมจะแต่งงานแล้วอย่าหาเรื่องผมสิ

ณัฏฐ์ พัดพัด ซึงรี ดราม่า ออกจากวงการ kpop

        รู้สึกยังไงบ้างมีเราเป็นคนไทยถูกโยงเข้าไปเกี่ยวข้อง จริงๆ ผมไม่ต้องแถลงข่าวหรอกว่าภาพที่หลุดออกมาไม่ใช่ผม เพราะผมไม่ได้ไปงานปาร์ตี้นั้น เจอเขาครั้งสุดท้ายน่าจะ 6 ปีที่แล้ว ตอนไปเที่ยวเกาหลีกับ “พี่ก้อง” นี่แหละ ญาติๆ เพื่อนๆ เวลาไปก็ไปผับปกติ ไปคาราโอเกะ มันไม่ได้มีแบบที่ออกข่าวมา คลับเขาไม่ได้ไป ตอนนั้นยังไม่ได้เปิด เขายังเป็นแค่สมาชิกวงบิ๊กแบง และทุกครั้งที่เราไปเขาดูแลเราดีมาก ทุกครั้งที่เขามาเราก็ดูแลเทคแคร์ พาไปทานอาหาร มันไม่ได้มีเรื่องอะไรพวกนี้อยู่แล้ว ส่งกำลังใจไปให้แล้วกัน ไม่รู้จะทำไง ในฐานะที่เป็นเพื่อนน่ารักคนหนึ่งก็อยากให้เขาผ่านตรงนี้ไปให้ได้โดยปลอดภัย ไม่มีปัญหาอะไรมากไปกว่านี้

        อีกอย่าง อยากจะขอคนไทยนิดนึง เราไม่รู้อะไรมากอย่าเพิ่งไปด่วนตัดสิน แต่ละคนก็คือมนุษย์ และมีสิทธิ์ที่จะทำพลาด เราฟังหูไว้หูดีกว่า เข้าใจคนไทยก็มีแฟนคลับวงบิ๊กแบงเยอะ มันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่จะรู้สึกไม่ดี แต่อยากให้ใจเย็นๆ รอฟังข่าวอีกทีหนึ่ง

ณัฏฐ์ พัดพัด ซึงรี ดราม่า ออกจากวงการ kpop

         ส่วน “พัดพัด” ไม่ได้คุยกับ “พี่ก้อง” เรื่องนี้เลย และก็ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่านี้ เท่าที่เคยบอกไปแล้ว ได้ยินข่าวก็ไม่คิดเลยว่าต้องเป็นเขา ก็รู้ว่าเขาสนิทแต่ไม่คิดว่าจะเป็นเขา เรารู้อยู่แล้วว่าเขาเป็นยังไง

       ด้านหนุ่ม “ณัฏฐ์” ขอพูดแทน “พี่ก้อง” เพราะเขาสนิทกับ “พี่ก้อง” มาก คือเขาเป็นคนที่รัก “ซึงรี” มาก “พี่ก้อง” เป็นคนแรกที่แนะนำผมให้รู้จักกับ “ซึงรี” คือถ้าไม่ได้มองเรื่องความมีชื่อเสียง ฐานะ เขาสองคนคือเป็นเพื่อนรักที่เราเห็นแล้วรู้สึกว่ารักดี และ “พี่ก้อง” เป็นคนที่รักเพื่อนมากๆ ผมไม่แปลกใจตอนที่ “พี่ก้อง” ออกมาให้กำลังใจ “ซึงรี” มันเป็นการให้กำลังใจ ถ้าเรามีน้องคนหนึ่งต่อให้น้องเราทำผิด ผมชอบตรงที่เขาพูดในกลุ่มไลน์บอกว่า ถ้ามึงเป็นน้องกู มึงไม่ผิด ก็เข้าใจน้องเราทำอะไรผิดเราก็ยังรัก ถ้าให้พูดแทนพี่เขา ผมว่าพี่เขาหมายความว่าไม่ว่าใครจะตัดสินคุณยังไงแต่ผมก็ยังซัพพอร์ตคุณ นั่นคือความรักที่เขามีให้น้องมันก็แค่นั้น แต่ว่าอย่าไปถล่มอะไร “พี่ก้อง” เลย เพราะเขาเป็นคนรักพี่รักน้องมากๆ ถ้าเกิดใครรู้จักเขาจะรู้ว่าเขาให้อย่างเดียว ชื่อเขา กรุณ ก็คือ กรุณา มีแต่ให้ เป็นคนใจดีมากๆ เป็นผู้ชายน่ารัก เพราะเวลา “ซึงรี” มาเมืองไทยก็จะเจอ “พี่ก้อง” แต่ผมหลังๆ ไม่ค่อยเจอเพราะถ่ายละครเยอะมาก ไม่ค่อยมีโอกาส

ณัฏฐ์ พัดพัด ซึงรี ดราม่า ออกจากวงการ kpop

         ภาพที่ไปปาร์ตี้ก็จะมี “พี่ก้อง-พัดพัด” รู้สึกว่าเวลาเขาไปปาร์ตี้กับ “ซึงรี” ก็เป็นวันเกิด คือจะมีแค่เพื่อนเท่านั้น ส่วน “ณัฏฐ์” คือที่ผมเคยไปไม่ได้มีผู้หญิงเลย เป็นเพื่อนกันเท่านั้น “พี่ก้อง” ก็ไม่เคยไปบอกให้หาหญิงให้ ปกติเวลาไปเขาดูแลเราดีอยู่แล้ว ไม่ต้องบอกให้หาอะไรให้ ส่วนตัวผมไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่ก็เห็นใจโดนข่าวค่อนข้างแรง แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นข่าวจริงไหม ก็ให้กำลังใจ ผมเคยอยู่ในจุดเป็นข่าวมาก่อน รู้ว่ามันจิตตกนะเวลาอ่านคอมเมนต์ แรงๆ

ณัฏฐ์ พัดพัด ซึงรี ดราม่า ออกจากวงการ kpop

       ให้กำลังใจ “ซึงรี” ยังไง คือผมไม่มีไลน์ส่วนตัวของเขา เราก็อยากอยู่นิ่งๆ ก่อน เพราะไม่รู้ว่าอะไรยังไง ความจริงแล้วค่อยว่ากันอีกที ในฐานะเพื่อนก็ไม่สายที่จะให้กำลังใจกัน ตอนนี้เราไม่รู้อะไร ก็ไม่กล้าเอ่ยปากหรือพูดอะไรมาก เพราะกระแสค่อนข้างรุนแรง ผมก็เลยอยู่เฉยๆ ต่อให้มีข่าวว่าโดนจับตามองก็ไม่รู้จะออกมาพูดเพื่ออะไร เหมือนเป็นการร้อนตัว

ณัฏฐ์ พัดพัด ซึงรี ดราม่า ออกจากวงการ kpop

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments