“ณัฏฐ์” เผยฤกษ์แต่งงาน “นาน่า” ลั่นสินสอดต้องสมฐานะ

“ณัฏฐ์” เผยฤกษ์แต่งงาน “นาน่า” ลั่นสินสอดต้องสมฐานะ

0

“ณัฏฐ์” เผยฤกษ์แต่งงาน “นาน่า” ลั่นสินสอดต้องสมฐานะ

 

              หลังจากคบหาดูใจกันมา 2 ปี ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ก็ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาว “นาน่า” แต่งงานกันไปแล้ว เรียกว่าเป็นคู่ที่ดูแล้วช่างหวานฉ่ำซะเหลือเกิน ล่าสุดได้เจอหนุ่ม “ณัฏฐ์” ทางทีมงาน “ดาราเดลี่” ก็ไม่พลาดที่จะขอเข้าไปอัพเดทถึงงานแต่งงานกันสักหน่อยว่าเจ้าตัวจะจัดขึ้นช่วงวันไหน

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน นาน่า แต่งงาน สินสอด

              สำหรับเรื่องแต่งงาน ตอนนี้เราได้ฤกษ์มาสักพักหนึ่งแต่ไม่ได้ประกาศ เป็นวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม จะมีพิธีหมั้นเช้า และแต่งเย็น ตั้งใจไว้ว่าจะกันยายน-ตุลาคม แต่พอไปดูฤกษ์ไม่มี ผมดูปลายปีไล่ขึ้นมา ไม่ได้เลย เราได้ล็อกโรงแรมไว้แล้ว การ์ดมีน้องที่ทำโรงพิมพ์จัดการ แต่กังวลการแจกการ์ด ใช้เวลานาน กับผู้ใหญ่เราต้องไปเอง น่าจะทัน ไม่น่ามีปัญหา “นาน่า” จัดอีเว้นท์ให้มิชลินอยู่แล้ว ก็จะชำนาญ เรื่องเสื้อผ้าก็เตรียมหมดเรียบร้อย เหลือชุดเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาว ส่วนเรื่องแขกพอมานั่งลิสต์ก็มีเยอะมาก ด้วยข้อจำกัดของห้องโรงแรมจัดเลี้ยงก็อาจจะไม่เกิน 500-600 คน

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน นาน่า แต่งงาน สินสอด

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน นาน่า แต่งงาน สินสอด

              ส่วนชุดผมจะเป็นผู้ชายเนี้ยบๆ สไตส์เรา ของ “นาน่า” มี “พี่เกล้า น้ำพราว” เป็นคนจัดการ เขาบอก “นาน่า” เป็นน้องรักเขา ไม่ต้องห่วง เขาจัดการเอง เข้าคอร์สบ่าว-สาวทันไหม ไม่ได้งานใหญ่โต อยากให้ทุกคนมาแสดงความยินดี คงต้อนรับคนหลักพันไม่ไหว ขอให้เป็นคนสนิท เพื่อนๆ ครอบครัว ต่อไปต้องรับงานมากขึ้น หาค่าสินสอด เขาไม่ได้เรียกเยอะ แต่เราก็อยากให้สมฐานะเขา ให้เกียรติ

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน นาน่า แต่งงาน สินสอด

              วางแผนครอบครัวแล้ว คุยกันไว้ว่าแต่งงานแล้วปีหน้าก็พยายามมีน้องเลย อายุมากทั้งคู่แล้ว ถึงเวลาแล้วอิ่มตัว ใช้ชีวิตมาพอแล้ว ถึงเวลาอยู่กับคนๆ หนึ่ง มีครอบครัว มีลูก แม่ก็ไม่ได้เร่ง แต่แอบพูดมา ตอนแรกสังคมสมัยนี้น่ากลัว เราก็คิดว่ามีดีไหม ตอนแรกเป็นคนอยากมีลูกมาก แต่พอเลย 30 ก็เฉยๆ แล้ว แล้วหลังๆ มีข่าวน่ากลัว จะเลี้ยงลูกให้ปลอดภัยยังไง “นาน่า” ก็อยากมี แม่ก็อยากมี คงต้องมี ไม่ค่อยกังวลเรื่องมีลูกยาก เพื่อนๆ หลายคนอยากมีแต่ไม่มี แต่พอเลิกความตั้งใจ สบายๆ เดี๋ยวเขาก็มาเอง ร่างกายมนุษย์มันเป็นธรรมชาติ ถ้าทำถูกมันก็มา เมื่อไรเมื่อนั้น ผมไม่ค่อยเร่งรัด ถ้าถูกกำหนดให้มาเขาก็มาเอง มีปรึกษาหมอ พออายุมากขึ้นก็ต้องตรวจสภาพความพร้อมของ “นาน่า” เอง ผมเอง ไม่ใช่แค่ผู้หญิง ผู้ชายด้วย เครียด ออกกำลังกายมีส่วน

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน นาน่า แต่งงาน สินสอด

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน แพลน แต่งงาน เซอร์ไพรส์ แฟนนอกวงการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งโตยิ่งน่ารัก!! “น้องเนล่า” ลูกสาว “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” แก้มน่าฟัดมาก

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” โพสต์บันทึกลูกรัก “น้องเนล่า” รีวิวพัฒนาการวัย 10 เดือน

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” เผยหลังพา “น้องเนล่า” ทำพาสปอร์ต ยันยังไม่คิดย้ายไปอยู่ต่างประเทศ

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” เผยผลตรวจภูมิหลังฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” โพสต์เชิญชวนออกกำลังกาย พร้อมโยงแซะคนที่พูดแล้วไม่ทำ

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” บันทึกถึง “น้องเนล่า” อายุ 5 เดือน “โตเร็วๆแบบนี้ไปเรื่อยๆนะคะลูกรัก”

เมื่อ“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” บังเอิญเจอ “สายฟ้า-พายุ” เลยขอรีวิวความน่ารักสองแฝดหน่อย

Comments