"บอย ถกลเกียรติ" อุบตอบกรณีภาพหลุดคล้าย "ตงตง เดอะสตาร์"

"บอย ถกลเกียรติ" อุบตอบกรณีภาพหลุดคล้าย "ตงตง เดอะสตาร์"

0

"บอย ถกลเกียรติ" อุบตอบกรณีภาพหลุดคล้าย "ตงตง เดอะสตาร์"
              จากกรณีที่มีภาพหลุดโชว์ของลับจนทำให้ใครหลายคนโยงและสงสัยคล้ายคลึงกับ  "ตงตง เดอะสตาร์" หรือ "กฤษกร กนกธร" งานนี้เลยทำให้อยากรู้ผู้บริหารต้นสังกัดของอีกฝ่ายอย่าง "บอย  ถกลเกียรติ วีรวรรณ" จะพอทราบเรื่องนี้บ้างหรือเปล่า ล่าสุดเมื่อเจอก็ไม่พลาดที่จะถามพร้อมพูดถึงผังรายการช่องวันให้ฟังก่อนว่า 

บอย ถกลเกียรติ ตงตง ภาพหลุด

อ่านข่าวต่อ :

ช็อกวงการ เพจดังแฉ! ภาพหลุด หน้าคล้าย “พระเอก” ดีกรีนักร้องเวทีดัง
 

              วันนี้เป็นการแถลงข่าวละครล็อตต่อไปและที่เพิ่งออนแอร์รวมทั้งรายการใหม่ๆด้วย ก็มีเรื่อง "สาวน้อยร้อยล้านวิว" ที่เพิ่งออนไปประมาณ 3 ตอนฟีดแบ็คดีมากทุกคนเซอร์ไพรส์และเป็นการพลิกบทบาทของ "เซียงเซียง พรสรวง รวยรื่น" จากละครเรื่อง "ล่า" มาร้องลูกทุ่ง และมีเรื่องที่จะออนต่อ "ทะเลริษยา" คือเรื่อง "หีบหลอนซ่อนวิญญาณ" เรื่องนี้เป็นอะไรที่น่ากลัวก็คนที่กลัวผีน่าจะดูสนุกเป็นอะไรที่ตื้นเต้น และเรื่อง "แก้วขนเหล็ก" ในเวอร์ชั่นปี 2019 ที่ตั้งใจจะทำให้เป็นแบบแวมไพร์ด้วยนักแสดงที่มีคุณภาพก็คงถูกใจเรื่องซีจีก็ทันสมัยและเรื่อง "หัวใจศิลา" ที่เพิ่งออแอร์ไม่กี่ตอนกระแสตอบรับก็ดีมาก "ต่อ ธนภพ" หล่อและเล่นได้ดีก็คุยกับเขาหลายปีกว่าจะมาเล่น

บอย ถกลเกียรติ ตงตง ภาพหลุด

              นอกจากนั้นยังมีรายการ "Top one ตัวจริงชิงหนึ่ง" ที่เหลือผู้เข้าแข่งขัน 3 คนจะคัดให้เหลือแค่ 2 คนเพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศทั้งนี้มีรายการ "The Duet ร้องล่าคู่" ที่มีนักร้องดังระดับประเทศมาหาคู่เพื่อดูเอทแข่งกับอีกแปดคู่ที่เหลือซึ่งจะเป็นโอกาสที่นักร้องทางบ้านได้ร้องกับนักร้องระดับประเทศ จะมีเดิมพันและศักดิ์ศรีค่อนข้างสูงจะต้องเลือกคู่และแย่งคนเสียงดีกันและคนดูจะได้ฟังเพลงเพราะแบบที่ไม่เคยฟังกันมาก่อน

              ส่วนเรื่องรูปหลุดคล้าย "ตงตง เดอะสตาร์" ก็ทราบเท่าที่ทุกคนทราบยังไม่ได้คุยกับน้องก็ไม่รู้เรื่องเป็นยังไงถามว่ากลัวมีผลกระทบกับละคร "สาวน้อยร้อยล้านวิว" ที่เล่นอยู่ไหมก็ไม่ทราบ คิดว่าเรื่องนี้เป็นละครสนุกและมีหลายโมเมนต์ อยากให้มองที่การทำงานให้ดูแล้วมีความสุขมากกว่าเรื่องที่เป็นการสกัดดาวรุ่งน้องก็อาจเป็นไปได้

บอย ถกลเกียรติ ตงตง ภาพหลุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย ถกลเกียรติ” เผยเพิ่งรู้ดราม่าปมฉาวผู้ดูแล “สไมล์-มาตัง” ขอสืบข้อมูลคาดสื่อสารผิดพลาด

“คุณบอย-ตู่-แก้ม” ทำพิธีบวงสรวงอุทิศแด่ “คุณอุบล” ขนลุก! “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ยังไงก็ต้องไปดู

“บอย ถกลเกียรติ” เคลียร์ชัด! ดราม่าเงินรางวัลแชมป์เวทีเดอะสตาร์

ว่าที่ลูกรักคนใหม่! “นุนิว” เริ่ดฝากตัว “เฮียบอย” ละครต้องเข้าแล้วนะ

“บอย ถกลเกียรติ” ชูคอนเท้นท์ครึ่งปีหลังช่องวัน31/ GMM25

ช็อตหวาน “เบส คำสิงห์” ฝากสิ่งนี้ไว้กับ “ตงตง” ในวันวาเลนไทน์

“นางเอกดัง” พ้อโดนด่าเพราะคบ “พระเอกสุดฮอต” ซ้ำยังถูกสั่งลบรูปคู่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments