"วงมีน" ปลื้มซิงเกิ้ล "เป็นอดีต" ฟีดแบ็คดี แจงเหตุไม่พร้อมจัดคอนเสิร์ตใหญ่

"วงมีน" ปลื้มซิงเกิ้ล "เป็นอดีต" ฟีดแบ็คดี แจงเหตุไม่พร้อมจัดคอนเสิร์ตใหญ่

0

"วงมีน" ปลื้มซิงเกิ้ล "เป็นอดีต" ฟีดแบ็คดี แจงเหตุไม่พร้อมจัดคอนเสิร์ตใหญ่

        ทำเอาปลื้มไม่น้อยหลังจากปล่อยซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า “เป็นอดีต” ให้ฟังกันได้สักพักก็มีกระแสตอบรับดีเกินคาด ยอดวิวพุ่งทะลุกว่า 8 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ 4 หนุ่มศิลปิน “วงมีน” อย่าง ปาล์ม ปวีร์ ปรีชาวีรกุล, กัน กันตพิชญ์ ยาวิราช, พัด วรภัทร วงศ์สุคนธ์ และ โปเต้  ปิยะพงษ์ เล็กประยูร ล่าสุดทั้งหมดก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมแจงเหตุที่ยังไม่พร้อมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ให้ฟังว่า

วงมีน เป็นอดีต ฟีดแบ็ค คอนเสิร์ต

อ่านข่าวเพิ่มเติม

MEAN เล็งปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ต่อทันทีหลังฟีดแบ็ค “สตรอง” ดีเกินคาด

         ปลื้ม ดีใจที่ทุกคนเข้าไปฟังและแชร์สนับสนุนซิงเกิ้ล "เป็นอดีต" มีแฟนเพลงใหม่ๆ เข้ามาฟังเพิ่มขึ้น คิดว่าน่าจะโดนใจกัน ดีใจที่เพลงเดินทางไปหาใครหลายคน ได้เป็นเพื่อนในวันที่ผิดหวังหรือเศร้า กับซิงเกิ้ลใหม่จริงๆ รื้อเพลงทิ้งเยอะ เพลงใหม่ก็ต้องใช้เวลาทำ อยากให้อดใจรอ ต้องเอาเพลงในสต๊อกมาสร้างใหม่ ก็ต้องใช้เวลานิดนึง โดยวงก็อยากเปลี่ยนทั้งในเรื่องตัวเพลง ลุค และเนื้อหาให้โต เข้าถึงคนได้มากขึ้น อย่างที่บอก ต้องใช้เวลา ถ้าทำแล้วเป็นอะไรที่หวังว่าทุกคนชอบ คาดได้ฟังกันเป็นช่วงเดือนเมษายนนี้

          ด้านคอนเสิร์ตก็มีเกือบทุกวัน ไม่เหนื่อย ชอบที่จะทำสิ่งนี้ อยากไปหาทุกคนแม้ทุกครั้งที่ไปจะเดินทางเหนื่อย ไกล แต่พอได้เห็นรอยยิ้มของทุกคนก็หาย เวลาพักผ่อนก็มีประปราย แล้วแต่บางวันจะได้น้อยหรือมาก แต่เวลาไปเจอทุกคนก็เหมือนได้พักผ่อนอยู่แล้ว ทุกคนพยายามดูแลตัวเอง วอร์มเสียงหรือวิ่งให้สุขภาพดีที่สุด เวลาออกงานจะได้มีมาตรฐาน

         สำหรับคอนใหญ่ก็มีคนถามว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไร มองว่าเมื่อถึงเวลา ความรู้สึกหรือความต้องการของวงถึงจุดที่จะต้องมีแล้วก็คงได้ดูกัน ตอนนี้วงพยายามเติบโตและพัฒนาตัวเองให้ถึงจุดที่พอใจก่อน และคิดว่ายังไม่พร้อมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ แต่ถ้าเป็นแบบมินิคอนเสิร์ตพอได้ ที่ยังไม่จัดใหญ่เพราะเป็นวงที่ยังใหม่อยู่ ถ้าจัดคงต้องจัดแบบสถานที่ไม่ใหญ่มาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments