“เอ พศิน” เผยที่มาภาพปู่ศรีสุทโธ

“เอ พศิน” เผยที่มาภาพปู่ศรีสุทโธ

0

“เอ พศิน” เผยที่มาภาพปู่ศรีสุทโธ

        จากกรณีที่ภาพวาดพญานาคและภาพปู่ศรีสุทโธ ผลงานของ “เอ พศิน เรืองวุฒิ” มีผู้คนติดต่อขอบูชาเพื่อเป็นสิริมงคล ล่าสุดเขาเผยแก่ “ดาราเดลี่” กรณีดังกล่าวว่า ที่มาของทักษะการวาดภาพเกิดจากผมเรียนโปรดักท์ดีไซน์มาก็พอวาดได้ แต่ไม่ได้แนวอาร์ต จุดเริ่มเรื่องของความศรัทธาพญานาคเกิดจากภรรยผมเป็นคนปฏิบัติธรรม เขามาเล่าว่าฝันเห็นพญานาค ไม่ถึงเดือนก็มีคนติดต่อให้ผมวาดพญานาค เขาบอกว่าผมอยากได้ภาพมาบูชา เพราะตอนนี้เขาป่วย ก็ติดต่อมาทางเฟซ โดยไม่ได้รู้จักกันมาก่อน อยากให้เราวาดจริงๆ อยากจ้างเรา ผมก็งง แรกๆ ก็ไม่เข้าใจ ก็คิดอยู่นาน ก็รับปากจะวาดให้ พอวาดรูปส่งให้เขา ไม่นานเขาก็แจ้งมาว่าหายป่วย เขียนเสร็จก็จะมีคนมาบูชา 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“เอ พศิน” แพลนมีทายาทเพิ่ม เผยเคล็ดลับเลี้ยง “น้องเลโก้” 

เอ พศิน ความเชื่อ พญานาค เรื่องลี้ลับ

        เขาเผยอีกว่า ตอนหลังมีเกจิอาจารย์ท่านหนึ่ง นิมิตว่ามีพญานาคสององค์มองน้ำ ฝั่งซ้ายมีพระจันทร์ ฝั่งขวามีป่าไผ่ บอกลักษณะละเอียดเลย หลังจากนั้นก็วาด ก็ทำให้ชีวิตผมดีขึ้น ภรรยาป่วยพออธิษฐานก็หาย พอเราแผ่เมตตา รู้สึกว่างานราบรื่นขึ้น  

เอ พศิน ความเชื่อ พญานาค เรื่องลี้ลับ

          สำหรับภาพปู่ศรีสุทโธที่กำลังเป็นกระแสนั้น เขาบอกว่า ผมได้ไปคำชะโนด ภาพนี่คนรู้จักเยอะ ภาพที่ใช้ก่อนหน้านั้นเรารู้สึกไม่ใช่ เป็นหน้าที่คนวาดเอาหน้าของคนจ้างใส่ลงไป ผมก็ตัดสินใจวาด ไปหาข้อมูล ผมเป็นคนชอบวาดหน้าตรงไม่เก่งนะ ก็จุดธูป บอกว่าขอวาดภาพปู่ พอตื่นตอนเช้าตาขวาของผมเลือดออกทั้งตาเลยวาดภาพไม่ได้  ผมก็ไปหาหมอ ต้องพัก 1 เดือนช่วงนั้น ละครเยอะมาก คืนนั้นพอจุดธูปถึงท่านพ่อปู่ ก็มีหน้าเหมือนฤาษีปรากฏเป็นปาฏิหาริย์ จากนั้นก็ใช้เวลาวาดภาพ 1 อาทิตย์ ช่วงหนึ่งที่ผมวาดปู่ ก็มีปรากฏเมฆเหมือนหน้าปู่ปรากฏเลย ตาก็หายพอดีเลย เป็นอะไรที่เหลือเชื่อมาก ผมเลยขอคัดลอก ทุกวันนี้มีคนขอเช่าบูชาภาพใหญ่ เราก็ถวายวัดไป

เอ พศิน ความเชื่อ พญานาค เรื่องลี้ลับ

เอ พศิน ความเชื่อ พญานาค เรื่องลี้ลับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รื้อฟื้นความทรงจำ “แสงสุดท้ายของอีเหี่ยน” หนักรักปนฮาสไตล์บ้านทุ่งดู

จ่อฟ้องเกรียน “บุ๊ค ณิชารีย์” ชี้แจงกรณียืมเงินแฟนเก่าซื้อกระเป๋าหรูแต่ไม่คืน

“เอ พศิน” ไลฟ์สดเล่านิทานสาวยืมเงินซื้อกระเป๋าหรู แต่ตีมึนไม่ยอมคืน!

ถึงกับน้ำตาซึม! “เอ พศิน” เผยเหตุเลิก “บุ๊ค” หลังได้ยินลูกชายพูดคำนี้

เลิกอีกคู่! นักแสดงหนุ่มเลิกแฟนสาวเภสัชกรอายุห่าง 23 ปีแล้ว

“เอ พศิน” ควงสาวข้างกายเปิดตัวครั้งแรก! เผยรักครั้งนี้อายุห่าง 23 ปี

เปิดวาร์ปรักครั้งใหม่ “เอ พศิน” สาวหมวยสุดน่ารักดีกรีเภสัชกร

Comments