“ปุ๊กลุก” รับสงสาร “ญิ๋งญิ๋ง” เชื่อว่าต้องผ่านไปได้

“ปุ๊กลุก” รับสงสาร “ญิ๋งญิ๋ง” เชื่อว่าต้องผ่านไปได้

0

“ปุ๊กลุก” รับสงสาร “ญิ๋งญิ๋ง” เชื่อว่าต้องผ่านไปได้

 

       หลังจากที่เป็นประเด็นดราม่าเลิกกันเพราะมือที่สามระหว่างนักร้องหนุ่ม “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” และนักแสดงสาว “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์” ซึ่งในฐานะเพื่อนสนิทอย่างสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ที่เจ้าตัวบอกว่ารับรู้เรื่องราวทั้งหมด และโพสต์ให้กำลังใจกันมาตลอด ล่าสุดก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องทั้งหมด และให้กำลังใจกับเพื่อนว่า

อ่านข่าวต่อ :

ปิดฉากรัก! “ตูมตาม” รับแมนๆ เลิก “ญิ๋งญิ๋ง”

       สำหรับความรู้สึกในวันนี้เราก็อยากจะข้ามๆ มันไป เพราะเราก็อยู่เคียงข้างเพื่อนในแบบที่ให้กำลังใจเขาฝ่ายเดียวดีกว่า ที่ผ่านมาเรารู้เรื่องมาตลอด เราอยู่กลุ่มเดียวกันอะค่ะ ช่วงที่มีเรื่องราวเราก็อยู่กับเขาค่ะ โทรคุยกันตลอด เราเป็นผู้หญิง หนูว่าปัญหาของความรักมันเป็นเรื่องที่ผู้หญิงทุกคนต้องเจอค่ะ มันเป็นเรื่องปกติที่ไม่มีใครสักคนที่ โอ้โห รักครั้งแรกแล้วประสบความสำเร็จเลย มันคงต้องมีเรื่องราวเข้ามาในชีวิตแต่ละคนก็คงไม่เหมือนกัน และหน้าที่ของเราคือเราจะเรียนรู้มันยังไง เราจะก้าวผ่านมันไปยังไงให้เร็วที่สุด เพราะด้วยตัวเราก็มีหลายคนที่ต้องดูแลในชีวิต เรามีหน้าที่การงานต้องทำ เราต้องก้าวผ่านไปให้ได้

 

       ตัวเราผิดหวังแทนเพื่อนไหม หนูสงสารมากกว่า เพราะ “ญิ๋ง” เขาก็จะเป็นผู้หญิงแนวอย่างที่เราเห็นกัน เราเองก็จะเป็นแนวบู๊ไง ก็จะบอกว่า “ญิ๋ง” ไม่ต้องแล้วนะ! เราต้องสู้ ชีวิตเราต้องเดินต่อ อะไรแบบนี้ “ญิ๋ง” เขาก็บอกว่าอยากมีเพื่อนแบบเราสักร้อยคน คือเราอยากให้เขาก้าวผ่านไปค่ะ อยู่ตรงนี้นานๆ มันก็ไม่ดีกับสภาพจิตใจของเราและคนรอบข้าง คนที่รักเขาด้วยค่ะ เขาร้องไห้กับเราก็มีนิดหน่อย

 

        วันที่ภาพหลุดออกมาเขาก็อยู่กับเรา นั่งกินข้าวกันอยู่ งงมาก แต่ถ้าถามหนูเรามองว่ามันอาจจะเป็นเรื่องดี คือเวลาเราเห็นอะไรที่เราไม่อยากเห็นมันอาจจะทำให้เราก้าวไปข้างหน้าได้เร็วขึ้น พี่เอส (ผจก.) บอก นิ่งๆ ลูก ตามนิสัยของเรา เราเป็นเด็กที่แบบจะ เฮ้ย! อะไรวะ “พี่เอส” เขาบอกนิ่งๆ แต่ก็ไม่ได้ทำอะไร เพราะจริงๆ ไม่ใช่เรื่องของเราซะทีเดียวด้วย เราเป็นเพื่อน เรามีอารมณ์ มีความรู้สึกก็จริง แต่เราก็ต้องให้มันเป็นเรื่องของเขา แต่ในฐานะที่เราเป็นเพื่อนเราก็ให้กำลังใจ ซัพพอร์ต โทรหาทุกวัน จากแต่ก่อนไม่ได้โทรเท่าไร

 

      หนูจะเป็นแนวแบบว่าเดินไปไม่ต้องหันหลังกลับมาแล้ว ทุกครั้งที่เราถามเขาว่าเป็นยังไงบ้าง แล้วเขายังครึ่งๆ กลางๆ เราก็จะบอกว่า โอ๊ย เดินไปข้างหน้าได้แล้ว สู้ต่อ ชีวิตเราต้องเดินต่อ เรามีแม่ต้องดูแล ไม่ต้องหันหลังกลับมาเลยนะ ห่วงไหมเขาเศร้าจนน้ำหนักลงไปหลายกิโลกรัม ดีเลย เพราะก่อนหน้านี้พยายามให้ “ญิ๋ง” ลดน้ำหนัก แต่ลงไม่ได้สักที แต่ตอนนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีหนึ่งเรื่อง หุ่นดีมากค่ะ

 

       เราก็ให้กำลังใจในทุกๆ เรื่องค่ะ หนูคิดว่าชีวิตคนเราถ้าใช้ชีวิตเราอย่างดีที่สุดและใช้ชีวิตที่ดี ไม่ว่าเรื่องร้ายๆ จะผ่านเข้ามาแค่ไหนมันก็จะกลายเป็นบทเรียนที่เราจะกลับมาขอบคุณ ทั้งเรื่องราวและบุคคลเหล่านั้นว่า เราขอบคุณนะ วันนี้เรามีชีวิตที่ดีเพราะวันนั้นเราได้เรียนรู้จากสิ่งเหล่านั้น อยากให้เขามีคนใหม่ไหม ส่วนตัวคิดว่าพักก่อนดีกว่า แต่คนรอบข้างก็บอกว่าสวยๆ แบบนี้ไปหาใหม่เถอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments