ฟังจากปาก “เกี่ยวก้อย” เพื่อนซี้ “ญิ๋งญิ๋ง” ถึงสัมพันธ์ครอบครัว “ตูมตาม” ก่อนเลิก

ฟังจากปาก “เกี่ยวก้อย” เพื่อนซี้ “ญิ๋งญิ๋ง” ถึงสัมพันธ์ครอบครัว “ตูมตาม” ก่อนเลิก

0

ฟังจากปาก “เกี่ยวก้อย” เพื่อนซี้ “ญิ๋งญิ๋ง” ถึงสัมพันธ์ครอบครัว “ตูมตาม” ก่อนเลิก

                  ทำหน้าที่ซัพพอร์ตเพื่อนสาวไม่ห่าง สำหรับสาว “เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์” เพื่อนซี้แก๊งเดียวกับสาว “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์” หลังจากสะบั้นรักกับอดีตแฟนหนุ่ม “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” ก่อนจะตามมาด้วยกระแสดราม่าจากความเคลื่อนไหวของบ้านฝ่ายชาย และจากแฟนคลับของทั้ง 2 ฝ่าย ทาง “ดาราเดลี่” มีโอกาสได้พูดคุยกับสาว “เกี่ยวก้อย” ถึงสภาพจิตใจของ “ญิ๋งญิ๋ง” พร้อมเผยเรื่องความสัมพันธ์กับครอบครัวฝ่ายชายก่อนเลิกรา โดยเจ้าตัวเผยให้ฟัง พร้อมอัพเดทผลงานและเรื่องหัวใจของตนเองว่า

ตูมตาม คบ เลิก ญิ๋งญิ๋ง มือที่สาม ลูกน้ำ เกี่ยวก้อย

อ่านข่าวต่อ :
เปิดใจ "ตูมตาม" ยัน "ลูกน้ำ" ไม่เกี่ยวมือที่สาม ทำเลิก "ญิ๋งญิ๋ง"

เปิดใจคนสนิท “ลูกน้ำ” พูดแล้วไม่ใช่มือที่ 3 “ตูมตาม-ญิ๋งญิ๋ง”

ชั่งหัวมัน! “พ่อตูมตาม” ส่งกำลังใจถึงลูกชาย

                  สภาพจิตใจของเพื่อนเราตอนนี้ก็ดีขึ้นตามลำดับ แต่ลึกๆ แล้วก็คิดว่าเขาน่าจะยังไม่หาย 100 เปอร์เซ็นต์แน่ๆ น่าจะยังเสียใจอยู่ กับเรื่องที่เกิดขึ้น หนูอยู่กับเขาตั้งแต่วันแรกๆ เลย เขาก็มาหา มานอนด้วย เพราะเขาไม่อยากอยู่คนเดียว เรารับรู้เรื่องราวในระดับหนึ่งเลย ก็รู้ว่ามันรุนแรงมาก เขาเสียใจร้องไห้หนักมาก ช่วงแรกๆ เราก็ให้กำลังใจเขา

ตูมตาม คบ เลิก ญิ๋งญิ๋ง มือที่สาม ลูกน้ำ เกี่ยวก้อย

                  เรื่องเลิกกันตอนแรกมันก็เป็นเรื่องอย่างที่เขาให้สัมภาษณ์ไป เหมือนเขาทะเลาะกันเรื่องปกติ เรารู้ว่าเขาก็งอนกันบ้างอะไรบ้าง แต่เขาบอกว่าครั้งนี้มันไม่เหมือนครั้งก่อนๆ ครั้งนี้มันหนัก ประมาณว่า “ตาม” เขาบอกอยากได้เวลา แล้ว “ญิ๋ง” ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงจะต้องมีการขอเวลา สุดท้ายก็เลยกลายเป็นการบอกเลิกผ่านไลน์ เขารู้พร้อมจากที่ “พี่ตาม” พูดเลยนะคะ ไม่มีการคุยกันส่วนตัวเลย ซึ่งหนูก็ถามตลอดว่าได้คุยกันไหม “ญิ๋ง” ก็บอกว่าเขาไม่ติดต่อมาเลย

ตูมตาม คบ เลิก ญิ๋งญิ๋ง มือที่สาม ลูกน้ำ เกี่ยวก้อย

                  อย่างเราในฐานะเพื่อนนอกจากจะให้กำลังใจแล้ว เราก็พยายามพูดให้เขาคิดในมุมบวกเข้าไว้ ก็มีพาไปร้านกาแฟ ไปถ่ายรูป เราอยู่เคียงข้างเขาตลอด เพราะเราเป็นกลุ่มเพื่อนสนิทเดียวกัน เวลามีปัญหาก็ต้องซัพพอร์ตกัน เราทำอะไรมากไม่ได้เพราะเป็นเรื่องของคนสองคน แต่เราก็จะอยู่เคียงข้างเขา ให้เขาไม่ต้องรู้สึกโดดเดี่ยว มีคนให้กำลังใจเขาเยอะเลย

ตูมตาม คบ เลิก ญิ๋งญิ๋ง มือที่สาม ลูกน้ำ เกี่ยวก้อย

                  หลังจากที่ “ตูมตาม” ออกมาให้สัมภาษณ์ แล้วครอบครัวเขาก็โพสต์ เพื่อนเราเสียใจมาก นอยด์มาก เรารู้สึกว่าถ้าเขาหมายถึงเพื่อนเราจริงๆ ทำไมเขาถึงเขียนแรงจัง เราก็ไม่รู้ยังไง เราทำได้แค่บอกเพื่อนว่าอย่าคิดมาก ไม่ให้เปิดไอจีดู เท่าที่รู้มาก็ฝั่งพ่อแม่เขาออกมาพูด เราบอกไปว่าอย่าคิดมาก เดี๋ยวทุกอย่างก็ดีขึ้น

ตูมตาม คบ เลิก ญิ๋งญิ๋ง มือที่สาม ลูกน้ำ

                  ก่อนหน้านี้ครอบครัวเขาก็ดูรัก “ญิ๋ง” นะคะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย เขาก็เล่าให้ฟังว่าพ่อแม่ตูมตามน่ารัก เวลาไปเดินซื้อของ “ญิ๋ง” ก็แบบเดี๋ยวซื้ออันนี้ไปฝากพ่อแม่ “พี่ตาม” เรารู้สึกว่ารักครั้งนี้ของเขาผู้ใหญ่โอเคนะ เรารู้สึกว่ามันน่าจะไปได้ไกลกว่าคำว่าแฟน อาจจะไปถึงขั้นครอบครัวได้ เพราะทางผู้ใหญ่เขาก็โอเค

ตูมตาม คบ เลิก ญิ๋งญิ๋ง มือที่สาม ลูกน้ำ เกี่ยวก้อย

                  หลังจากที่เราซัพพอร์ตเพื่อนแล้วมีกระแสดราม่า ที่ตั้งไอจีเป็น private เพราะมันเคยมีคนไดเรคไอจีมาต่อว่าอะไรแบบนี้ ว่าทำไมเราไม่ฟังความสองข้าง เราเข้าข้างน้องเราเกินไปหรือเปล่า ก็อยากให้คนที่เขาเสพความทั้งสองฝั่งให้เข้าใจก่อน ไม่ใช่เข้ามาติดตามเพราะจะเข้ามาส่องเพื่อต่อว่า

ตูมตาม ยุทธนา เลิกรา ความรัก

ลูกน้ำ ดราม่า ตูมตาม ญิ๋งญิ๋ง

                  เมื่อถามถึงหัวใจของสาว “เกี่ยวก้อย” เธอเผยว่า สถานะหัวใจตอนนี้ก็มีคบอยู่ค่ะ แต่ดูไปเรื่อยๆ ดูไปก่อน เรียกว่าเป็นคนรู้ใจแล้วกัน เพราะเขาเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วเราสบายใจที่สุด เป็นคนนอกวงการ คุยมา 2 ปีแล้ว แต่ถ้ารู้จักก็ 4 ปีแล้ว เรื่องข่าวดียังไม่มีเพราะไม่กล้าคาดหวังกับความรัก ไม่กดดัน คือปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติเลย เพราะตอนนี้ต้องถ่ายละครด้วย 2 เรื่อง แล้วเราก็อยากทำธุรกิจด้วย

ตูมตาม คบ เลิก ญิ๋งญิ๋ง มือที่สาม ลูกน้ำ เกี่ยวก้อย

                  พอเห็นกรณีของเพื่อนเราผิดหวัง กลัวไหม เรารู้สึกว่าเรามีประสบการณ์ตรงนี้มาแล้ว พอรู้เรื่องเราก็โอเค พูดมา ถ้าเขามาแบบนี้เราจะทำแบบไหน เหมือนเรามีบทเรียนตรงนี้มาแล้ว เราไม่คาดหวัง เราก็เลยให้คำแนะนำกับ “ญิ๋ง” ได้ว่ามันผ่านมาเดี๋ยวมันก็ผ่านไป ส่วนความรักของหนูเองหนูก็ปล่อยไปเรื่อยๆ เอาที่คนสองคนสบายใจดีกว่า ค่อยๆ เป็นกันไป ใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็ไม่เป็นไร

เกี่ยวก้อย

                  ส่วนผลงาน ตอนนี้กำลังถ่ายละครเรื่อง “กุหลาบเกราะเพชร” แล้วก็เรื่อง “หัวใจลูกผู้ชาย” ถ้าเป็นเรื่อง “กุหลาบเกราะเพชร” หนูเล่นเป็นตำรวจ นับครั้งได้ที่เล่นเป็นคนดี เพราะหน้าหนูติดร้ายไปแล้ว เป็นการรับบทตำรวจครั้งแรกในชีวิตเลย เป็นบู๊จริงจังเรื่องแรกเลย ก็มีการเวิร์คชอป ถ้ามีซีนใหญ่เราก็มีแอบซ้อมถือปืน ยิงปืน ตอนแรกไม่ชินกับบทนี้ แต่หลังๆ ก็ปรับได้ เป็นกองที่เป็นระบบ ตอนแรกหนูคิดว่ามันต้องยากแน่ๆ เลย แต่พอมาถึงกองทุกอย่างถูกวางแผนไว้หมดแล้ว ว่ามันต้องเป็นอย่างนี้ๆ ไม่เหนื่อยเลย สิ่งที่เราต้องทำคือการเตรียมพร้อมร่างกาย ทุกฉากคือจัดเต็มเน้นให้คนดูติดใจ เดือนนี้ก็ปิดกล้องแล้ว น่าจะได้ติดตามกันเร็วๆ นี้ ส่วนเรื่อง “หัวใจลูกผู้ชาย” เล่นเป็นตัวร้าย แบบร้ายสุดๆ เลย เป็นสีสันของเรื่อง

ตูมตาม คบ เลิก ญิ๋งญิ๋ง มือที่สาม ลูกน้ำ เกี่ยวก้อย

ตูมตาม คบ เลิก ญิ๋งญิ๋ง มือที่สาม ลูกน้ำ เกี่ยวก้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments