"คารีสา" ขอยึดสถานะ "เป้" แค่พี่น้อง รับไม่ปิดกั้นโอกาสคุยคนใหม่

"คารีสา" ขอยึดสถานะ "เป้" แค่พี่น้อง รับไม่ปิดกั้นโอกาสคุยคนใหม่

0

"คารีสา" ขอยึดสถานะ "เป้" แค่พี่น้อง รับไม่ปิดกั้นโอกาสคุยคนใหม่

 

        แม้ใครหลายคนจะเชียร์ให้คบกัน แต่ขอใช้สถานะกับ "เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ" แค่พี่น้องเท่านั้น แถมยังไม่ปิดกั้นหากทั้งคู่จะมีโอกาสเปิดใจคุยกับคนใหม่ๆ ก็ตาม สำหรับ "คารีสา สปริงเก็ตต์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ให้ฟังว่า

เป้ อารักษ์ คารีสา สปริงเก็ตต์ ความรัก

       ยังไม่ได้ดูที่พี่เขาให้สัมภาษณ์เลย แต่สถานะเป็นพี่น้องเห็นตรงกันมากเลย กับทริปฮ่องกงก็แพลนตั้งแต่ปีที่แล้วจะไปทำบุญกัน ซึ่งรู้ล่วงหน้าจะมีพิธีเจ้าแม่กวนอิมเลยอยากไป เรื่องที่ถูกจับตาไปเป็นคู่ก็ไม่รู้ ถ้าไปถ่ายรูปกับคนอื่นเราไม่สนิท และไม่ได้ตั้งใจจะลงรูปให้เป็นประเด็น เวลาไปเที่ยวอยากจะลงรูปสวยๆ บ้าง ที่ผ่านมากลัวจะมีคอมเมนต์ ต่อจากนี้ถ้าอยากลงรูปกับพี่ชายคงไม่เป็นไร เพราะมีหลายรูปที่อยากลงที่ไม่ได้สื่อถึงภาพลักษณ์ของทั้งคู่ โดยนิยามความเป็นพี่น้องที่ใครหลายคนอยากให้เป็นมากกว่านั้น อย่างที่บอกว่าการเป็นแฟนมีหลายส่วน ก็รักกันได้ แต่กับพี่เขาไม่ได้รักอยากเป็นแฟนหรือครอบครอง

เป้ อารักษ์ คารีสา สปริงเก็ตต์ ความรัก

       ส่วนตัวอยากให้เขามีแฟน เขาก็อยากให้เราใช้ชีวิตของตัวเองไปเหมือนกัน บางทีการที่เป็นห่วงกันก็พอแล้ว ถ้าเป็นแฟนเลิกแล้วทะเลาะกันต้องมาเจอในวงการบันเทิงกลัวจูนไม่ติด เป็นแบบนี้สบายใจดี เรายังชัดเจนแบบนี้ และยังเห็นรูปคู่กันอยู่ แต่ถ้าวันหนึ่งเราเกิดไปคุยกับผู้ชายคนใหม่ และเห็นรูปคู่ก็แสดงว่าไม่ได้เจาชู้ เพราะไม่ได้เป็นแฟนกับ "เป้ อารักษ์" อยู่แล้ว รับพี่เขาเป็นเพื่อนที่วัยแตกต่างกัน 10 กว่าปี

เป้ อารักษ์ คารีสา สปริงเก็ตต์ ความรัก

       ถามว่าจะลองก้าวผ่านเฟรนด์โซนไหม ตอนนี้เราอายุเพิ่ง 21 ปีเอง ไม่อยากจะปิดกั้น ขอเรียนรู้คนอื่นๆ ไปด้วย พี่เขาเองก็ยังได้หาความรักที่แมตช์กับเขาเหมือนกัน เรื่องสเป็คเราก็มีแบบกว้างๆ อยู่แล้ว แต่ถ้ามีใครคุยขอแบบสบายใจมากกว่า คนคุยมีบ้าง อยู่ในระยะที่ศึกษากัน อย่างที่ผ่านมาเราก็มีข่าวความรักบ่อย และมีไม่กี่ชื่อ ถ้าจะศึกษากับใครก็ต้องใช้เวลานานนิดนึง

เป้ อารักษ์ คารีสา สปริงเก็ตต์ ความรัก

      ทั้งนี้พี่เขาน่าจะรู้บ้าง ไม่มีหึงอะไร และด้วยความที่พี่เขาอยู่วงการมาก่อนถ้าใครที่เข้ามาหาเราแบบน่ากลัวจะมีบอกบ้าง แต่ไม่ถึงกับต้องมาสกรีนให้ โดยเรื่องผู้หญิงเขาเองก็ไม่มีมาเล่าอะไรให้ฟัง พร้อมเผยส่วนตัวอยากเล่นเอ็มวีพี่เขามาก และคิดว่าเขาน่าจะตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงอย่างเรา เลยไม่กล้าที่จะร่วมงานด้วย อย่างเอ็มวีใหม่มีทั้งป๊อป ฮิปฮอป ก็ต้องเป็นเราเท่านั้น เพราะสามารถทั้งร็อกและเท่ได้ ขำๆ ถ้าสนใจจะลดค่าตัวให้

เป้ อารักษ์ คารีสา สปริงเก็ตต์ ความรัก

        ส่วนเรื่องที่ไปร่วมงานแต่ง "ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง" กับ "อ.ปลา" มานั้น ก็รู้จักกันนานแล้ว ถ้าคนฟอลโลว์ไอจีจะเห็นเราไปดูคอนเสิร์ตบ่อย ส่วนหนึ่งเพราะแฟนคลับและเป็นญาติ ตอนเข้าวงการแรกๆ ก็ไปอยู่บ้านพี่เขา ถือเป็นผู้มีบุญคุณคนหนึ่งที่ถูกจับตามอง ไปร่วมงานแต่งก็ปล่อยผ่าน เรานับถือเป็นผู้ใหญ่ เรื่องที่เกิดขึ้นให้เขาตัดสินใจเอง ซึ่งสิ่งที่ทำก็มองว่าเป็นสิ่งที่ผิด ไม่อยากให้ใครทำตาม ผลที่ได้รับก็ไม่ดี แต่ยังไงขอบคุณทุกคนที่ยังเข้าใจ พี่เขาอยู่วงการบันเทิงกับเพลงมานาน แต่วันหนึ่งกลับมาถูกตัดสินเพราะชีวิตส่วนตัว อยากให้แยกความผิดออกไปก่อน ซึ่งตัวพี่เขาไม่เคยเอากระแสมาเป็นความดังในการมีงาน อยากให้โอกาส และคงไม่ให้พี่ทำอะไรผิดอีกแล้ว ไม่ใช่เรื่องตัวเองที่จะไปบอกพี่เขา เรื่องความรักถ้าพูดมากไปจะไม่ดีอยู่แล้ว อยากให้กำลังใจในวันที่เขาเป็นทุกข์และวันที่เขาสุขก็ต้องภูมิใจด้วยมากกว่า ทุกวันนี้ทุกคนตีความรักเป็นการครอบครองไปหมด คิดว่ากรณีพี่เขาเป็นบาดแผลที่ใหญ่มาก ไม่ต้องไปชื่นชมแต่ให้กำลังใจนิดนึงก็ยังดี เพราะเพลงพี่เขาก็ให้กำลังใจในวันที่ผ่านมาเหมือนกัน โดยหลังจากนี้ก็มีเจอพี่เขาบ้าง ยังไงต้องซัพพอร์ตคนในครอบครัวอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 พ่อเก่งสุดๆไม่ร้องไห้ด้วย  “เป้ อารักษ์” ปล่อยคลิปเจาะหู

ลุ้นเป็นนางเอกร้อยล้าน “มุก วรนิษฐ์” ประเดิมงานหนังไทยเรื่องแรก

เวิร์คพอยท์สู้ต่อละครเย็น ส่ง “กามเทพก้นครัว” ลงจอ “พีค-เป้” จับคู่การันตีความสนุก

เหลือเพียงเพื่อน! “เป้” รับเลิก “มิเรียม” สาเหตุจุดมุ่งหมายไม่ตรงกัน

ช่องวัน-หมอชิต-วิกสามอยากจะกรี๊ด “เวิร์คพอยท์” สู้ศึกละครเย็น!

ปังเกินต้าน! M39 จัดเต็มบวงสรวง ภ.“โพสต์แมน ไปรษณีย์ 4 โลก 2023” คว้า “เป้-เกรท-มุก-พลอยชมพู-ต้นหน” เปลี่ยนคาแรกเตอร์ยกทีม

5 ซุปตาร์แซ่บดับร้อนสะท้านเมือง 

Comments