"ดาว พิมพ์ทอง" เคลียร์ดราม่าถูกไดเรคไอจีด่า ยัน “พอร์ช" ไม่เคยทำร้ายร่างกายใคร

"ดาว พิมพ์ทอง" เคลียร์ดราม่าถูกไดเรคไอจีด่า ยัน “พอร์ช" ไม่เคยทำร้ายร่างกายใคร

0

"ดาว พิมพ์ทอง" เคลียร์ดราม่าถูกไดเรคไอจีด่า ยัน “พอร์ช" ไม่เคยทำร้ายร่างกายใคร

 

         จากกรณีที่ถูกไดเรคไอจีด่าแรงทั้งลืมกำพืดและกล่าวหาคบซ้อนกับ "พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์" หลังจากได้เปิดตัวคบหาดูใจกันได้ไม่นาน ก็ทำเอาเจ้าตัวปรี๊ดแตกไม่น้อย สำหรับ "ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมยืนยันเสียงแข็งถึงฝ่ายชายที่ไม่เคยทำร้ายร่างกายใครให้ฟังว่า 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

"พอร์ช" หัวใจมุ้งมิ้งกับนางร้ายข้ามช่อง "ดาว"

ดาว พิมพ์ทอง เปิดใจ ดราม่า โดนด่า ไอจี พอร์ช

        จริงๆ การที่มีคนมาว่าก็มีมาเป็นระยะแล้วพยายามมองข้ามไม่สนใจตามข่าว หรือสื่อก็เห็นอยู่บ้าง แต่การไดเรคมามองเป็นการละลาบละล้วงสิทธิส่วนตัวมากเกินไป สิ่งที่เขาพูดเป็นการบั่นทอนจิตใจ โดยที่ไม่รู้ความจริงทั้งหมด การที่มาด่าตนนั้นแสดงว่าเขาไม่ได้อ่านข่าว เพราะถ้าอ่านที่สัมภาษณ์ไปจะไม่มีมาด่าแบบนี้ คงเป็นความคิดของเขาเองที่อยากจะด่า ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้เป็นใครโดยได้ด่าแรงถึงกำพืดและมีแบบให้เขากลับไปคบกับคนเดิมได้ไหม ก็พิมพ์กลับไปว่าถ้าเขาจะไปก็ไม่ได้รั้งอะไรไว้อยู่แล้ว และมีส่งมาเยอะมาก และได้มีการแคปไว้บ้าง แต่จะบล็อกแล้วพอปล่อยไปเขาก็สร้างอันใหม่มาอีก ก็เป็นคำพูดเดิมๆ แต่เปลี่ยนแอ็คเคาท์ ซึ่งไม่ว่าตนจะลงไอจีสตอรี่อะไรก็จะตามไปว่าตลอดโทษตนเป็นมือที่สามไปแย่งเขามา ด้าน "พอร์ช ศรัณย์" เองเขาก็รู้เรื่องนี้ และได้มีการสอนตนว่าถ้าตอบโต้ไปผลที่จะได้ตอบรับกลับมาต้องยอมรับให้ได้ หรือถ้าเลือกที่จะโพสต์แบบนี้ก็ต้องรับผลได้ไหม เพราะอาจจะโดนด่ามากกว่านี้ก็ได้ โดยเหตุที่โพสต์ก็ไม่ได้โมโหอะไรเลย เรื่องนี้ได้มีปรึกษาคุณแม่ด้วย และไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับของใครหรือชื่นชอบใครก็ตามการที่โพสต์มาด่าตนไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่จะไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการจะตอบโต้กลับไปแน่นอน และคนที่เป็นแฟนคลับจะถูกมองไม่ดีด้วย ตอนนี้ก็เข้าใจและทำใจไว้ส่วนหนึ่ง เลือกมองมุมบวก กับเรื่องคบซ้อนหรือเปล่า ก็มีเยอะมากเขาไม่ได้ถามแต่บอกว่าคบซ้อนแน่นอนเลย การที่ตัดสินด้วยระยะเวลาที่คุยกันน้อยแล้วคบกันเลยก็ไม่ดี และไม่มีหลักฐานการคบซ้อนอยู่แล้วทั้งคู่รู้ดี หลังจากนี้ถ้ามีอีกคงบล็อกแต่ถ้าเขาว่าก็คงปล่อยเป็นความคิดของเขา ส่วนตัวปล่อยผ่าน 

ดาว พิมพ์ทอง เปิดใจ ดราม่า โดนด่า ไอจี พอร์ช

         ส่วนข่าวที่ฝ่ายชายทำร้ายร่างกายนั้น เท่าที่รู้ก็ไม่เคยมี ส่วนตัวมีญาติและรู้จักกับเพื่อนเขาได้ฟังมาว่า ไม่จริงขอแก้ข่าวให้เลยว่าไม่ได้ทำร่างกายแน่นอน ที่คบกันเขาเป็นคนใจเย็นตนจะมีหงุดหงิดใส่ตามสไตล์ผู้หญิงมากกว่า แต่เขาไม่มีเลย เรื่องที่เกิดขึ้นเขามีเครียดบ้างแต่เลือกที่จะไม่ใส่ใจ เพราะอยู่ในวงการมานาน ย้ำชัดตนไม่ขอเป็นศึกและไม่ขออยู่ในส่วนที่ระรานกับใคร รู้สึกว่าเป็นเรื่องเซ้นซิทีฟอยู่แล้ว การที่คนเก่าไปคนใหม่มาสังคมไทยจะมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันไป กับฝ่ายหญิงตนก็ไม่ได้รู้จักอยู่แล้ว สำหรับทริปที่ญี่ปุ่นก็ตั้งใจจะพาคุณพ่อคุณแม่ไปตั้งแต่กลางปีที่แล้ว แต่ทาง "พอร์ช ศรัณย์" อยากไปด้วยเลยซื้อตั๋วตามไป โชคดีได้ไฟลท์เดียวกัน ที่ใส่เสื้อคู่ก็พอดีไปเดินเล่นในห้างเขาจะซื้อของเขาอยู่แล้วแต่ทางพนักงานบอกว่ามีผู้หญิงด้วยเลยซื้อ กับการลงรูปก็ปรึกษากัน เพราะกลัวว่าจะลงเยอะไปคนอื่นจะมองยังไง โดยตั้งแต่เปิดตัวคบกันไม่รู้ว่าปกติเขาหวานมากแค่ไหน รักครั้งนี้ไม่ใช่เป็นช่วงโปรโมชั่นคู่ตนคุยกันรู้เรื่องแล้วคบกันเลย ถ้าคนอื่นคิดว่าใช่ก็ได้แต่ที่ตนคิดก็อยากให้เป็นแบบนี้ตลอดไป

ดาว พิมพ์ทอง เปิดใจ ดราม่า โดนด่า ไอจี พอร์ช

ดาว พิมพ์ทอง เปิดใจ ดราม่า โดนด่า ไอจี พอร์ช

ดาว พิมพ์ทอง เปิดใจ ดราม่า โดนด่า ไอจี พอร์ช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติดหลานแล้ว! “เอมี่ กลิ่นประทุม” โดน “น้องโฮมส์” ตกหนัก เสียงสองเสียงสามก็มา

“พอร์ช ศรัณย์” เปิดไอจี “น้องโฮมส์” ตามคำเรียกร้องแล้ว ใครโดนตกต้องมา!

สำเนาถูกต้อง! “พอร์ช” เทียบภาพลูกชาย “น้องโฮมส์” เป๊ะทุกส่วน

“พอร์ช ศรัณย์” อวดรูป “น้องโฮมส์” ลูกชายให้เห็นแล้ว คนบันเทิงแห่ชมความน่ารัก!

“พอร์ช ศรัณย์” ยอมรับมีลูกแล้ว อายุ 9 เดือน เผยภรรยาเป็นคนนอกวงการ

 ทูพีชตัวน้อยของ“ดาว พิมพ์ทอง” ทำภูเก็ตร้อนไฟลุก

“ดาว พิมพ์ทอง” ปังอีก “เพลงรัก รอยแค้น” อินเนอร์ออร่าพุ่ง ถูกขนานนาม “พัคยอนจิน” เมืองไทย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments