"มุก" ขำ "เมฆ" แซวใครว่า "ทอย" ผ่านด่าน ปลื้มรักครั้งนี้ลงตัว

"มุก" ขำ "เมฆ" แซวใครว่า "ทอย" ผ่านด่าน ปลื้มรักครั้งนี้ลงตัว

0

"มุก" ขำ "เมฆ" แซวใครว่า "ทอย" ผ่านด่าน ปลื้มรักครั้งนี้ลงตัว

       เรียกว่าทั้งงานและความรักดูจะลงตัวไปซะทุกอย่างสำหรับสาว "มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์" เพราะดูความรักกับหวานใจ "ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี" จะผ่านด่านพี่ชายของสาวมุกอย่าง "เมฆ จิรกิตติ์" ซะแล้ว ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว “มุก” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงความรักตอนนี้ด้วย

อ่านข่าวต่อ :

จับตาสัมพันธ์ “มุก-ทอย” สนิทกันเกินเพื่อนหรือเปล่า

มุก วรนิษฐ์ ทอย ความรัก พี่ชาย

       สำหรับความรักตอนนี้ก็ถือว่าเป็นกำลังใจให้กัน เพราะในช่วงเวลาที่หนูอาจจะไม่มีใครแล้วก็ทำงานหนักๆ บางทีกำลังใจในการทำงานสำคัญ บางทีอาจจะเหนื่อย ไม่มีคนคอยแบบสู้ๆ นะอะไรแบบนี้ มันก็อาจจะไม่รู้ไปคุยกับใครหรือปรึกษาใคร พอทุกวันนี้ก็เลยแฮปปี้ดี

มุก วรนิษฐ์ ทอย ความรัก พี่ชาย

      ส่วนคนมองว่าผ่านด่าน "เมฆ จิรกิตติ์" พี่ชายของสาวมุก เจ้าตัวก็เผยต่อว่า “พี่เมฆ” ก็มีมาแซวๆ นะว่าไหนใครบอกว่าผ่าน แต่เขาก็เป็นคนแบบไม่ค่อยคิดอะไร ทางครอบครัวก็มีโอกาสเจอกันแล้ว แต่ส่วนใหญ่จะเป็นมุกเจอกับแม่เขา แต่ “พี่ทอย” ก็ได้เจอกับบ้านมุกแล้วแหละ แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าคุณแม่กับคุณแม่คุยกันอะไรแบบนี้ซะมากกว่า

มุก วรนิษฐ์ ทอย ความรัก พี่ชาย

       ถามว่ามองความสัมพันธ์ครั้งนี้ยังไงเหรอ “มุก” ว่าก็เป็นเพื่อนกัน คอยให้กำลังใจกันไปแหละ ยอมรับเลยว่า “มุก” โชคดีเลยแหละที่ได้เจอกับเขา ไม่ใช่แค่เขาโชคดีที่ได้เจอกับเรา แต่เราโชคดีที่ได้เจอคนที่เหมือนกัน ใช้ชีวิตง่ายๆ กินอยู่ง่ายๆ เหมือนกัน และที่สำคัญคือ เขาเป็นคนรักงานเหมือนกับเรา ยอมรับว่าเวลางานไม่ตรงกันเลย แต่ถ้าเข้าใจกันมันก็จะจบ ไม่มีปรับอะไรเลย

มุก วรนิษฐ์ ทอย ความรัก พี่ชาย

       ด้านละคร "เมียน้อย" กระแสแรง “มุก” ก็ต้องขอบคุณมากเลย มุกรู้สึกดีใจที่กระแสเรตติ้งแรง เราทำงานมาอย่างตั้งใจ ดีใจคนมาให้ความสำคัญว่าติดตามและคอยเชียร์แบบนี้ ตอนนี้ก็ชุ่มชื่นหัวใจมาก กับคอมเมนต์เราก็จะดูไม่ออกหรอกว่าเรื่องไหนเป็นเรื่องไหน เพราะปกติก็จะมีคนคอมเมนต์หาเราอยู่แล้ว แต่พอเราไปเดินห้างฯ หรือตลาดคนก็จะทัก เฮ้ย เนี่ยๆ เมียน้อย เมียน้อย ซึ่งเราก็ดีใจมากเลย แล้วแม่ค้าในตลาดก็จะเอาขนมมาให้เรา หายเหนื่อยเลย จริงๆ เพิ่งปิดกล้องไป แต่ยังเหลืออีกประมาณ 6 ตอนยังไม่ได้ออนแอร์ ยังไงก็อยากฝากแฟนๆ ด้วยเพราะกำลังสนุกสนาน

มุก วรนิษฐ์ ทอย ความรัก พี่ชาย

       กับงานตอนนี้ก็รับเต็มที่เพราะใกล้จะเรียนจบแล้ว ก็ตั้งใจทำงานแบบเต็มที่ แพลนเรียนต่อพักไว้ก่อน ถ้าเรียนจริงอาจจะไปต่างประเทศเลย

มุก วรนิษฐ์ ทอย ความรัก พี่ชาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หล่อสวยใจบุญ! “เมฆ - มุก” ใจฟูได้รับจดหมายขอบคุณจากน้องๆนักเรียน หลังมอบทุนการศึกษาให้

โดนฉกไอโฟน “มุก วรนิษฐ์” คนร้ายกรีดกระเป๋าที่เวียดนาม

“เมฆ จิรกิตติ์” เบิร์ดเดย์  “มุก วรนิษฐ์” ด้วยชุดภาพน่ารัก

ลุ้นเป็นนางเอกร้อยล้าน “มุก วรนิษฐ์” ประเดิมงานหนังไทยเรื่องแรก

 “มุก วรนิษฐ์” เปิดร้านเสื้อผ้าแฟชั่นมัลติแบรนด์แห่งใหม่ moods (มู้ดส์) สยามสแควร์วัน

ร้องไห้เลย “มุก วรนิษฐ์” เบิร์ดเดย์ถึงเพื่อน “พิกเล็ต ชาราฎา”

“มุก วรนิษฐ์” ลงภาพคนนี้ที่มีบุญคุณมากมายต่อ “มุก-เมฆ”

Comments