“พุฒ” วอนอย่ากดดันเรื่องลูก ไม่อยากให้ “จุ๋ย” ต้องเครียด

“พุฒ” วอนอย่ากดดันเรื่องลูก ไม่อยากให้ “จุ๋ย” ต้องเครียด

0

“พุฒ” วอนอย่ากดดันเรื่องลูก ไม่อยากให้ “จุ๋ย” ต้องเครียด

       หลายคนแอบลุ้นใจจะขาดว่าเมื่อไรคู่ของนักแสดงหนุ่ม “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน“ กับนางเอกสาวอย่าง “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” จะมีทายาทให้ได้อุ้มกันสักที เพราะหลังจากที่ไปเที่ยวถึงเกาหลีก็คิดว่าจะแอบมีไปปั๊มลูกหรือเปล่า งานนี้ได้เจอกับหนุ่ม “พุฒ” เลยขอเข้าไปถามสักหน่อยว่าจะมีข่าวดีเรื่องน้องบ้างหรือเปล่า

อ่านข่าวต่อ :

การันตีความหวาน "พุฒ-จุ๋ย" ด้วย 9 ภาพแห่งปี

พุฒ พุฒิชัย จุ๋ย ทายาท เรื่องลูก

       สำหรับทริปเกาหลีเป็นทริปตามใจภรรยา เขาอยากไปเที่ยวเกาหลีเพราะช่วงนี้เขาติดซีรีส์เกาหลีหนักมาก ขนาดที่ว่าซื้อราเมงมาทำกินเอง บ่นตลอดว่าอยากไปเกาหลี พอดีมีช่วงวันว่าง 3-4 วันที่ตรงกันก็เลยไปเกาหลีกัน คิวเราหายากมาก เพราะช่วงเดือนนี้ถ่ายละคร 3 เรื่อง รายการใหม่อีก 2 รายการ ผมเลยมีคิวให้เขายากมาก ต้องรีบพาเขาไปก่อนถึงจะเป็นทริปสั้นๆ ก็เถอะ

พุฒ พุฒิชัย จุ๋ย ทายาท เรื่องลูก

       ดูเขาก็แฮปปี้มากเพราะได้ไปร้านกาแฟของลีจงซอก เขาไปตามอินสตาแกรมนี่นั่นแล้วก็ไปรู้ว่าเขามีร้านกาแฟ ทริปนี้ที่ไปนอกจากช้อปปิ้ง กินอาหารเกาหลีแล้ว อยากไปร้านกาแฟของจงซอกด้วย แต่ไม่ได้เจอเขานะครับ ก็ตามใจเขาเต็มที่ ทริปนี้อยากไปไหน อยากกินอะไร นอนกี่โมง ตื่นกี่โมง ช้อปปิ้งกี่โมง ตามใจเต็มที่เลย ให้เขาเป็นคนตัดสินใจเลย เหมือนตามใจภรรยามากกว่าก่อนแต่งงานอีก ก่อนแต่งงานก็ตามใจ พอแต่งงานแล้วก็ตามใจมากขึ้นครับ แต่ก็มีลิมิตของเราสองคน เรียกว่าขยันโชว์หวานกันกว่าเดิมอีก ก็ไม่ได้หวานกันขนาดนั้น ตามโอกาสมากกว่า

พุฒ พุฒิชัย จุ๋ย ทายาท เรื่องลูก

      ส่วนเรื่องลูกตอนนี้กำลังรอลุ้นอยู่ก็ยังไม่มา เราปล่อยธรรมชาติแล้ว เดี๋ยวรอลุ้นว่าเดือนนี้จะมาไหม อัพเดทแน่นอน ตอนนี้ปรึกษาคุณหมอครบทุกอย่างเรียบร้อย เช็กสภาพร่างกายของตัวเองมาหมด ที่เหลือคือหน้าที่ของคนสองคน ยังไม่ได้ขอพรเรื่องลูกโดยตรง แต่มีไหว้พระทำบุญ อย่างช่วงปลายปีที่แล้วก็ไปฮ่องกงกันมา นี่เข้าเดือนที่ 3 แล้วหลายคนเป็นห่วงว่าเราจะมีลูกไม่ทันปีหมูทองที่ตั้งใจไว้ อย่ากดดันกันเลย ตอนนี้เราสองคน โดยเฉพาะ “คุณจุ๋ย” ผมไม่อยากให้เขาเครียดหรือมาโฟกัสเรื่องนี้มากจนเกินไป ก็บอกว่าเอาสบายๆ แล้วกัน ไม่จำเป็นว่าจะต้องมีลูกให้ทันปีหมูทอง เขามาเมื่อไรเขาก็เป็นลูกของเราอยู่ดี ไม่ซีเรียสครับ เดี๋ยวเครียดแล้วระบบร่างกายจะรวนไปหมด

พุฒ พุฒิชัย จุ๋ย ทายาท เรื่องลูก

       ใจผมอยากได้ลูกชาย “จุ๋ย” อยากได้ลูกสาว เหมือน “จุ๋ย” เขาก็ดี อยากจะได้ปีนี้เพื่อให้เสริมดวงพ่อแม่ ผมไม่ซีเรียสเลยครับ อาจจะมีก็ดี แต่ตอนนี้ไม่เป็นไร ปล่อยทุกอย่างให้เป็นไปตามธรรมชาติ เป็นไปตามสิ่งที่ควรจะมา ควรจะเป็น ตอนนี้ขอให้มาก็ดีใจแล้วครับ จริงๆ นะ ตอนนี้ยังไม่กำหนดว่าจะต้องถึงขั้นขนาดที่ว่าถ้าเดือนนี้ไม่ได้แล้วจะไปพึ่งหมอแล้ว ยังเป็นธรรมชาติ เราก็ยังสบายๆ ชิวๆ กันอยู่

พุฒ พุฒิชัย จุ๋ย ทายาท เรื่องลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดหัวใจ 3 คนบันเทิงที่ชีวิตนี้ขอทุ่มเทเพื่อลูก

“จุ๋ย วรัทยา” เก็บโมเมนต์ทุกความทรงจำ “น้องพีร์เจ” วันนี้ 1 ขวบแล้ว

น่ารักน่าเอ็นดู! “น้องพีร์เจ” ส่งเสียงอ้อแอ้เล่นกับ “พ่อพุฒ” แต่สุดท้ายช็อตฟีลอย่างแรง

“ดีเจพุฒ” สงสาร “น้องพีร์เจ” ป่วย ถ้าทำได้อยากป่วยแทน

“น้องพีร์เจ” ลูก “จุ๋ย-พุฒ” พัฒนาการเร็ว ยืนเกาะเก่ง - คลานเร็ว แม่บอกเห็นแววเหนื่อยแล้ว

สุดยอดป๊ะป๋า! “จุ๋ย” อวยพรวันเกิด “พุฒ” เลี้ยง “น้องพีร์เจ” เก่งสุดๆ ทำแทนได้ทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องนี้

“พ่อพุฒ - แม่จุ๋ย” ปลื้ม! “พีร์เจ” มีแฟนคลับ แพลนลูกคนที่ 2

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments