​​​​​​​"ต่อ" เคลียร์ชัด! ทุกประเด็น ย้ำรัก "มีน" คือของจริง

​​​​​​​"ต่อ" เคลียร์ชัด! ทุกประเด็น ย้ำรัก "มีน" คือของจริง

0

"ต่อ" เคลียร์ชัด! ทุกประเด็น ย้ำรัก "มีน" คือของจริง

 

 

                 มีกระแสมาสักพัก สำหรับ "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" ที่มีข่าวเมาท์ว่าได้เลิกรากับแฟนสาวที่ครบมานาน อย่างสาว "มีน แขนภา ลาภเวโรจน์" แล้ว มีโอกาสเจอหนุ่ม "ต่อ" เลยให้เจ้าตัวมาเคลียร์ชัดทุกประเด็น

ต่อ ธนภพ หัวใจศิลา ศิลา แฟน ความรัก มีน

อ่านข่าวต่อ :

ดาเมจแรงกว่า "ไผ่ ฮอร์โมนส์" “ต่อ” หล่อ-ปัง! ประเดิม “หัวใจศิลา” 
 

                 ความสัมพันธ์ก็ดีครับ เราเพิ่งผ่านจุดพีคชีวิตในการมีคอนเสิร์ต แล้วเราได้กำลังใจที่ดีมากๆ มา ซึ่งแฟนผมอยู่อังกฤษในตอนนั้น เขามาไม่ได้แน่ๆ แต่จะมีเพื่อนผมที่เป็นตากล้อง เขาบอกอยากไปถ่ายผมหลังเวที แต่สุดท้ายคือเขาเซอร์ไพรส์ส่งดอกไม้มาให้จากอังกฤษ ปลื้มสุดๆ เลย ฟิตเต็มร้อยเลยครับ 

ต่อ ธนภพ หัวใจศิลา ศิลา แฟน ความรัก มีน

                 ก่อนหน้านี้มีข่าวอักษรย่อว่านักแสดงหนุ่มเลิกกับแฟน ซึ่งเราก็โดนโยงด้วย ตอนนี้อักษรย่อผมมีเยอะมากเลยครับ ทั้งมีลูก หรืออื่นๆ อีก เอาจริงๆ เลยนะ เวลาที่ผมเจอพี่ๆ ในช่วงที่เข้าวงการแรกๆ ยอมรับเลยพอได้ฟังข่าวผมตกใจมาก อาจจะเพราะด้วยความที่เราไม่เคยโดนหรือเจออะไรแบบนี้มันก็ทำตัวไม่ถูก แต่พอเราเจอเรื่อยๆ พักหลังๆ มาเราจะรู้เลยว่า ถามมาเลยครับ ผมพร้อมตอบ สบายมาก

ต่อ ธนภพ หัวใจศิลา ศิลา แฟน ความรัก มีน

                 แสดงว่าทุกข่าวที่ออกมาไม่ใช่เรา สมมติมีสิบคนอ่านมันก็สิบความคิดเห็น เพราะฉะนั้นไม่ผิดเลยที่จะมีคนคิดว่าเป็นเรา คนอื่นก็อาจจะคิดว่าเป็นคนอื่นก็ได้ เวลาเราอ่านถ้าเรารู้ว่ามันไม่ใช่เรา เราก็ไม่ได้คิดอะไรครับ ข่าวลือล่าสุดแรงมาก ว่าเราเลิกแฟนสาวนอกวงการแล้ว และควงสาวใหม่ขึ้นคอนโดฯ อันนี้สักพักแล้ว เห็นก็ไม่ได้รู้สึกอะไร

ต่อ ธนภพ หัวใจศิลา ศิลา แฟน ความรัก มีน

                 “มีน” ถามถึงข่าวนี้บ้างไหม ตอนนั้นผมทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ เรื่องที่จะต้องโฟกัสเยอะมาก ไหนจะต้องถ่ายละคร คอนเสิร์ตก็ต้องทำ อิมแพ็คก็กำลังจะขึ้น ผมเลยมานั่งประมวลตัวเองว่า เราจะเอาใจเรามาฝากกับสิ่งเหล่านี้ทำไม อ่านไปก็ปวดสมอง ปวดหัว เราขอโฟกัสในสิ่งที่เราต้องทำให้ประสบความสำเร็จดีกว่า อีกอย่างแฟนผมเขาดีอยู่แล้ว เขาดีกับผมมาตลอด ผมไม่จำเป็นต้องทำให้มันไม่ดีอะ ถ้าจะมีปัญหาอะไรที่มันไม่ดี ผมขอไม่เอามันเข้ามาดีกว่า 

ต่อ ธนภพ หัวใจศิลา ศิลา แฟน ความรัก มีน

                 ผมก็เพิ่งมาเล่นละครช่องวัน 31เองนะ ถ้าถามว่าสนิทกับผู้หญิงคนไหนเป็นพิเศษไหม จะมีแค่คนที่เราร่วมงานด้วย แต่ว่ายังไม่มีถึงขั้นไปเที่ยวด้วยกัน ส่วนใหญ่จะมีแค่ 9×9

                 เวลามีฉากเลิฟซีน เราต้องบอกแฟนก่อนไหม เอาตรงๆ เลยผมจะไปถามทีมงานไว้ก่อนว่ามีแค่ไหน และเราก็จะคุยกันอย่างประนีประนอมครับ ซึ่งสุดท้ายแล้วเราข้ามเรื่องนี้ไม่ได้ เพราะเรื่องนี้มันเซ้นซิทีฟ เขาคือผู้หญิงคนหนึ่ง ตัวผมก็ไม่สามารถบอกได้ว่าเขาคือผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่รู้สึก เขามีสิทธิ์รู้สึกได้ แต่ในฐานะที่เราดูแลเขาอยู่ เราก็ต้องชัดเจนพอไหม

ต่อ ธนภพ หัวใจศิลา ศิลา แฟน ความรัก มีน

                 เขาไม่ได้ตั้งลิมิตไว้อย่างชัดเจนใช่ไหม ถามว่ามีไหม เอาแบบนี้ถ้าเกิดมันเป็นศิลปะเราเข้าใจได้ และพร้อมจะทำออกมาให้เต็มที่ ผมโอเคกับมีนมาตลอดครับ ถึงผมจะไม่ได้เป็นคนที่ดีร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ผมมั่นใจว่าความรักที่ผมให้เขามันจริง ข่าวลือทั้งหมดไม่กระทบความสัมพันธ์ของเรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ก็คือแม่! “ผู้จัดแอน” เล่นใหญ่ สั่งเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ต่อ ธนภพ”

“ต่อ ธนภพ” เชื่อ “แอน ทองประสม” ไม่โหด! เหตุขยันส่งการบ้านก่อน

เปิดโผ 5 โปรเจ็คท์ยักษ์ช่องวัน “ต่อ-เจเจ” นำทีมวาย “ใหม่-อิงฟ้า-ปราง-ใบเฟิร์น” ขยี้ความแซ่บสะท้านโลกันตร์

คิดถึงมาเจอกันหน่อย! “ต่อ ธนภพ” ปักหมุดเซอร์ไพรส์จัดแฟนมีตติ้งที่จีน

“ต่อ ธนภพ” รับให้สัมภาษณ์ไปคราวก่อนเจอ “แอฟ ทักษอร” สายตรงหา บอกเลยขนลุกมาก

“ต่อ ธนภพ” ผู้กุมความลับ รู้เรื่องหัวใจ “แอฟ ทักษอร” มาตลอดแต่พูดไม่ได้

“ต่อ-ฟิล์ม-สิงโต-เบสท์” นำทีมพระ-นางเคมีใหม่มาเจอกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments