"บอย-เจี๊ยบ" เล็งฝากไข่ปีนี้ หวังมีลูก ดีใจกระแสรายการที่ทำด้วยกันดี

"บอย-เจี๊ยบ" เล็งฝากไข่ปีนี้ หวังมีลูก ดีใจกระแสรายการที่ทำด้วยกันดี

0

"บอย-เจี๊ยบ" เล็งฝากไข่ปีนี้ หวังมีลูก ดีใจกระแสรายการที่ทำด้วยกันดี

 

       เป็นอีกคู่ที่แต่งงานมาได้สักพักแต่ก็ยังไม่มีโซ่ทองคล้องใจกันสักที จนทั้งคู่ต่างคิดจะฝากไข่ และทั้งคู่ก็มีโอกาสได้ทำรายการด้วยกัน "คุยสตอรี่ Boy Jeab the Love  Journey" ทางยูทูบ ล่าสุดมีโอกาสเจอทั้งคู่เลยให้อัพเดทเรื่องการมีลูก และกระแสรายการที่ทำด้วยกันดีเกินคาด ซึ่งก็เปิดใจว่า

อ่านข่าวต่อ :

“บอย” โพสต์ถึง “เจี๊ยบ” แบบนี้ ในฐานะแฟนปีสุดท้าย

บอย เจี๊ยบ รายการ มีทายาท

       เห็นว่ามีรายการทำด้วยกันด้วย ก็พยายามหาอะไรมาเติมเต็มกัน ช่วงวันวาเลนไทน์พี่บอยเขาทำงาน อย่างที่บอก ปกติก็ไม่ได้ขออะไรกันอยู่แล้ว อันนี้อาจจะดีเลย์หน่อย เลยวันวาเลนไทน์มานิดนึง เห็นว่ามีดอกไม้ ก็ดีใจค่ะ

บอย เจี๊ยบ รายการ มีทายาท

       รายการเป็นไงบ้าง ตอนแรกเราก็แค่ทำสนุกๆ แล้ว “พี่ฉอด” ก็บอกทำเลย คู่เราไม่ได้ทำอะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เราได้คุยกับ “พี่ฉอด” เพราะคนส่วนใหญ่เขาจะติดภาพ “พิจิตตรา” เรียบร้อย ส่วนผมร้องเพลงช้าต้องนิ่งๆ ก็เลยมีอีกมุมหนึ่งที่พี่ๆ ได้สัมผัส คนได้เห็นภาพตลกๆ ของพวกเราบ้าง ฟีดแบ็คดีมากเลย คือคนดูเนี่ยเขาจับสังเกตบอกให้ดูนาทีนี้สิ “พี้เจี๊ยบ” ตลกมากพูดคำนี้ ก็มีรีเควสท์ให้ “พี่เจี๊ยบ” ใส่เอวลอย ล่าสุดซ้อมเลี้ยงหลาน นี่เพิ่งได้ออนฯ วันนี้เลย มาพร้อมความวุ่นวาย

บอย เจี๊ยบ รายการ มีทายาท

       ซ้อมเลี้ยงลูกของเราเองไหม ตอนนี้รอพบหมอว่าต้องเตรียมพร้อมอะไรบ้าง จะฝากไข่ ร่างกายเราโอเคไหม จริงๆ หมอบอกอยู่ว่ามีบุตรยากหน่อย เพราะเราเป็นช็อกโกแลตซีสต์ด้วย ตอนนี้เราก็ปรึกษาหมอ ปรึกษากันเองด้วย อายุจะยังไง มันจะไม่เกินไหม ก็ควรจะฝากไว้ก่อน ถ้าเกิดช้ากว่านี้จะมียากขึ้นเรื่อยๆ ถ้าเราฝากไว้ปีนี้มันก็จะเท่ากับอายุที่เราฝากไว้ เปอร์เซ็นต์ที่จะฝากไข่สูง คิดว่าจะฝาก ถ้าธรรมชาติน่าจะยาก ด้วยโรคประจำตัวด้วย คิดว่าน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดตอนนี้ ก็มีบำรุงนะ

บอย เจี๊ยบ รายการ มีทายาท

       เรื่องฝากไข่คงปีนี้ ด้วยระยะเวลาถ้าไม่มีปัญหาอะไร อันนี้ยังไม่ตรวจ ถ้าเกิน 2 ปีนี้ยังไม่มีก็คงพอแล้ว ต้องดูเรื่องสุขภาพเราด้วย ยังหวังอยากมีอยู่ มีคนทักเป็น "บอย ปกรณ์" แล้ว “บอย ปกรณ์” ก็เข้ามาเมนต์ด้วยนะ เขาคงจำผิด ก็ตลกดี เขาออกจะหล่อเข้ม

บอย เจี๊ยบ รายการ มีทายาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

OMG! “บอย อนุวัฒน์” ถึงขนาดอยากทำเสียงเรียกเข้า เมื่อ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” หลุดคำนี้ในละคร “วิมานสีทอง”!

“บอย อนุวัฒน์” รีวิวลืมโทรศัพท์ที่ ไต้หวัน แล้วได้คืน

วาสนา “เจี๊ยบ พิจิตรา” กระทบไหล่ทั้ง “มาร์คต้วน - แบมแบม” บอกเลยชีวิตติ่งคอมพลีท

“บอย อนุวัฒน์” แจกราดหน้ามหาชนในวันนวมินทรมหาราชา

“บอย อนุวัฒน์” ทำบุญวันเกิดปีนี้ ส่งกำลังใจให้กับผู้ป่วยและคุณหมอ คุณพยาบาล 

เต็มสิบไม่หัก! ลุคนี้ “เจี๊ยบ พิจิตรา” สวยหวานละมุนนึกว่าเจ้าหญิง

“กิต Three Man Down”ปล่อยภาพหาดูยากเล่าถึง “บอย อนุวัฒน์” แบบนี้

Comments