"อาเล็ก" แฮปปี้รักสองปี "เต้ย"

"อาเล็ก" แฮปปี้รักสองปี "เต้ย"

0

"อาเล็ก" แฮปปี้รักสองปี "เต้ย"
          "อาเล็ก ธีรเดช เมธวรายุทธ" เผยแก่สื่อมวลชนถึงกิจกรรมทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวันเพื่อน้องๆ ที่บ้านเด็กหญิงราชาวดีว่า วันนี้ผมได้มามอบความสุขแก่น้องๆ บ้านราชาวดี  ผมมากับสปอนเซอร์ ผมยอากขอบคุณแฟนคลับผมด้วย จริงๆ ผมไม่ได่ร่วมกิจกรรมมานาน มาเห็นกิจกรรมวันนี้เรารู้ว่าน้องๆ มีความสุขกับการแสดงมาก น้องแฮปปี้กับการระบายสี เราก็คิดว่าจริงๆ คนเรามีความสุขกับอะไรง่ายๆ ก็ได้ การให้นั้นมีความสุข การได้เห็นคนได้รับเราก็มีสุข 

อาเล็ก ความรัก เต้ย จรินทร์พร สองปี

           ก็จริงๆก่อนหน้านี้ก็ทำบุญบ่อย  ก็ทำนะ โอนเงินไป ไม่ได้ทำแบบนี้  ได้ทำก็จะทำให้เราแบบมีความสุข  ตอนแรกก็ทำเล็กๆ ไม่คิดว่าจะใหญ่ ผมว่าก็ยังเล็ก มีน้องๆอีกเป็นร้อยที่ไม่ได้ออกมา แฟนคลับ ก็ทำทุกปี แต่ปีนี้ยังไม่ได้เริ่ม กับเต้ย จรินพร ก็ยังไม่ได้คิด ยังไม่ถึงนะ ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจ ทุกวันนี้เราทำแต่ของผม แต่ว่าไม่ค่อยได้ชวนใคร มาร่วม มีโอกาสก็อยากทำ

อาเล็ก ความรัก เต้ย จรินทร์พร สองปี

         เขาเผยอีกถึงกระแสโชว์การงานบอลช่อง 3 ว่า สำหรับพระเอกสายฮา คือ 4 คนนั้นไม่ใช่พระเอก เป็นนักแสดงตลก ฟิดแบกก็ดี เราก็ไม่ได้หวังฟีดแบกอะไร อยากมอบความสุขจริงๆ คือธีมงานวัดไง เราก็อยากโชว์ให้คนที่อยู่ทางบ้านได้ขมแล้ว ก็ได้เห็นชัดแต่ในงานเราก็อยากส่งแรงๆ เราตัวจริงไหมในวันนั้น เป็นแค่การแสดง เป็นอะไร เต้ยก็บอกสี่คนนี้สนุกที่สุดในงาน ไม่มีโชว์อะไรเท่าพวกเราเลย ต้องถามว่ามีอะไรที่เป็นเขาสอนหรือเปล่า คือคิดเองหมด นำโดย "บอย" กับ "เจมส์" 

        สำหรับ ละคร วัยแสบฯ  ใกล้ออน แล้ว เตรียมออนแอร์ ก็ตื่นเต้น สำหรับแฟนละครบ้านเราก็คงได้เปรียบเทียบกับภาคแรก แต่ผมไม่ได้เครียดอะไรนะครับ มั่นใจ สิ่งที่เราได้ทำ เป็นละครที่มอบอะไรให้คนดูเยอะมากๆ เป็นละครให้อะไรสังคม เข้มข้นขึ้น เคสเด็ก 5 คนในละครมีอะไรที่แบบ เข้มมาก เด็กในเรื่องมีจริงในสังคม เราจะได้เอาวิธีไปดูแลเด็กไปใช้ได้จริง ละครอีกเรื่องที่ วางตัวไม่ได้เล่นสองเสน่หา พี่เจ็ท-เมกเกอร์ กรุป พักโปรเจกต์ไป เสียดายไหม ก็ไม่ได้เสียดายขนาดนั้น ช่องก็มีงานให้เราเรื่อยๆ ก็ เรียกว่า เสียใจกับทีมงานที่เตรียมงานไว้ก็เข้าใจเบลล่าด้วย ผมก็ยังไม่ได้ทราบรายละเอียด มาก ก็จะมีงานมาอีกเรื่อยๆ ของพี่เอิร์น เล็กเป็นครนง่ายมาก ช่องส่งอะไรมาให้ทำเราก็ทำ ไม่รู้ว่าจะเลือกทำไม เราเป็นนักแสดง ช่องให้ความเอ็นดู มายืนจุดนี้ก็พอใจแล้วครับ 

เต้ย จรินทร์พร อาเล็ก ความรัก แต่งงาน

           สำหรับความรักของผม คือซัมเมอร์ก็ยังไม่มีเซ็ทแฟชั่นคู่ "เต้ย" เราคบกันมาก็2ปีแล้ว อยากฉลองด้วยพรีเซนเตอร์สักชิ้นไหม  ก็ความรักของเราก็เรียนรู้ไปเรื่อยๆ คนสองคนเข้าใจ อาจจะนิสัยไม่เหมือนกัน แต่ให้รู้ว่าแต่ละคนเป็นไงก็พอแล้ว

อาเล็ก ธีรเดช เต้ย จรินทร์พร ทำบุญ 

เต้ย จรินทร์พร อาเล็ก ความรัก แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

ซูมสุดๆ! “เต้ย จรินทร์พร” พาหนุ่มปริศนาเที่ยวเขาใหญ่ ชาวเน็ตเดาเป็นพระเอกหนุ่มคนนี้?!

ตั้งใจมากๆ “เต้ย จรินทร์พร” บริจาคอวัยวะครบรอบวันเกิดวัย 34 ปี

 “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ครบรอบวันเกิดบอก “โตเป็นสาวแล้วนะ!”

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์เศร้าแม่เต่ามะเฟืองเสียชีวิต เหตุเชือกรัดคอ

 “เต้ย จรินทร์พร” น้ำตาไหลเลยเมื่อ “เจมส์จิ” มาเซอร์ไพรซ์เบิร์ดเดย์

“อาเล็ก” เตรียมแก้ตัว หลัง “โบว์ เมลดา” ป่วยไข้หวัดใหญ่กลางทริปภูเก็ต อ้อนอยากออกงานคู่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments