“หลุยส์” แย้มอยากมีลูกสาว แจง “นุ่น” ให้ของขวัญ HBD เป็นคำอวยพร

“หลุยส์” แย้มอยากมีลูกสาว แจง “นุ่น” ให้ของขวัญ HBD เป็นคำอวยพร

0

“หลุยส์” แย้มอยากมีลูกสาว แจง “นุ่น” ให้ของขวัญ HBD เป็นคำอวยพร
        เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ถูกจับตามองอยู่ตลอดว่าเมื่อไหร่จะแต่งงานกันสักที สำหรับคู่ของหนุ่ม "หลุยส์ สก๊อตต์" และสาว "นุ่น รมิดา ประภาสโนบล" ล่าสุดก็เพิ่งผ่านวันเกิดของหนุ่ม "หลุยส์" มา สาว "นุ่น" ให้อะไรเป็นของขวัญ มีโอกาสเจอหนุ่ม "หลุยส์" เลยให้เปิดใจว่า

อ่านข่าวต่อ :

“หลุยส์-นุ่น” ตอบชัด เตรียมจูงมือวิวาห์สายฟ้าแลบปีหน้าจริงไหม

หลุยส์ นุ่น ของขวัญ วันเกิด

      วันเกิดที่ผ่านมา รู้สึกแก่ขึ้น มีเซอร์ไพรส์ในกองถ่ายด้วย อันนี้นึกไม่ถึงเพราะในฉากก็มีเรื่องเค้กเข้ามาด้วยเห็นเขาเตรียมแล้วล่ะ ไม่นึกว่าจะเป็นของเรา  จากกองก็มีพี่หน่อง อรุโณชา ก็ส่งเค้กมาให้ด้วยปีนี้ถือว่าได้เค้กเยอะมาก ได้อะไรจาก "พี่นุ่น" คือหลุยส์บอกนุ่นแล้วว่าเราเลยจุดที่ให้สิ่งของกันแล้ว ถ้าเราอยากได้สิ่งของเราซื้อกันเองได้อยู่แล้ว ถ้าอยากให้เราอยากได้กำลังใจมากกว่า คำพูดที่หวานๆ ดีกว่า 

หลุยส์ นุ่น ของขวัญ วันเกิด

      "พี่นุ่น" พูดอะไรหวานๆ บอกไม่ได้ ถ้าผมบอกไปมันก็ไม่ใช่ของผมคนเดียวแล้วสิ มันประทับใจสำหรับผมเรื่องแบบนี้มันประทับใจผมมากกว่าสิ่งของ ถ้ามองสิ่งของมันก็แฮปปี้กับสิ่งของ ถ้าคนที่ให้ให้เรามันมีคุณค่ามากกว่า วันเกิดคนอยากเห็นโมเม้นต์คู่กัน ไม่มีนะเราอยากเก็บไว้เป็นโมเม้นต์เราสองคนมากกว่า 

หลุยส์ นุ่น ของขวัญ วันเกิด

       อย่างตัว "พี่หลุยส์" อยากได้อะไรในวันเกิดมั้ย มีของขวัญให้ตัวเอง ไม่มีนะแปลกเรามองข้ามวันนั้นไป เราโอเค.ได้คำอวยพรจากครอบครัว เพื่อน จากนุ่นมันก็เพียงพอแล้วเราไม่ต้องการอะไรมาก

       อย่างในปีนี้เราวางแพลนอนาคตเอาไว้ไงบ้าง ค่อนข้างอีกไกล แน่นมากเราเซ็ตให้ตัวเอง ด้วย เราก็อายุประมานนี้ เราเลยรู้สึกซีเรียสมากกว่านี้กับคนที่มาร่วมอนาคตกับเราด้วย เราก็อยากให้ความมั่นใจและก็ทำให้เค้าเห็น 

หลุยส์ นุ่น ของขวัญ วันเกิด

      แสดงว่าเริ่มคิดมากกว่าเดิม หรือว่าเร็วๆ นี้มั้ย ไม่มากขึ้นแต่เหงื่อแตกแล้วเนี่ย แน่นอนเรื่องนี้มันอยู่ในหัวอยู่แล้ว เราอยากรอเวลาให้มันพร้อม อยากเขยิบไปข้างหน้า แนวความคิดของผมค่อนข้างจะเปลี่ยนนิดนึง 

       หลายคนก็ถามถึง เรากดดันมั้ย ไม่นะมันก็สามารถถามได้ เราก็อยู่ในสปอร์ตไลท์เขาคงอยากรู้ว่าชีวิตเราเป็นแบบไหน เราก็ตอบในแบบที่เราตอบได้ เราก็ไม่อยากกดดันตัวเอง แต่งงานเมื่อไหร่ มีลูกเมื่อไหร่มันเหมือนกดดันตัวเองมากกว่า เราก็อยากให้เรื่องมันเกิดขึ้นมันสมูท

หลุยส์ นุ่น ของขวัญ วันเกิด

      ทั้งคู่คุยตลอด คุยตลอด เข้าใจกันดี นุ่นเขาก็จะบอกไม่เอา ไม่แต่ง อยากมีลูกแน่นอนหลุยส์แพ้เด็กผู้หญิง เห็นแล้วน่ารัก เค้าอ้อนพ่อน่ารัก เห็นแล้วอยากมีบ้าง เห็นแบบนี้ทำให้อยากแต่งงานเร็วมั้ย อาจจะมีส่วน ถามถึงที่ที่ญี่ปุ่นบ้าง มีที่แล้วอยากจะสร้างบ้าน อันนั้นก็เป็นอีกแพลนที่ผมมี แต่ที่ญี่ปุ่นยังไม่มีการคืบหน้าที่จะสร้าง อาจจะหลังโอลิมปิคที่ญี่ปุ่น ช่างอาจจะไม่ว่างเพราะไปทำให้โอลิมปิค แต่เราก็มีแพลนที่จะสร้าง มีครับเป็นเหตุผลที่ผมซื้อที่ มีแพลนจะย้ายไปอยู่ญี่ปุ่น ผมอยากเอาไว้สำหรับเรามีลูกแล้ว เราสร้างตอนนี้เหนื่อยตอนนี้ดีกว่าจะไปเหนื่อยในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments