“ลีเดีย” โต้ปั๊มลูกคนที่ 2 รับทุ่มจับมือ “หลิว อาจารียา” ทำเพลงตัวแม่

“ลีเดีย” โต้ปั๊มลูกคนที่ 2 รับทุ่มจับมือ “หลิว อาจารียา” ทำเพลงตัวแม่

0

“ลีเดีย” โต้ปั๊มลูกคนที่ 2 รับทุ่มจับมือ “หลิว อาจารียา” ทำเพลงตัวแม่

      เรียกว่าต้องปังสุดๆ กันไปเลย เมื่อ “หลิว อาจารียา พรหมพฤกษ์” นักร้องลูกทุ่งสาว กับ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” นักร้องหญิงชื่อดัง จับมือกันทำเพลงใหม่ “ตัวแม่” ซึ่งได้ปล่อยเพลงและเอ็มวีออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ต้องบอกเลยว่ากระแสดีสุดๆ ล่าสุดได้เจอสาว “ลีเดีย” คุณแม่ของ “น้องดีแลน” นอกจากจะถามถึงทริปพักผ่อนริมทะเลที่ผ่านมา และขออัพเดทถึงความแซ่บของเพลงใหม่นี้ด้วย ว่าทำไมเราถึงตกลงกันทำเพลงสไตล์นี้

อ่านข่าวต่อ :

3 ปีหวานไม่มีตก “ลีเดีย-แมทธิว” ครบรอบแต่ง

หลิว อาจารียา ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน เพลงใหม่

      สำหรับตอนนี้เรามีโปรเจ็คท์พิเศษที่กำลังจะทำเพลงลูกทุ่งร่วมกับ “หลิว อาจารียา” เพราะเขามาชวนให้เดียไปทำด้วย เพราะก่อนหน้านั้นเราเคยร่วมงานกันมาก่อน ซึ่งระหว่างที่คุยกันเราก็พยายามหาแนวทางร่วมกันว่าจะทำออกมาในทิศทางไหน สุดท้ายมันก็เลยไปจบที่ไอเดียการนำเอาเพลงลูกทุ่งมาผสมผสานกับเพลงป๊อปอาร์แอนด์บี ก็เลยออกมาเป็นเพลง “ตัวแม่” รู้สึกตื่นเต้น คือเราไม่เคยทำเพลงแบบนี้มาก่อน มันจึงเป็นอะไรที่ค่อนข้างใหม่ แถมยังเป็นการแหกกฎของงานเพลงมากๆ เท่าที่เดียเคยทำมาเลยด้วย กระแสตอบรับดีเลยค่ะ หลายคนบอกว่าเพลงสนุก ดนตรีก็ดี แถมมิวสิควิดีโอยังพีคมากๆ เลยด้วย

หลิว อาจารียา ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน เพลงใหม่

        ต้องขอบคุณน้อง “มาริโอ้ เมาเร่อ” มากๆ เพราะตอนที่ขอให้เขามาถ่าย เขาก็ไม่ได้อะไรเลย คือให้ทำอะไรก็ได้หมด ต้องขอบคุณเขามากจริงๆ ที่ทำให้มิวสิควิดีโอเพลงตัวแม่ปังกว่าเดิม ซึ่งตอนนี้ยังไม่ถึง 24 ชั่วโมงเลยค่ะ แต่ยอดคนดูก็เลยแสนวิวไปแล้ว เกินคาดมากๆ ได้การตอบรับขนาดนี้ก็อุ่นใจค่ะ ท่าเต้นก็ยังถูกใจใครหลายคนด้วย มีทีมมาช่วยดีไซน์ค่ะ ส่วนท่าทางต่างๆ ก็จะเป็นไปตามคำร้องของเพลงเลย เน้นท่าเต้นง่ายๆ ซึ่งจริงๆ ก็อยากเห็นคนเอาเพลงนี้ไปเต้นในช่วงสงกรานต์นะ ไปสนุกสนานกัน

หลิว อาจารียา ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน เพลงใหม่

       ส่วนทริปเที่ยวทะเลล่าสุด จะบอกว่าอยากไปทะเลนานมากแล้ว และทริปที่เห็นก็คือไปสั้นเกินไป อยากจะไปอีก เพราะเราไปกันแค่ 3 วัน ส่วนน้องดีแลนช่วงนี้เขาก็ค่อนข้างที่จะสนุกสนานกับทุกๆ อย่างรอบตัว เขาเอ็นจอยกับการไปทะเลมาก แฮปปี้มากค่ะ เป็นทริปพักผ่อนชาร์จแบตของครอบครัว ลูกชายแฮปปี้มาก ได้จับปู จับเปลือกหอย คือพอเราเห็นเขามีความสุข เราก็มีความสุขกับเขาไปด้วย หลายคนก็ชมว่าชุดที่เราใส่ไปในทริปนี้แซ่บมาก ที่ไปทะเลมันก็ต้องมีบ้าง นิดๆ หน่อยๆ

หลิว อาจารียา ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน เพลงใหม่

       คุณแม่เซ็กซี่ขนาดนี้หลายคนลุ้นเรื่องการมีน้องอีกคน จริงๆ พี่แมทธิวเขาก็อยากมี รวมถึงตัวเดียเองก็อยากจะมีน้องให้กับดีแลนเขาเหมือนกัน ไม่อยากให้เขาเหงา เป็นลูกคนเดียว ก็ต้องรอให้ดีแลนเข้าเรียนก่อนดีกว่าค่ะแล้วค่อยมีคนที่สอง น่าจะเป็นช่วงเวลาที่พอดี แต่เพื่อนๆ ในวงการอย่าง “พลอย” เขาก็แซวนะว่าทริปทะเลล่าสุดของเราต้องได้น้องแฝดกลับมาแน่นอน ส่วนตัวเราเองลูกแฝดคงเลี้ยงไม่ไหวค่ะ หิ้วไม่ไหว แต่ถามว่าอยากได้ไหม เอ่อ...จริงๆ เราอะไรก็ได้มากกว่า ขอแค่ให้ดีแลนมีพี่น้องก็พอ เพราะทุกครั้งเวลาที่เขาได้ออกไปเจอกับเพื่อนๆ เขาก็ดูแฮปปี้มีความสุข ดังนั้นถ้าหากมีน้องให้เขาได้เขาก็น่าจะสนุกค่ะ เดียคิดว่าเขายังไม่น่าจะเข้าใจคอนเซ็ปต์ แต่เดียก็พอจะเห็นอยู่ว่าเขามีท่าทางว่าชอบเวลาที่มีเด็กคนอื่นมาเล่นด้วย

หลิว อาจารียา ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน เพลงใหม่

       สามีเราเขาอยากจะมีลูกอีกคนด้วย เพราะเขาเป็นลูกคนเดียว เขาก็เลยอยากจะมีน้องให้กับดีแลน ท้องครั้งหน้าถ้าได้ลูกสาวก็ดี มาครบชายหญิงแล้วจะได้ปิดอู่ แต่พี่แมทเขาอยากมี 4 คน ซึ่งโอ้ย ก็รอให้ดีแลนเข้าเรียนก่อนค่ะ ตอนนี้ยังไม่ไหว ยังทัวร์คอนเสิร์ตอยู่เลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชัดเจน! “ลีเดีย-แมทธิว” เคลียร์ดราม่า! หลังคนมองมีปัญหากับ “คลอดีน” อดีตคนสนิท “พลอย”

“ลีเดีย” ยัน! “แมทธิว” ทำหมันจริงๆ ไม่ใช่คอนเทนต์ ยิ้มจัดโปรเอาใจสามี

เปิดใจ “ลีเดีย - แมทธิว” โพสต์เดือดกลางโซเชียล สรุปเรื่องจริงหรือแค่คอนเทนต์?

พ่อยอมแล้ว! “แมทธิว” ยกธงขาวประกาศยอมแพ้จะทำหมันเพื่อ “ลีเดีย” ไม่ขัดใจภรรยา

สุดห่วง! “ลีเดีย” เผย “เดมี่-ดีออน” ป่วย RSV เห็นแล้วสงสารจับใจ

“ลีเดีย” ประกาศข่าวดี!! เบบี๋คนที่ 5 ของครอบครัวมาแล้ว

“ลีเดีย” อ้อนขอ “แมทธิว” ทำหมันเป็นของขวัญวันเกิด ลั่น! แค่ 3 คนก็เหนื่อยมากแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments