"ณัฐ ศักดาทร" แฮปปี้ซิงเกิ้ล "ฉันเห็น" ยอดวิวพุ่ง เผยเนื้อหาแต่งจากชีวิตจริง

"ณัฐ ศักดาทร" แฮปปี้ซิงเกิ้ล "ฉันเห็น" ยอดวิวพุ่ง เผยเนื้อหาแต่งจากชีวิตจริง

0

"ณัฐ ศักดาทร" แฮปปี้ซิงเกิ้ล "ฉันเห็น" ยอดวิวพุ่ง เผยเนื้อหาแต่งจากชีวิตจริง

        ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่อย่าง "ฉันเห็น" ได้ไม่นานก็ทำเอายอดวิวพุ่งกระฉูดถูกใจคนฟังเป็นอย่างมาก โดยเนื้อหาก็ยังได้แต่งจากชีวิตจริงของตัวเองอีกด้วย สำหรับ "ณัฐ ศักดาทร" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ให้ฟังว่า 

ณัฐ ศักดาทร ฉันเห็น กระแสดี ชีวิตจริง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“ณัฐ ศักดาทร” แชร์ประสบการณ์ ทำพาสปอร์ตหายครั้งแรกในชีวิต

         ก็ดีใจที่คนฟังชอบหลังจากห่างหายจากการปล่อยเพลงใหม่ไปปีครึ่ง และถือเป็นเพลงแรกในฐานะศิลปินอิสระยอดวิวก็ 2 ล้านกว่าแล้ว รู้สึกปลื้มที่คนเริ่มเอาไปใช้ในงานแต่งงาน ตอนแรกก็ลุ้นมาก เพราะปีที่แล้วจะลุยงานแสดงเยอะก็ไม่รู้ถ้ามาทำงานเพลงอีกทีจะเป็นยังไงปรากฏมีคนรอฟังเยอะ โดยเหตุที่มาทำเพราะการร้องเพลงเป็นสิ่งที่รัก ความฝันที่เข้ามาในวงการคือการร้องเพลงไม่ได้คิดจะทิ้งอยู่แล้ว ส่วนเนื้อหาของเพลงนี้คือปีที่แล้วได้คุยกับคนๆ หนึ่งแล้วรู้สึกดีต่อกันจนเริ่มมั่นใจมองเห็นไกลถึงอนาคตด้วยกัน แต่ก็เป็นไปไม่ได้จนตอนนี้ก็เป็นแค่เพื่อนกันแล้ว กับการทำเองเป็นอะไรที่ท้าทาย ซึ่งตอนมีสังกัดก็รับแค่แต่งเพลงร้องเพลงและไปโปรโมทในที่ต่างๆ แต่พอมาทำเองขั้นตอนการวางแผนทุกอย่างทั้งเพลงและเอ็มวีต้องเข้าไปดูทุกขั้นตอน ขำๆ การออกเงินเองเป็นอะไรที่หนักสุดแต่ก็ดีทำให้เรียนรู้การทำงานหลายส่วน ทุกเพลงที่ทำไม่ว่าจะอยู่กับค่ายหรือไม่อยู่ก็ลุ้นหมดว่าคนฟังจะชอบไหม

ณัฐ ศักดาทร ฉันเห็น กระแสดี ชีวิตจริง

          ด้านซิงเกิ้ลที่ 2 ก็แต่งไว้หลายเพลงไปพร้อมกันแล้วค่อยมาดูอีกทีว่าอันไหนโอเคที่สุด เนื้อหาก็ต้องเปลี่ยนอยู่แล้วแต่แนวเพลงยังคงเป็นป๊อป เพราะตนถนัดและเป็นตัวเองที่สุดคงไม่เปลี่ยนเป็นฮิปฮอปแน่นอน สำหรับปีนี้ก็รับงานแสดงเยอะที่รับไปแล้ว 3 เรื่อง และอาจจะมีเรื่องที่ 4 กำลังคุยกันอยู่ เหตุที่รับเพราะเป็นจังหวะด้วย อย่างปีที่แล้วก็ได้รับบทบาทหลากหลายทำให้ผู้จัดฯ เห็นว่าทำงานตรงนี้ได้ ปกติคนจะนึกแต่การเป็นนักร้องและเล่นละครเวทีอย่างเดียวพอพักหลังมีละครซีรีส์มากขึ้นผู้จัดฯ ก็เข้าใจรู้สึกโชคดีมาก พร้อมเผยทิ้งท้ายเรื่องหัวใจ ก็ไม่มีโสดอยู่ ตอนนี้ทุ่มกับงานแต่ไม่ได้ปิดกั้นยังไม่เจอใครมากกว่า ก็มีคนเข้ามาคุยแต่แบบเล่นๆ ด้วย ตนอายุ 36 ปีแล้วไม่ได้อินที่จะคุยเล่น หรือใครที่คิดจะเข้ามาแล้วไม่ใช่คุยระยะยาวก็ปล่อยผ่านไป

ณัฐ ศักดาทร ฉันเห็น กระแสดี ชีวิตจริง

ณัฐ ศักดาทร ฉันเห็น กระแสดี ชีวิตจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พูดแทนใจ! “ณัฐ ศักดาทร” ลั่นคนทำผิดได้ดี ระบบนี้ควรถูกตรวจสอบ แก้ไขจริงจัง

รวมดารา-อินฟลูเอนเซอร์ ฟาดกลับคำสั่งเตือนดาราโพสต์วิจารณ์รัฐ

เปิดความลับกับคำถามสุดจี๊ด! ถาม “ณัฐ ศักดาทร”  มีอารมณ์จริงไหม?

ยอดไลค์สนั่น! “ณัฐ ศักดาทร” ชวนดึงสติ ข่าวไม่สามารถดังได้ด้วยสื่ออย่างเดียว!  

“ณัฐ ศักดาทร” แนะวิธีตรวจโควิดที่ถูกต้อง สำหรับคนมีความเสี่ยง แต่ไม่ได้พูดคุยกับผู้ติดเชื้ออย่างใกล้ชิด

“ณัฐ ศักดาทร” เตรียมจัดมีตติ้งสุดฟินใน #แฟนแคมกับณัฐ

"ณัฐ ศักดาทร" โพสต์ข้อคิด "ไม่มีชีวิตใครควรถูกบังคับให้เปิด public 100%"

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments