คอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY II มันส์ เล็ก เข้”

คอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY II มันส์ เล็ก เข้”

0

คอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY II มันส์ เล็ก เข้”
                 สร้างปรากฏการณ์ความมันล้นหาดบ้านอำเภอ จ.ชลบุรี ไปแล้วเมื่อปีก่อน กับคอนเสิร์ตครบรอบ 18 ปี ค่ายเพลง Smallroom ที่ขนศิลปินทั้งค่ายมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงสมอลล์รูม ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ซึ่งหลังจากมีกระแสเรียกร้องทั้งจากแฟนเพลงที่ได้ไปร่วมประสบการณ์ความมันครั้งนั้น และผู้ที่พลาดไป ปีนี้ Smallroom กำลังจะเนรมิตชายหาดให้เป็นฟลอร์สุดมันอีกครั้ง กับคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY II มันส์ เล็ก เข้” ที่แค่ชื่อก็รู้เลยว่าความสนุกในครั้งนี้จะมาในแบบ “เร็กเก้” นั่นเอง ล่าสุดตัวแทนจากค่ายสมอลล์รูม ได้เดินทางมาโปรโมทคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า

คอนเสิร์ต Tattoo Colour The Richman Toy Greasy Cafe Polycat

                 สวัสดีค่ะ พวกเรา สมอลล์รูม คอนเสิร์ตในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อ ต้องบอกเลยว่าชื่อคอนเสิร์ต “LEO PRESENTS SMALLROOM HOLIDAY PARTY II มันส์ เล็ก เข้” เป็นปาร์ตี้ครั้งที่ 2 ครั้งแรกเรามีไปแล้ว กระแสตอบรับดีมาก ปีนี้เป็นครั้งที่ 2 “มัน เล็ก เข้” เป็นความสนุกที่ทะเล หลายๆ คนก็รอที่ทะเลอยู่ ปีที่แล้วมีที่ทะเล ภูเขา แล้วก็ที่อีสาน หลายคนก็เรียกร้องให้มีครั้งที่สองที่ทะเล ซึ่งก็เป็นธีมเร็กเก้ ซึ่งทุกวงต้องทำเพลงเร็กเก้ด้วย นอกจาก 16 ศิลปินของค่ายสมอลล์รูมแล้ว ศิลปินพิเศษ “Kai-Jo Brothers” และ 16 วง ซึ่งน่าจะรู้จักกันดีทั้ง Tattoo Colour / The Richman Toy / Greasy Cafe / Polycat / Penguin Villa / Slur / The Jukks / Gene Kasidit / Barbies / Somkiat / Summer Stop / Two Pills After Meal / เปอติ๊ด ญาดา และ อิมเมจ สุธิตา และวงใหม่จากค่าย Sunrise, Moon Bright, และ Postbox

อ่านข่าวต่อ :
เปิดตัวแล้วหรือเปล่า “อิมเมจ” โพสต์รูปคู่หนุ่มหล่อ โปรไฟล์ดีมาก

คอนเสิร์ต Tattoo Colour The Richman Toy Greasy Cafe Polycat

                 ทำไมต้องเร็กเก้ เพราะเราต้องเปลี่ยนธีมไปเรื่อยๆ คราวที่แล้วเราไปที่มหาสารคาม เราก็เป็นเซิ้งไปแล้ว คราวนี้เห็นเป็นทะเลก็คิดว่าเป็นเร็กเก้ก็น่าจะเข้า จะเหมาะมากกว่า

คอนเสิร์ต เปอติ๊ด small room

                 คนที่ได้ไปชมคอนเสิร์ตนี้ได้อะไรกลับมาบ้าง แน่นอนว่าความสนุกเพราะแต่ละคอนเสิร์ตมันต่างกัน ธีมต่างกัน เราก็จะได้ความสด ใหม่ ที่แบบว่ามีครั้งเดียวให้ดู ถ้าใครอยากดูต้องไปดูที่งานอย่างเดียว และการมีคอนเสิร์ตที่ทะเลก็มีไม่บ่อยนะ อาหารการกินด้วยเรียกว่าพร้อม การเดินทางก็ไม่ยากเย็น เรื่องที่พักก็สวยงาม ดูได้ที่เพจสมอลล์รูม

คอนเสิร์ต เปอติ๊ด small room

                 เรียกว่าจัดเต็ม คุ้มมากๆ ทั้งหมดที่ทุกคนเห็นตามโปสเตอร์ ในราคา 1,200 บาท เรามีโปรโมชั่น มา 4 จ่าย 3 ซื้อได้ที่ ALL Ticket หรือ 7-11 ทุกสาขา วงดนตรีเร็กเก้อันดับต้นๆ ของประเทศไทย ที่จะพาทุกคนมา ฮิ! กันให้ลั่นหาด ในวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562 ที่ชายหาดสวนบวกหาดชะอำ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/smallroommusic และ www.smallroom.co.th

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอน้อมรับทุกคำติชม หลังถูกวิจารณ์ขึ้นคอนเสิร์ต TATTOO COLOUR

เชียงคานไม่เหงาแล้วเพื่อนศิลปินแห่เบิร์ดเดย์  “อิมเมจ สุธิตา”

ตำนานคัมแบ็ค “Tattoo Colour” คอนเสิร์ตกาลครั้งที่ 5 ย้ำวันกดบัตรเตรียมตัวให้พร้อม!

“อิมเมจ สุธิตา” ตอกย้ำความเจ็บปวดผ่านเพลงประกอบซีรีส์วายพีเรียด

“อิมเมจ” รับหน้าที่ถ่ายทอดอารมณ์เพลงละครรสแซ่บแห่งปี “เกมรักทรยศ”

“TATTOO COLOUR” ชวนร้องเพลงฟ้าแบบต้นฉบับเอา “บอกกันสักคำเป็นไร” ของฉันคืนมา!!

ถึงเวลาหัวหน้าแก๊งเด็กดื้อสละโสด! “รัฐ” Tattoo Colour มือกีต้าร์ขอแฟนสาวแต่งงานแล้ว

Comments