"บอย" กับมุมมองความชอบใน K-Pop

"บอย" กับมุมมองความชอบใน K-Pop

0

"บอย" กับมุมมองความชอบใน K-Pop

       ถึงแม้ว่าหลายต่อหลายคนจะยกให้เหล่าดาราเป็นไอดอล แต่อีกด้านของดาราที่เป็นไอดอลให้กับคนอื่นๆ ก็มีไอดอลที่ตัวเองหลงรักอยู่เช่นกัน อย่างตัวพระเอก "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ที่หนุ่มคนนี้ออกตัวเลยว่าคลั่งไคล้วงการบันเทิงเกาหลีเอามากๆ โดยวันนี้เจ้าตัวได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นที่หลงรักวงการ K-Pop ให้ฟังว่า

บอย ปกรณ์ ความชอบ Kpop ติ่งเกาหลี

       จุดเริ่มต้นที่ชอบเกาหลี ผมเริ่มต้นจากดูรายการวาไรตี้เกาหลี พวกรายการแข่งขัน และนักแสดงเกาหลีที่มาร่วมการแข่งขันค่อนข้างที่จะเต็มที่มากจนทำให้เราเห็นอีก 1 ตัวตนของเขาที่เราไม่เห็นบนเวที มันมีทั้งความสนุก ความน่ารักและเห็นความเก่งของเขา จากนั้นเราก็เริ่มรู้จักนักแสดงเกาหลีมากขึ้น เราก็ได้ตามไปดูซีรีส์ ส่วนคนที่เป็นนักร้องก็ตามไปฟังเพลงของเขา 

รวมแฟชั่นผมถัก Dreadlock-Cornrow ของคนดัง

       ชอบวงไหนเป็นพิเศษ จริงๆ ผมเริ่มตั้งแต่ Wonder Girls จนมา Girl Generation ล่าสุดก็ BLACKPINK คือเราก็ชอบทั้งเกิร์ลกรุ๊ปและบอยแบนด์ของเกาหลีอยู่แล้ว เพราะความสามารถเขาทุกคนในวงคือดีมากในเวลาเต้นและร้อง แต่ยังไม่เคยเต้นคัฟเวอร์นะ

        ถ้ามีโอกาสเจอตัวจริงอยากเจอใคร อันนี้ผมเคยดูรายการเกาหลีแล้วชอบ Yoon Eun Hye และเขาได้มีโอกาสมางานอีเว้นท์ที่ไทย เราเองก็ทำงานนั้นเลยได้เดินพรมแดงคู่กัน เราเลยรู้สึกดีใจมาก ปลื้มมาก 

รวมแฟชั่นผมถัก Dreadlock-Cornrow ของคนดัง

       เห็นว่าอยากไปเรียนภาษาเกาหลี จริงๆ อันนั้นเป็นมุกเฉยๆ คงไม่ถึงขั้นนั้น โดยธรรมชาติของคนเกาหลีเวลาทำอะไรเขาจะเล่นใหญ่นิดหนึ่ง มันก็สนุกดี ตลกดี

       เหมือนว่าช่วงนี้บอยชอบเกาหลีหนักมาก เอาจริงนะมันไม่ใช่แค่ช่วงนี้ คือชอบมานานแล้วแต่มันอยู่ที่ช่วงไหนได้ดูอะไรมากกว่า เช่น ช่วงไหนมีซีรีส์อะไร มีรายการอะไรสนุก วงไหนดัง เราก็ชอบหมดแหละ จริงๆ ชอบมานานแล้ว

รวมแฟชั่นผมถัก Dreadlock-Cornrow ของคนดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

บิ๊กเซอร์ไพรส์! “พี่ฉอด” เสือปืนไวคว้าอดีตพระเอก-นางเอกช่องดังร่วมงาน

น้อมรับทุกคำแนะนำ “บอย ปกรณ์“ ใจฟูชิมลางผู้จัดงานแรกแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง”

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments