​​​​​​​"เก้า สุภัสสรา" เคลียร์ดราม่าคบซ้อน ฉก "เชา ชวลิต" จากอดีตแฟน

​​​​​​​"เก้า สุภัสสรา" เคลียร์ดราม่าคบซ้อน ฉก "เชา ชวลิต" จากอดีตแฟน

0

"เก้า สุภัสสรา" เคลียร์ดราม่าคบซ้อน ฉก "เชา ชวลิต" จากอดีตแฟน

 

 

               เพิ่งเปิดตัวหวานใจอย่าง "เชา ชวลิต ชิตตนันท์" ไปก็ทำให้เจอกระแสดราม่าถูกกล่าวหาคบซ้อนเหตุเพราะฝ่ายชายมีคนรักมาก่อน และตอนเลิกกันเป็นช่วงเวลาคาบเกี่ยวที่ทั้งคู่สนิทกันด้วย สำหรับ "เก้า สุภัสสรา ธนชาต" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์เรื่องนี้ พร้อมเผยงานบอลช่อง 3 ให้ฟังว่า

เก้า สุภัสสรา เชา ชวลิต เปิดตัว สัมพันธ์

อ่านข่าวต่อ :
“เก้า สุภัสสรา” รับเจ้าของดอกไม้ปริศนา คือ “เชา ชวลิต” แย้มฝ่ายชายขี้อาย

               ก็มีสีสัน มีความสนุก เป็นงานวัด ได้ทำหลายอย่าง ทั้งเต้น ร้องเพลง ได้เดินพาเหรดขึ้นรถร่วมกับเพื่อน และแสดงโชว์เหมือนกับเพื่อนนักแสดงคนอื่นเลย ไม่รู้ช่องแบ่งเกณฑ์กันยังไง ที่ปีนี้ได้ขึ้นรถโชว์ทำให้ถูกจับตามอง ดูจากโซเชียลมีคนอยากเห็นเรา อยากให้ออกมาเยอะ ก็ดีใจที่แฟนๆ รอ จริงๆ ตั้งแต่ปีที่แล้วก็ได้ทำเหมือนเพื่อนทุกอย่าง ปีนี้ก็ไม่ได้พิเศษอะไรมาก

เก้า สุภัสสรา เชา ชวลิต เปิดตัว สัมพันธ์

               กับที่ช่องพยายามดันเด็กใหม่มากกว่านักแสดงเดิม ก็ไม่รู้เหมือนกัน ไม่ได้รู้สึกนอยด์อะไร เราก็ทำตามหน้าที่ที่ได้รับอยู่ในช่องใหญ่ และเป็นหน้าใหม่ด้วย ก็ไม่ได้คิดมากอะไร และเท่าที่ทราบคนอื่นก็ไม่ได้นอยด์ที่ไม่ได้ขึ้นโชว์ แต่ปีนี้ทุกคนได้ขึ้นเกือบหมดเลย ทุกคนก็ทำเต็มที่กับงานให้ภาพรวมออกมาดีที่สุด

เก้า สุภัสสรา เชา ชวลิต เปิดตัว สัมพันธ์

               ส่วนสัญญาที่ใกล้จะหมดลงก็ยังไม่มีโอกาสได้เข้าไปคุยกับทางผู้ใหญ่ และยังไม่ได้คิดต่อ ก็ถามเพื่อนบ้างว่ายังไงดี แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์ม เดี๋ยวรอดูว่าจะยังไง โดยที่ผ่านมาก็แฮปปี้ ผู้ใหญ่ให้งานที่ดี ทั้งได้เล่นละครเรื่อง "คมแฝก" เป็นบทที่มีความท้าทายที่ไม่เคยทำมาก่อน ทำให้ได้โชว์ความสามารถ ถ้าคนอื่นคงไม่ให้เราเล่นบทแบบนี้ และเรื่อง "ปี่แก้วนางหงส์" ก็ได้เล่นร้ายประกบกับ "เบลล่า ราณี แคมเปน" ด้วย ที่เขาเป็นนักแสดงเก่งมาก ก็คิดว่าจะมีใครให้โอกาสเราแบบนี้ได้

เก้า สุภัสสรา เชา ชวลิต เปิดตัว สัมพันธ์

               สำหรับประเด็นดราม่าเรื่องความรักที่ถูกมองแย่ง "เชา ชวลิต" มา ก็เห็นมีนักข่าวส่งมาให้ได้อ่าน และรับรู้แล้ว ก็ได้ชี้แจงไป ไม่มีอะไรแบบนั้นแน่นอน ส่วนตัวไม่ได้มีความรักมาสักพัก พอจะมีเปิดใจคุยศึกษากับใครต้องเคลียร์ก่อนอยู่แล้ว กับฝ่ายชายก็รู้จักกันมาปีกว่า แต่เป็นแบบเพื่อนที่อยู่กลุ่มเดียวกัน รู้จักเขาก่อนจะคุยว่าเป็นยังไง ทั้งนี้ไม่มีใครอยากคบซ้อนหรือเป็นมือที่สามไปแย่งใครมา ต้องเช็กก่อนอยู่แล้ว มองการคุยซ้อนทำให้ไม่มีคุณค่าในตัวเอง ซึ่งเรามีมากกว่านั้นอยู่แล้ว

เก้า สุภัสสรา เชา ชวลิต เปิดตัว สัมพันธ์

               เรื่องที่อดีตแฟนฝ่ายชายเลิกมา 5 เดือนเลยทำให้คาบเกี่ยวกับตอนที่คุยกับเรา ก็อย่างที่บอก รู้จักมาปีกว่าแต่ไม่ได้คุยจริงจัง ก่อนหน้านี้คุยแบบเพื่อน เจอทักทายปกติ ถ้าคุยจริงจังประมาณปลายปีที่แล้วเอง และที่คนตัดสินไปแล้วก็แล้วแต่จะคิด แต่เรื่องนี้คนใกล้ตัวของทั้งคู่และเพื่อนเขาสามารถออกมาชี้แจงได้ว่าเวลาตอนนั้นไม่มีคบคาบเกี่ยวกันกับเรา ซึ่งพอมีกรณีแบบนี้ก็บอกฝ่ายชายว่าเราต้องออกไปชี้แจงกับพี่นักข่าว และอาจทำให้ใครหลายคนรู้สึกไม่สบายใจเพราะไม่ใช่เรื่องของเรา เป็นเรื่องของพี่เขาที่ต้องมาให้พูดถึงคนอื่น

เก้า สุภัสสรา เชา ชวลิต เปิดตัว สัมพันธ์

               รู้สึกไม่ดีกับกรณีที่สั่งให้ฝ่ายชายลบรูปแฟนเก่าเพื่อมาคบกับเรา ไม่สามารถบังคับได้ ถ้าทำแบบนั้นเขาคงมองเราเป็นผู้หญิงร้ายมาก รูปก็เป็นความทรงจำของเขาสองคนช่วงที่ผ่านมาที่ได้รู้จักและมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน ก็เป็นอะไรที่ประทับใจ ทุกคนอยากมีความทรงจำอยู่แล้ว ซึ่งถ้าเราหรือพี่เขามีรูปในไอจีก็อยากเก็บเป็นความทรงจำ ไม่อยากลบ ถามว่าเรื่องนี้บั่นทอนไหม ก็ไม่ แต่รู้สึกเครียดเพราะเป็นคนนอกระหว่างเรื่องของคนสองคนเป็นความรักของเขาที่เกิดขึ้น แต่ต้องออกมาพูดแทนเขา โดยทางครอบครัวก็ไม่ได้คุยกันเลย ฝ่ายชายเองก็ยังไม่ได้เจอครอบครัวเรา และเราก็ยังไม่ได้เจอครอบครัวเขาเหมือนกัน อย่างที่บอก เพิ่งคุยกัน เร็วมากที่จะพาไปเจอคนสำคัญในชีวิต ต้องคิดเยอะกว่านี้

เก้า สุภัสสรา เชา ชวลิต เปิดตัว สัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่องเรือโชว์หุ่นแซ่บ “เก้า สุภัสสรา” ภูเก็ตสั่นสะเทือนอีกแล้ว

เกาะเต่าไฟลุกอีกแล้ว  “เก้า สุภัสสรา” โชว์น่ารักๆ ล่องทะเลไทย

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

ทะเลเดือดที่เกาะเต่าเมื่อ “เก้า สุภัสสรา” ลุยเล่นน้ำล่องเรือดูปะการังน้ำตื้น

เสิร์ฟเคมีใหม่! “ดิว-เก้า” ประกบคู่ครั้งแรก “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” ฟินกันบน Prime Video เริ่มสตรีม 8 พ.ย.นี้

“เก้า สุภัสรา in Bangkok” ละมุนในลุคจ่ายตลาด

ทริปนี้โกลาหล! “เก้า สุภัสสรา” ต้องหาไฟล์บินกลับไทย แต่เจอพายุเข้าฮ่องกง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments