"ป๊อบ" สภาพจิตใจยังมีแผล ต้องพบจิตแพทย์เพื่อฟื้นฟู

"ป๊อบ" สภาพจิตใจยังมีแผล ต้องพบจิตแพทย์เพื่อฟื้นฟู

0

"ป๊อบ" สภาพจิตใจยังมีแผล ต้องพบจิตแพทย์เพื่อฟื้นฟู

 

        แถลงข่าวอย่างเป็นทางการสำหรับคอนเสิร์ตในปีแรก "คอนเสิร์ต 4 แยกปากหวาน ตอน 2562 สี่แยกครองเมือง" นำทีมโดยผู้บริหาร "พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” ที่มาพร้อมแก๊งสี่แยก โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน, ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง, ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์, อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ พร้อมแขกรับเชิญ "นนท์ ธนนท์ จำเริญ” และงานนี้หลายคนเป็นห่วงถึงสภาพจิตใจของหนุ่ม "ป๊อบ" ว่าจะทำได้เต็มที่ไหม มีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยให้เปิดใจว่า

ป๊อบ พบ จิตแพทย์ สภาพ จิตใจ คบซ้อน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“ป๊อบ” ปล่อยโฮกลางรายการ หลัง “ลูกปลา The voice” ร้องเพลงซึ้ง

         สภาพจิตใจเป็นไงบ้าง ก็พยายามทำเต็มที่ที่สุดครับ ตั้งแต่ผมเป็น Calories Blah Blah ผมก็ใช้ใจนำอยู่แล้ว เวลาจะสนุกก็สนุกได้ เวลามีความสุขก็มีความสุขได้ แต่ก็ได้อยู่กับเพื่อนๆ ก็ช่วยให้พ้นน้ำตลอด พออยู่ด้วยกันก็มีความสุข สนุกอยู่แล้ว ก็ยังไม่โอเคมาก ก็ยังมีแผลอยู่ แต่ว่าอยู่กับเพื่อนเราก็มีความสนุกสนาน แต่ว่ามันก็มีจังหวะดาวน์ของมัน เอาจริงๆ นะก็มีนัดกับหมอจิตแพทย์อยู่ มันจำเป็นต้องฟื้นฟู ในลักษณะที่มันลึกขึ้น ก็ไม่ได้เตรียมรับมืออะไรนะ จริงๆ คนที่ปรึกษาที่สำคัญในช่วงแรกเลย ก็คือพี่ฉอด ก็เป็นคนที่ให้คำปรึกษาอยู่เสมอ ซึ่งแต่ละคำปรึกษาก็สามารถใช้ได้จริง อย่างน้อยเราก็อุ่นใจว่าคำปรึกษาจากผู้ใหญ่ไม่คิดจะทำร้ายเราอยู่แล้ว ก็เลยผ่านจุดนั้นมาได้บ้าง ช่วยซ่อมแซมความรู้สึกไม่ใช่แค่เรา คนรอบข้างด้วย 

ป๊อบ พบ จิตแพทย์ สภาพ จิตใจ คบซ้อน

         คนเริ่มให้กำลังใจ ก็ขอบคุณครับเป็นเรื่องที่ดีมาก อ๊อฟว่านะเรื่องที่มันเกิดขึ้นมันก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นหรอก เรื่องมันผ่านไปแล้ว ใครทำอะไรไว้ก็ได้แบบนั้น แต่ว่าสิ่งที่มันเยียวยาได้คือเวลาและกำลังใจ 

           เราทุกคนมีความเป็นมืออาชีพกันอยู่แล้ว เรารู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เรามีหน้าที่ความรับผิดชอบ อันนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด พี่เชื่อว่านักร้องนักแสดงทุกคนมีเรื่องในใจกันทุกคน แต่หน้าที่ของทุกคนก็คือสร้างความสุขให้คนชม ตอนนี้บัตรหมื่นใบก็เหลือน้อยเต็มที แสดงว่ามีคนอยากดูเราเยอะ เราต้องรับผิดชอบ ความคาดหวังของคนดูนั่นคือโจทย์ของเรา 

ป๊อบ พบ จิตแพทย์ สภาพ จิตใจ คบซ้อน

          คอนเสิร์ตแรกแห่งปี และเป็นคอนเสิร์ตแรกของ บริษัท Change 2561 ด้วย ทำไมต้องเป็นคอนเสิร์ตนี้ ก็เห็นเครียดๆ กันก็อยากให้มีความสุข ก็อยากให้รื่นเริงกัน การลับฝีปาก คือไม่ต้องเตรียมอะไรเลย ด้วยความที่เราสนิทกันอยู่แล้ว แค่การคุยสคริปต์ แชร์ไอเดียกันช่วยกันถ่มความคิด ทุกอย่างที่เราคิดที่เราพูดมันมาจากบุคลิกเราเอง ทุกอย่างเรามีจังหวะการเล่น การแชร์ไอเดีย มันทำให้สนุก การส่งมุกหรืออะไรเรามีมาใหม่ตลอด

ป๊อบ พบ จิตแพทย์ สภาพ จิตใจ คบซ้อน

           แสดงว่าไม่มีการซ้อม ซ้อมสิ เราต้องคิดหัวเรื่องไว้ สุดท้ายแล้วเราก็ใช้มุกสถานการณ์บนเวที บางทีมันก็ไม่ใช่หัวข้อที่เราเตรียมไว้ก็ได้ แม้แต่การเตรียมงานก็จะเปลี่ยนกันทุกวัน คือทั้ง 4 คนมีความเยอะของเขากันอยู่แล้ว 

           อย่างปีที่แล้วมีโหนสลิง ปีนี้มีเซอร์ไพรส์อะไรไหม ก็มีคิดตลอด ก็อยากให้ได้เห็นกัน มีให้มันสนุก ในส่วนของแขกรับเชิญนั้นก็เปิดตัวไปแล้ว “น้องนนท์” แล้วก็มีแขกรับเชิญคนอื่นๆ อีก แล้วแต่ใครจะกล้ามา นี่แค่เรียกน้ำย่อย รับรองว่าสนุกแน่นอน ถ้ามองความสนุกบนเวทีรับรองว่าได้เยอะเลย

ป๊อบ พบ จิตแพทย์ สภาพ จิตใจ คบซ้อน

           เพลงที่เลื่อนไปหลายๆ คนเสียดาย เมื่อไหร่จะปล่อย จริงๆ ทางค่ายพยายามจะปล่อย ตอนนี้อาจจะติดปัญหานิดหน่อย เห็นเริ่มคุยแล้วว่าคงใกล้แล้ว งานมีกระทบไหม ด้วยตัวงานแบบนี้ไม่มีครับ โดยส่วนตัวเราเรารู้สึกว่ามีผลต่อตัวงาน จิตใจ บางทีขึ้นไปร้องเพลงมันเหมือนการเปิดประตูเรา เราร้องเพลงมันเปิดหัวใจเรา ถ้าสัมภาษณ์แบบนี้ผมก็ไม่ต้องเปิดมาก เราร้องเพลงมันเปิดมันปิดไม่ได้เราก็จะดาวน์ เวลาขึ้นโชว์ร้องเพลงหมายถึงตอนนี้นะ เราเลยต้องจำเป็นพบจิตแพทย์ คือเราไม่รู้ว่าต้องทำแบบไหน คำพูดบนเวทีมันถูกจับจ้องไปหมด อย่างผมตอบตอนนี้ไม่รู้ว่าคำตอบผมไปกระทบกับใครบ้าง มันไปกระทบจิตใจใครที่ดูอยู่

ป๊อบ พบ จิตแพทย์ สภาพ จิตใจ คบซ้อน 

          ข่าวที่ออกไปความไว้ใจอาจจะกับเพื่อน “พี่ป๊อบ” เรียกความไว้ใจยังไง พี่ว่าพอมันเกิดเรื่องแบบนี้เราคงไม่สามารถให้ทุกคนมาคิดอย่างเดียวกัน อันนี้พี่ว่าต้องเคารพในความคิดของแต่ละคน สิ่งใดก็ตามที่เราทำผิดเราก็แก้ไข พี่ว่าจะไปเรียกร้องให้ทุกคนกลับมารู้สึก พี่ว่าเรียกร้องมันไม่ได้ ทุกสิ่งทุกอย่างมันต้องใช้เวลา ป๊อบเองก็ต้องใช้เวลาไปเรื่อยๆ เพื่อที่จะเยียวยา บอกเลยว่าพี่ป๊อบจะร้องเพลงเพราะมากในช่วงนี้ 30-31 มีนาคมนี้ ไปเจอกับพวกเราได้ ตอนนี้บัตรมีนิดหน่อยที่ Thai Ticket Major ขอบคุณมากๆ สนุกแน่นอน คอนเฟิร์ม

ป๊อบ พบ จิตแพทย์ สภาพ จิตใจ คบซ้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน” เปิดใจหลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “ฟาง” เลิกไม่เลิก?!

“โอ๊ต ปราโมทย์” มอบเครื่องดนตรีไทยช่วยนักเรียนที่เพชรบุรี

“นุนิว ชวรินทร์” ร้องข้ามกำแพงสุดเซอร์ไพรส์ตัวท็อปดีโวส์ร่วมจอยหลังกำแพง

“ว่าน ธนกฤต” บวชศึกษาพระธรรมแล้ว ได้ฉายา “เขมวิชฺโช” ด้าน “ฟาง” ร่วมอนุโมทนาบุญ

อนุโมทนาบุญ “ว่าน ธนกฤต” เดินสายขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพ เตรียมลาบวช

“ป๊อบ ปองกูล” เซอร์ไพรส์ภรรยาสาว ขอแต่งงานใหม่อีกรอบ

ชาวเน็ตจับตา! “ว่าน-ฟาง” ส่อแววเลิก? หลังต่างคนต่างโพสต์เศร้า “รักตัวเองคือรักที่ดีที่สุด”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments