“แตงโม” เผยอาการล่าสุด “ต่าย” วอนสังคมหยุดแชร์ภาพ ไม่อยากให้ทำร้ายกัน

“แตงโม” เผยอาการล่าสุด “ต่าย” วอนสังคมหยุดแชร์ภาพ ไม่อยากให้ทำร้ายกัน

0

“แตงโม” เผยอาการล่าสุด “ต่าย” วอนสังคมหยุดแชร์ภาพ ไม่อยากให้ทำร้ายกัน

       เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่สังคมให้ความสนใจหลังจากโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพอดีตนักแสดงดัง “ต่าย มนัสนันท์ ปานดี” นั่งอยู่ริมถนนด้วยสภาพที่ผอมโซ ผมถูกกล้อน จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ ล่าสุดสาว "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" เปิดใจหลังเข้าเยี่ยมเพื่อนสนิท ณ โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ว่า

แตงโม อัพเดท อาการ ต่าย มนัสนันท์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“แตงโม” รุดเยี่ยม “ต่าย มนัสนันท์” ที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา

       ที่เข้าไปพูดคุยกับ “ต่าย” มา คือเราไม่ได้คุยกันส่วนตัวนะ เพราะมีคุณหมอทีมเเพทย์อยู่ด้วย พอเขาเจอเราก็ใจชื้นนะ เพราะได้เจอเพื่อนเจออะไรแบบนี้ เขาก็คงรู้สึกสบายใจขึ้น ในส่วนของการรักษาตัวก็อธิบายอะไรมากไม่ได้เพราะอยู่ในการรักษาของคุณหมอ การรักษาและค่าใช้จ่ายต่างๆ อยากบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วง เพราะหลายๆ หน่วยงานได้ให้การช่วยเหลือ ไม่อยากให้คิดว่าเป็น “ต่าย” คนเลยเข้ามาช่วยเหลือ ไม่อยากให้มองว่าเป็นดาราและได้รับสิทธิ์มากกว่าคนอื่น จริงๆ ไม่อยากให้มองแบบนั้น แต่ต้องอธิบายนิดนึงง ตอนนี้เขาอยู่ในที่ที่ไม่ต้องห่วงเขาแล้ว เพราะเขาไม่ต้องใช้เงินเลยไม่ต้องระดมทุน ตอนนี้แค่รักษาสภาพจิตใจ ทางญาติๆ ก็ต้องให้ความร่วมมือกับคุณหมอ ต้องดูสภาพจิตใจของเขาด้วย

แตงโม อัพเดท อาการ ต่าย มนัสนันท์

       สำหรับตอนที่เจอกันเขาก็เดินเข้ามาเห็นเรา เขาคงอยากกอดแหละแต่ไม่กล้า น้ำตาเขาก็คลอ เลยบอกว่ามากอดกัน งงเหมือนกันว่าเขาจำหน้าเราได้ยังไง ตอนนั้นโมกับเขาไม่ได้สนิทกันมากถึงขนาดมานั่งคุยเรื่องส่วนตัวกันได้ แต่เจอกันที่งานบ่อยจนสนิทกันสักพักหนึ่งแล้วเขาก็หายไป ไปในทางที่ดี เขามีหนัง พอมีภาพออกมาโมก็ตกใจเพราะไม่อยากให้ไปแชร์อะไรอีก ถ้าวันหนึ่งเขาหายก็ไม่อยากให้เขามาเห็นแบบนี้ ไม่อยากให้ไปลุกล้ำอะไรเขามาก แต่เราก็เข้าใจเเหละว่าหลายๆ อย่างมันเกิดจากอะไร ก็พยายามจะช่วยเหลือให้ดีที่สุด คนที่หวาดกลัวเขาจะมีความรู้สึกลึกๆ ว่าเขาถูกทำร้าย แต่หลังจากนี้อยากให้ใช้รูปเขาที่สวยๆ พอเขาย้อนกลับมาดูจะได้ไม่ทำร้ายเขา อยากให้นึกถึงต้นเหตุว่าคนเราถ้าไม่มีเหตุผลที่ทำร้ายเขารุนแรงเขาคงไม่พลิกมาเป็นแบบนี้ อยากให้ช่วยเท่าที่ช่วยได้ ยอมรับตอนนี้ห่วงเรื่องความปลอดภัยของต่าย เพราะมันค่อนข้างควบคุมยาก เราไม่รู้ความคิดของเขาว่าเป็นยังไง

แตงโม อัพเดท อาการ ต่าย มนัสนันท์

        ทางญาติก็เห็นตรงกันว่าต้องรักษา ยังไม่รู้ว่าใช้เวลานานขนาดไหน แต่ก็ยังมีความหวังว่าเขาจะกลับมาเหมือนเดิม ในส่วนของเรื่องเงินตอนนี้ยังไม่มีอะไรน่าห่วง เพราะค่าใช้จ่ายพอผู้ใหญ่ช่วยเหลือมาก็ยังเพียงพอต่อการรักษา

แตงโม อัพเดท อาการ ต่าย มนัสนันท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แป้ง รมิดา” เจ้าของร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ร่วมอาลัย 2 ปี “แตงโม นิดา”

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

สรุปประเด็น “แซน วิศาพัช” วันนี้ด้าน “ทนายตุ๋ย” เผย “ช้าง” เคยพูด “ผมจะขอดูแลคุณแม่มันผิดด้วยเหรอ”

สรุป “อัจฉริยะ” แฉ “แม่แตงโม”  !  “ทนายเดชา” โต้กลับคลิปเก่าที่บิดเบือน

“แม่แตงโม” โต้สัมพันธ์ ช. โดนแฉออกมาโวยเพราะหึง

“แม่แตงโม” แจ้งความเอาผิดทนายชุดเก่าฐานยักยอกเงิน หลักฐานชัด “แตงโม” ไม่ถูกข่มขืนชื่นมื่นจูบปาก “แซน วิศาพัช”

“แม๊” จับมือ “แซน” แถลงใหญ่กรณีข่าวลือการเสียชีวิต “แตงโม นิดา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments