“น้ำตาล” คุยกับ “ไผ่” กรณีปลากระเบน 

“น้ำตาล” คุยกับ “ไผ่” กรณีปลากระเบน 

0

“น้ำตาล” คุยกับ “ไผ่” กรณีปลากระเบน 

       “น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์” เผยถึงงานละคร “ผมอาถรรพ์” ว่า สำหรับเรื่องนี้รับบท “เกศินี” เปิดเรื่องมาก็ตายเลย เป็นผีเรื่องแรก ค่อนข้างจะท้าทายมากๆ จะมีผีที่มีความอาฆาตสูง เราตายก็มีคนมาแอบตัดผมเราทำให้เรามีความแค้น ก่อนเราจะตาย เราไม่ได้ฆ่าตัวตาย แต่จริงๆ เราโดนฆาตกรรมก็เลยต้องมีการสืบหาคนฆ่าตัวจริงในละคร 

น้ำตาล ไผ่ ดราม่า ปลากระเบน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

"น้ำตาล" เล่าเหตุการณ์ชวนระทึก รอดเพราะมี "ไผ่" อยู่ด้วย

        สำหรับการขอขมา วันนี้ก็ถือว่าเป็นการบวงสรวงที่ใหญ่ที่สุด ผู้จัดละคร กับพี่น้อง คือ เวลาตาลเข้าฉากก็จะให้เราไหว้นิดหนึ่ง ตาลกลัวผีมาก เคยเจอบ้างนะ แต่ก็พกพระเอาไว้ เวลาไปต่างจังหวัดก็จะพกพระเอาไว้ตลอด ยิ่งอาชีพนักแสดง นอนตามโรงแรมก็ต้องพกเอาไว้ ประเด็นที่ “ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล” โพสต์เรื่องการอนุรักษ์ปลากระเบน ที่เป็นกระแสข่าว คือ ตาลได้คุยกับพี่เขาเมื่อวาน ตาลว่าเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ตาลเองก็ขอไม่แสดงความเห็นมาก ตาลเองก็ไม่ได้มีความรู้ ไม่ได้เชี่ยวชาญสัตว์ทะเลหรืออะไร เราก็ยังเป็นคนธรรมดา เราก็ติดตามข่าว แต่ละคนเขาก็มีมุมมองที่แตกต่างกัน อยากให้ดูกันยาวๆ ไป 

น้ำตาล ไผ่ ดราม่า ปลากระเบน

         เธอเผยอีกว่า สำหรับรายการเชิงอนุรักษ์ที่ทำกับไผ่ ที่เคยเห็นปลากระเบน คือ อย่างล่าสุดที่เห็นชัดที่เราไปดำน้ำทะเลที่ฟิลิปปินส์ ตาลกับพี่ไผ่ได้เจอปลาตัวนั้นเป็นครั้งแรก ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้น ตอนนั้นเขาไปพันกับสายเอน เราก็บอกครูสอนดำน้ำไป คือ ปกติปลากระเบนจะขี้อาย แต่เผอิญเขาพยายามว่ายมาหาเรา พี่ไผ่ก็อยู่สูงกว่า ถ่ายคลิปไว้คือเหมือนมีอะไรปักบนหลังเขา อีกวันครูก็ลงมาดำ เพื่อตัดสายนั้นออกจากปลา ทุกวันนี้เขาก็อยู่แถวนั้น ไม่กลัวคน เพราะว่าคนไปช่วยชีวิต เป็นการเห็นครั้งแรกของตาล เราก็ถ่ายทำกันปกติ 

        ถามว่าคนจะสนใจสิ่งแวดล้อมมากไหม ตาลไม่อยากให้เป็นดราม่า ตาลถามว่าเราทำเท่าที่ทำได้ ทำเงียบ ดำน้ำเจอขยะก็เก็บ พี่เขาดำน้ำก็ตัดอวน แต่พี่เขาไม่ได้ออกสื่อ เราไม่ได้บอกว่าเราเป็นนักอนุรักษ์ที่จะทำเพื่อโลก หรือเพื่อชาติ อะไรที่เราทำได้ก็จะทำ เรื่องที่เป็นประเด็นละเอียดอ่อน เข้าใจทุกฝ่าย

น้ำตาล ไผ่ ดราม่า ปลากระเบน

น้ำตาล ไผ่ ดราม่า ปลากระเบน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้องกลับมาทำงานแล้ว “น้ำตาล พิจักขณา-ไผ่” คิดถึงสงกรานต์ที่แพร่

เกิดเรื่องแล้ว! “น้ำตาล พิจักขณา” งานเข้าถูกปาของเน่าใส่

“นังกลิ่น” ปล่อยภาพหวานพร้อมแชร์เรื่องรักช่างแตกต่างจากชีวิตใน “พรหมลิขิต” เหลือเกิน

ยังไง! “แม่กลิ่น” ใน “พรหมลิขิต” ชาวเน็ตเห็นต่าง “น้ำตาล” เล่นดีไป หรือมันดูน่ารำคาญ

คอมเมนต์แตกแตน “น้ำตาล พิจักขณา”  เกลียดกันทั้งประเทศ “แม่กลิ่น” เดินตลาดไม่ได้

“แม่กลิ่น” โพสต์เบิร์ดเดย์คุณพ่ออบอุ่น

เตือนภัย! “น้ำตาล พิจักขณา” โดนมิจฉาชีพหลอกถึงแม่ฮ่องสอน สูญเงิน 2 หมื่นบาท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments