“บูม” แฮปปี้งานรุม แย้มมีคนคุยแล้ว โต้ข่าวลือ “แพท” มีแฟนใหม่

“บูม” แฮปปี้งานรุม แย้มมีคนคุยแล้ว โต้ข่าวลือ “แพท” มีแฟนใหม่

0

“บูม” แฮปปี้งานรุม แย้มมีคนคุยแล้ว โต้ข่าวลือ “แพท” มีแฟนใหม่

 

       เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงดาวรุ่งหญิงแห่งปีเลยก็ว่าได้ สำหรับ “บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง” ที่โด่งดังมาจากเรื่อง “อังกอร์ 2018” และเป็นที่รู้จัก งานเข้ามาเรื่อยๆ ล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาว “บูม” เราก็ไม่พลาดที่จะขออัพเดทผลงานเรื่องถัดไป พร้อมถามถึงหนุ่มปริศนาที่เข้ามาจีบเพื่อนสาวสุดซี้อย่างคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว “แพท ณปภา ตันตระกูล” ว่าเรารู้เห็นเป็นใจหรือพ่วงเป็นแม่สื่อชักพาให้เพื่อนด้วยหรือเปล่า

บูม สุภาพร สัมพันธ์ แพท มีแฟน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

กว่าจะมีวันนี้ “บูม สุภาพร” ครั้งหนึ่งเคยเป็นหนี้

       สำหรับผลงานในปีนี้กำลังจะเปิดกล้องพรุ่งนี้ กับเรื่อง “เล่ห์บรรพกาล” ขอบคุณผู้จัดฯ ที่ให้โอกาสได้มาเล่นเรื่องนี้ มีการฟิตติ้งเตรียมความพร้อมทุกอย่างแล้ว ส่วนเรื่องนี้แตกต่างกับ “อังกอร์” มาก เพราะเราต้องรับหลายคาแรกเตอร์ คือเป็นเรื่องราวของการแก้แค้นที่สะสมมาหลายปี โดยเรื่องนี้จะได้เล่นกับพี่ป๋อ ณัฐวุฒิ, เจมส์ จิรายุ, แต้ว ณฐพร และอีกหลายๆ คน คือทุกคนเก่งมาก ต้องทำการบ้านหนักพอสมควร และต้องไปเรียนแอ็คติ้ง

บูม สุภาพร สัมพันธ์ แพท มีแฟน

      กับพี่เต๋า สโรชา เขาจะคอยช่วยเรื่องการดูบทบาทต่างๆ ส่วนตัวแล้วไม่เคยคิดกดดันว่าเรื่องนี้จะต้องรับบทอะไร เพราะที่เราเคยเป็นนางเอกจาก “อังกอร์” มาก่อน เพียงแต่ว่าคือบทที่เราได้รับมันดีมากๆ และท้าท้าย ซึ่งใครที่ได้มาลองเป็นนักแสดงจะรู้สึกว่ามันดีมากถ้าเราจะได้รับบทใหม่ๆ เหมือนกับว่าเราได้ฝึกและพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา เราก็ค่อนข้างที่จะเปิดโอกาสให้ตัวเองด้วย ปัดปีนี้เป็นปีทอง เพราะว่ามันอาจจะเป็นเรื่องของกระแสจากปีที่แล้ว เพราะ “อังกอร์” กระแสตอบรับดีมากๆ และทีมงานก็ทุ่มเทมากๆ ด้วย เหมือนกับเราได้กำลังใจจากผลงานที่เราทำด้วย

บูม สุภาพร สัมพันธ์ แพท มีแฟน

       ส่วนเรื่องข่าวลือว่าเพื่อนสาวอย่าง “แพท ณปภา” มีหนุ่มเข้ามา คิดว่าคงไม่มีอะไร เพราะตอนนี้คงมีหนุ่มเดียวคือ “น้องเรสซิ่ง” แต่เราก็ไม่ได้เข้าไปสังเกตอะไรลึกขนาดนั้นว่าเขาจะมีใครหรือคุยกับใคร ทุกวันนี้แพทเองก็เป็นคนที่ต้องบริหารเวลาเองหลายๆ อย่าง ทั้งให้กับลูก แม่ และครอบครัว และการที่เขาจะทำอะไรเขาต้องคิดให้มากขึ้น เพราะตอนนี้ไม่ได้มีเขาคนเดียว มันมีทั้ง “น้องเรสซิ่ง” และด้วยเวลาหลายๆ อย่างที่เขาต้องจัดการเอง ถ้าเขาจะมีใครเขาต้องบอกเราแล้วแหละ แต่ไม่อยากให้เขาไปมีใคร แต่เราชอบอยู่กับ “น้องเรสซิ่ง” เพราะเขาบอกว่าอยู่กับเด็กจะเป็นอมตะ

บูม สุภาพร สัมพันธ์ แพท มีแฟน

       ส่วนความรักของเราก็มีคนคุยเข้ามาเรื่อยๆ แต่เราเองก็ไม่ได้เป็นคนที่จะต้องไปปิดบังอะไรใครอยู่แล้ว กับคนๆ นี้ก็คุยมาสักพักแล้ว คุยมาหลายปีแล้ว บูมคิดว่าสุดท้ายแล้วคนที่จะมาเป็นคู่ชีวิตเราก็ไม่รู้ว่าวันนั้นจะมาถึงหรือเปล่า หรือเป็นเขาหรือเปล่า ก็ต้องปล่อยให้มันไปตามธรรมชาติ และคุยกันไปเรื่อยๆ ดีกว่า

บูม สุภาพร สัมพันธ์ แพท มีแฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้หญิงด้วยกัน! “บูม สุภาพร” ให้กำลังใจ “โยเกิร์ต” หลังจบชีวิตคู่ “ดีเจพีเค”

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

รัก 2 ปีหวานฉ่ำ “พี-แพท” เซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล แฟนคลับแซวไม่มีวันไหนไม่หวาน

ส่ง”พี่ริชชี่” ครั้งสุดท้าย “บูม สุภาพร” บอกว่ายน้ำให้สนุกนะลูก

ต่อสู้โรคแพนิค! “นางเอกดัง” รักษาตัว 6 ปี ทรมานทุกครั้งที่หลับตานอน

“พี ชานนท์” คลั่งรักไม่ไหว! โพสต์ครบรอบรัก 2 ปี “แพท ณปภา”

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments