"ก้อง ห้วยไร่" แต่ง "เบลล์" หลายรอบแก้เคล็ดความเชื่อเรื่องพญานาค

"ก้อง ห้วยไร่" แต่ง "เบลล์" หลายรอบแก้เคล็ดความเชื่อเรื่องพญานาค

0

"ก้อง ห้วยไร่" แต่ง "เบลล์" หลายรอบแก้เคล็ดความเชื่อเรื่องพญานาค

         หลังจากจัดพิธีแต่งงานอย่างเรียบง่ายไป สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง "ก้อง ห้วยไร่" กับหวานใจ "เบลล์ ขนิษฐา เบ้าหล่อเพชร" งานนี้หลายคนก็ลุ้นเรื่องทายาทว่าเมื่อไรจะมีข่าวดีสักที หรือจะต้องรอแต่งรอบสามก่อนอย่างที่สาว “เบลล์” เคยให้สัมภาษณ์ไว้ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “ก้อง” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงที่นักร้องหนุ่มของขึ้นหลังคนวิจารณ์ภรรยาด้วย

ก้อง ห้วยไร่ เบลล์ แต่งงาน เปิดใจ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

แต่งแล้วจ้า “ก้อง ห้วยไร่” ควง “เบลล์ ขนิษฐา” เข้าพิธีแต่งงานแบบเรียบง่าย

          จริงๆ การแต่งงานครั้งนี้เป็นพิธีกรรมของทางภาคอีสาน เรียกว่าเป็นพิธีผูกข้อมือเรียกขวัญ แต่ครั้งแรกก็มีการวางสินสอด ครั้งนี้เราจัดกันแบบเรียบๆ บ้านๆ เรียกญาติมาแล้วก็ทำกับข้าวกินกันที่บ้าน และก็มีวางสินสอดเพื่อเป็นการให้เกียรติพ่อแม่ของฝ่ายหญิง สำหรับงานแต่งจริงๆ พวกเราตั้งใจจัดมานานแล้วเหมือนเราให้เกียรติทั้งสองฝ่าย มีจดทะเบียนสมรส แต่แค่ไม่ได้มีการบอกพี่ๆ น้องๆ สื่อมวลชนแค่นั้นเอง เพราะผมมองว่าการแต่งงานเป็นการที่คนสองคนตกลงปลงใจที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ยอมรับแฟนคลับตกใจแต่ก็เป็นเรื่องที่ดี จริงๆ ก็มีกระแสว่าเป็นคู่ที่น่ารักเราก็มองว่าดี เราก็ดำเนินชีวิตตามคนอีสานทั่วไปไม่อยากให้หวือหวา

ก้อง ห้วยไร่ เบลล์ แต่งงาน เปิดใจ

          ด้านคนมองท้องหรือเปล่าเลยรีบแต่ง หนุ่ม “ก้อง” ก็เผยต่อว่า จริงๆ เราสองคนอยู่ด้วยกันมานานมากแล้ว และเราก็ตั้งใจไปขอเขาจากแม่นก จากคนที่ปั้นเขามาหลาย 10 ปี ซึ่งกว่าแม่นกจะยอมก็ต้องพิสูจน์ตัวเอง เพราะลุคผมคล้ายคนเจ้าชู้ แต่ก็ตามสไตล์ผู้ชาย ทางพ่อแม่เขาก็เคยบอกว่าเราเหรอจะมาจริงจัง ยอมรับพิสูจน์รักครั้งนี้นาน

ก้อง ห้วยไร่ เบลล์ แต่งงาน เปิดใจ

         ส่วนจะแต่งรอบ 3 อีก อันนี้ก็มีแน่นอน เเต่เหมือนเป็นการขึ้นบ้านใหม่ที่อีสานบ้านผมอะ มันคือการขึ้นบ้านใหม่ซึ่งมันก็ต้องขึ้นกันสามรอบ แต่งงานก็เช่นเดียวกัน เพราะผมนับถือพญานาค และความเชื่ออย่างหนึ่งคือพญานาคจะมีเมียเยอะมากก็เลยแก้เคล็ดไปเลยแต่งคนเดียวกันเนี่ยแหละครบ 7 คน ซึ่งเหลืออีกรอบก็จบเลย

ก้อง ห้วยไร่ เบลล์ แต่งงาน เปิดใจ

         ด้านทายาทตอนนี้จริงๆ เราก็ปล่อยแล้วแต่ด้วยความที่เราไม่ค่อยแข็งแรงเพราะทำงานหนัก ยังไม่มีไปปรึกษาคุณหมอหรืออะไร แต่มีเบลล์อยากได้ลูกแฝดทางญาติๆ เขาก็มีแฝดนะ แต่ไม่กล้าฝากไข่ เพราะกลัวหมอใส่ไข่ผิดแล้วไม่ใช่ลูกของเรา

ก้อง ห้วยไร่ เบลล์ แต่งงาน เปิดใจ

         ชี้แจงหลังโพสต์คนวิจารณ์เรื่องภรรยาเรื่องศัลยกรรม บอกได้ชี้แจงไปแล้ว จริงๆ มันก็คือความสุขของผู้หญิงก็อยากให้ทุกคนมองว่าถ้าเขาทำอะไรแล้วมีความสุขก็ให้เขาทำไปเถอะ ถ้าเขาส่องกระจกแล้วมั่นใจก็ให้เขาทำไป ยืนยันว่าไม่โกรธแต่การวิจารณ์เรื่องของรูปลักษณ์หน้าตามันเป็นอะไรที่ไม่น่ารัก ซึ่งแต่ละคนเขาเลือกเกิดไม่ได้ ทางเบลล์ก็ไม่ได้โกรธ เขาก็ขำๆ แต่ก็ไม่รู้เขาคิดอะไรหรือเปล่า แต่ผู้หญิงก็ต้องมีคิดบ้างแหละ

ก้อง ห้วยไร่ เบลล์ แต่งงาน เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก้อง ห้วยไร่” ขอแกงตัวเองกับไวรัลเจอ “ณเดชน์” ได้ทุกที่ ชมเป็นพระเอกติดดินตัวจริง

“ก้อง ห้วยไร่” เผยอาการเข่าเดี้ยง หมอแจ้งรักษาไม่หาย แค่ช่วยให้ทุเลา

อ่านแล้วอย่างฮา “ก้อง ห้วยไร่“ น้อมรับคำแนะนำจัดงานเฟสติวัล พร้อมทิ้งท้ายอย่างพีค

“นุ๊ก-ปาย” อวยพรวันเกิด “ก้อง ห้วยไร่” พี่ชายที่เป็นต้นแบบของน้องๆ

ใจหายใจคว่ำ “ก้อง ห้วยไร่” ประกาศยุติความสัมพันธ์ “เบิ้ล ปทุมราช” พร้อมเผยเหตุผลสุดจึ้ง!!

“ก้อง ห้วยไร่” เผยแจกเงินแฟนเพลง 1.6 แสน ค่าตัวเกลี้ยง ยันสนิท “เบลล่า” นานแล้ว

 “ก้อง ห้วยไร่” รู้สึกดี! หลังขอความร่วมมืองดสูบบุหรี่ระหว่างโชว์ เหตุนักร้องเสียชีวิตมะเร็งปอดเยอะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments