รวมดารา-นักแสดงลูกครึ่งสุดฮอตในวงการบันเทิงไทย

รวมดารา-นักแสดงลูกครึ่งสุดฮอตในวงการบันเทิงไทย

0

รวมดารา-นักแสดงลูกครึ่งสุดฮอตในวงการบันเทิงไทย

        หากพูดถึงเหล่าคนดังในวงการบันเทิงไทยบ้านเรานั้นก็มีลูกครึ่งเยอะแยะมากมายหลายเชื้อชาติ ที่ได้เฉิดฉายอยู่ในวงการ ซึ่งก็มีทั้งลูกครึ่งหลายเชื้อชาติ วันนี้ทีมงาน “ดาราเดลี่” ได้รวบรวมหนุ่ม-สาวคนบันเทิงดีกรีลูกครึ่งฝั่งเอเชียกันบ้าง ซึ่งต้องบอกเลยว่า หน้าตาดีไม่แพ้ลูกครึ่งฝั่งยุโรปแน่นอน จะมีใครกันบ้างไปชมกันเลย

        เริ่มกันที่พระเอกหนุ่มหล่อ “เจมส์ มาร์” หรือ “เจมส์ อัศรัสกร” พระเอกลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง หนุ่มตี๋สุดฮอตระดับต้นๆ ของวงการบันเทิงไทย ทั้งรูปร่างหน้าตา และนิสัยที่น่ารักของเขา ทำให้ครองใจแฟนคลับทุกเพศทุกวัยไปอย่างง่ายๆ เลยทีเดียว

ดารา ลูกครึ่ง ฮอต วงการบันเทิง

        มาต่อกันด้วยนางเอกสาวสุดฮอตอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” เป็นนักแสดงและนางแบบลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงในปี พ.ศ.2550 ซึ่งต้องบอกเลยว่ามีดีทั้งความสามารถ ทั้งหน้าตาน่ารักและยังเป็นคู่จิ้น NY สุดฮอตของแฟนคลับกันไปแล้วกับพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ของเรา

ดารา ลูกครึ่ง ฮอต วงการบันเทิง

        ด้านนักร้องหนุ่มหล่อหน้าตี๋อย่าง “บี้ เคพีเอ็น” หรือ “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” ลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน สามีสุดหล่อของนักแสดงสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” ที่ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่มี “น้องเป่าเปา” นั้นออร่าความหล่อของหนุ่มบี้ก็เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณเลย

ดารา ลูกครึ่ง ฮอต วงการบันเทิง

        อีกหนึ่งหนุ่มหล่อของเรา “ไอเฟล คริษฐ์ เฉิน” หนุ่มตี๋ลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน ที่โด่งดังมาจากรายการเรียลลิตี้วัยรุ่นสุดฮิต MBO The Idol Game และซีรีส์เรื่อง “เป็ดไอดอล” และ “รัก/ชั้น/ใน”

ดารา ลูกครึ่ง ฮอต วงการบันเทิง

         สุดท้ายเป็นนักแสดงสาวสวยลูกครึ่งไทย-เยอรมนี สำหรับสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ" สาวสวย ที่นอกจากละครเธอกำลังได้รับกระแสดีแล้ว ด้านความรักเธอยังแฮปปี้แบบสุดๆ อีกด้วย

ดารา ลูกครึ่ง ฮอต วงการบันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

“เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments