“น้ำหวาน” แพลนแต่งต้นปี ยันไม่ขอมีลูก รับคุย “กวาง” เข้าใจดี

“น้ำหวาน” แพลนแต่งต้นปี ยันไม่ขอมีลูก รับคุย “กวาง” เข้าใจดี

0

“น้ำหวาน” แพลนแต่งต้นปี ยันไม่ขอมีลูก รับคุย “กวาง” เข้าใจดี

 

         เรียกว่าเปิดตัวคบกันไปได้ไม่นาน สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม “กวาง AB Normal” และนักร้องสาว “น้ำหวาน ซาซ่า” หรือ “น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี” ซึ่งทั้งคู่ก็มีข่าวเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการที่หนุ่ม “กวาง” ประกาศขอฝ่ายหญิงแต่งงาน ซึ่งแน่นอนว่าฝ่ายหญิงก็ตอบตกลง ล่าสุดได้เจอกับสาว “น้ำหวาน” เราก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปอัพเดทถึงงานแต่งงานกันสักหน่อยว่าตอนนี้คืบหน้าไปถึงไหนบ้างแล้ว พร้อมทั้งวางแพลนเรื่องทายาทไว้บ้างหรือยัง

อ่านข่าวต่อ :

หัวใจกำลังเป็นสีชมพู! “กวาง ศิริศิลป์” รับมีสาวคุย

ส่องภาพสุดสวีท "กวาง" เปิดตัวหวานใจคนใหม่

กวาง AB Normal น้ำหวาน ซาซ่า แต่งงาน

         ผลงานการแสดงตอนนี้มีถ่ายละครเรื่อง “แม่มดเจ้าเสน่ห์” ทางช่อง Gmm 25 และกำลังจะเปิดกล้องอีกเรื่องหนึ่ง เรื่อง “แพศยา” กับพิธีกรรายการต่างๆ กับทางอมรินทร์ทีวี เพราะปีนี้มันเป็นจังหวะดีด้วยเลยเหมือนได้รับละคร โชคดีๆ ที่คิวงานเราไม่ได้ตรงกัน ส่วนตัวคิดว่าละครทั้ง 2 เรื่อง เป็นคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันไม่เหมือนกันเลย รู้สึกว่าสนุกได้เล่นอะไรที่มันผ่อนคลายด้วย อีกเรื่องก็พลิกบทบาทด้วยใช้ผู้ชายเปลืองนิดหนึ่ง

กวาง AB Normal น้ำหวาน ซาซ่า แต่งงาน

        สำหรับความรักตอนนี้กับ “พี่กวาง” คือเรา 2 คนช่วงนี้ต่างคนก็ต่างทำงาน แต่ว่าโชคดีที่มีงานคู่กันอยู่เรื่อยๆ ก็ทำให้เรามีโอกาสเจอกันมากขึ้นด้วย ส่วนของขวัญวาเลนไทน์พี่เขาซื้อดอกไม้มาปลูกให้ เพราะเชื่อว่าถ้าซื้อเป็นดอกมาแป๊บเดียวมันก็ตาย แต่ถ้าซื้อมาปลูกให้ที่บ้าน เขาก็อยากให้เราได้รดน้ำช่วยกันดูแล ตอนนี้ก็ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย เพราะด้วยที่บ้านเราใกล้กัน ห่างกัน 2 กม. มันก็ง่ายต่อการไปมาหาสู่ ถ้าว่างตรงกันก็จะไปเจอกัน และล่าสุดเรายิ่งหายจากอาการป่วยไม่สบาย แต่พี่กวางก็มีพาไปหาหมอ ไปรับไปส่งที่กองถ่าย ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว

กวาง AB Normal น้ำหวาน ซาซ่า แต่งงาน

        ส่วนฤกษ์แต่งงานของเราทั้งคู่อยู่ในช่วงพูดคุยกันอยู่ แต่น่าจะเป็นปีหน้า ช่วงต้นๆ ปีแน่นอน ธีมก็มี อยากได้หลายแบบ ตอนนี้สิ่งที่ทำไปแล้วคือลิสต์รายชื่อแขก เพราะว่าวันสำคัญเราก็ไม่อยากตกหล่นผู้ใหญ่ที่เรารักและเคารพ แขกเยอะด้วย ตอนนี้ลิสต์รายชื่อได้ 500 ทั้งทางฝั่งพี่กวางและหวาน จริงๆ ก็เป็นคนเชื่อเรื่องฤกษ์ ของแบบนี้เชื่อไว้ไม่เสียหาย อย่างคุณพ่อคุณแม่หวานตอนเขาแต่งงานก็เป็นฤกษ์สะดวก พยายามเชื่อตามนั้นเพราะคุณพ่อคุณแม่ก็อยู่กันจะ 40 ปีแล้ว ที่ลิสต์รายชื่อแค่คร่าวๆ ทุกวันก็ยังมีการตกหล่น ก็ต้องมาเติมในคอมพ์ตลอด วันสำคัญก็พลาดใครไม่ได้ก็งานละเอียดเหมือนกัน เรื่องชุดก็มีแบบไว้ แต่ก็เหมือนเดิม ยังไม่ลงตัว ด้วยเรื่องความเป็นผู้หญิงผู้ชาย บางทีบางจุดรายละเอียดเขาอาจจะมองข้ามไป เราก็ต้องคอยเตือนคอยบอกเขา แต่เพื่อนก็บอกว่าอย่าเอาสีที่มันยากมาก เผื่อจะได้ใส่ชุดสีที่มีอยู่แล้ว พรีเวดดิ้งยังไม่ได้เตรียม เขิน ไม่รู้จะทำหน้ายังไง แต่ใกล้ๆ ก็คงมี แต่อยากได้แบบฟีลธรรมชาติ ไม่อยากอยู่ในสตูดิโอ เรื่องสินสอด 8 หลัก งงว่าข่าวเกิดขึ้นได้ยังไง คุณแม่ยังมาถามหวานเลย พี่กวางก็งงเหมือนกัน เพราะว่าตอนนี้ในเรื่องของอะไรแบบนี้ ผู้ใหญ่ยังไม่ได้คุยกันเลย แต่ว่าอยากย้ำเรื่องความรักมันวัดตัวเงินไม่ได้

กวาง AB Normal น้ำหวาน ซาซ่า แต่งงาน

       ในเรื่องทายาทนั้น “น้ำหวาน” ยังไม่มีแพลนแน่นอน เพราะด้วยไลฟ์สไตล์ความชอบที่จะเลี้ยงเด็ก แต่เราก็เล่นกับเด็กได้นะ แต่ไม่สามารถที่จะเลี้ยงดูได้ และด้วยโชคดีที่พี่กวางก็เข้าใจพูดคุยกันแล้วสำหรับเรื่องนี้ ค่อยเป็นค่อยไปด้วยทีละสเต็ป แต่ว่าเรื่องนี้ยังไม่คิดแน่นอน ส่วนตัวเราคือไม่อยากมีลูก เพราะว่ารู้สึกว่าการมีลูกของเรามันเป็นภาระ และมันก็ใหญ่เกินตัวเรา ต้องดูแลคุณพ่อคุณแม่ด้วย ให้เขารู้สึกว่าเขาไม่ขาดเราไปหลังจากที่แต่งงาน ส่วน “พี่กวาง” เราก็ได้คุยตกลงกันเรียบร้อยแล้วด้วยกับเรื่องนี้ คิดว่าอยู่ดูแลกัน 2 คนก็น่าจะมีความสุขที่สุดแล้ว

กวาง AB Normal น้ำหวาน ซาซ่า แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำหวาน ซาซ่า” พูดครั้งแรก หลังอดีตแฟนเปิดตัวรักครั้งใหม่ ชาวเน็ตมองหน้าเหมือนแฟนเก่า ?

หัวใจสีชมพู! “กวาง เอบีนอร์มอล” เปิดตัวรักครั้งใหม่ “เพลง กวิตา”

“น้ำหวาน” รีวิวชีวิตก่อนหมดปี ยอมรับปีนี้หนักจริง

“กวาง เอบีนอร์มอล” ชู 2 นิ้ว ป่วยติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจ เตรียมขึ้นคอนเสิร์ต

เกิดอะไรขึ้น! “น้ำหวาน ซาซ่า” ออกมาโพสต์ฟาดจุกๆ ถึงใคร?!

“น้ำหวาน” เคลื่อนไหวสั้นๆ หลัง “กวาง” ขายเรือนหอหรูได้แล้ว

อะไรยังไง? “นำ้หวาน” โผล่คอมเมนต์ “กวาง” งานนี้ “แท็ค ภรัญญู” ร่วมวงแซวด้วย!

Comments