“โบว์” ลุคใหม่หล่อใสสไตล์โอปป้า ส่งกระแสจิ้นแรง “เวียร์”

“โบว์” ลุคใหม่หล่อใสสไตล์โอปป้า ส่งกระแสจิ้นแรง “เวียร์”

0

“โบว์” ลุคใหม่หล่อใสสไตล์โอปป้า ส่งกระแสจิ้นแรง “เวียร์”

            เปิดฉากความอาถรรพ์ สนุกมันแบบครบรส กันไปเป็นที่เรียบร้อยกับละคร “พชรมนตรา” ที่คว้าเรตติ้งเปิดตัวสูงถึง 6.7 ในสัปดาห์แรก และยังส่งกระแสโซเชียลแรงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งทั้งในไทยและกทม. คืนวันแรกที่ออกอากาศอีกด้วย กับเรื่องราวการผจญภัย ที่มีสิ่งลี้ลับสุดอันตรายรออยู่ นอกจากนั้นยังมีฉากชวนจิ้น ฟินตลอดเส้นทางระหว่างการเดินป่าของ “ณดล” (เวียร์ ศุกลวัฒน์) และ “เพชร” (โบว์ เมลดา) ทำให้แฟนๆ ได้อมยิ้มตามได้ทั้งเรื่อง งานนี้ “โบว์”  บอกเลยว่า หลังจากเข้ามาในบ้านพระเอกแล้วจะมีฉากฟินและจิ้นแรงยิ่งกว่าเดิมมาเติมอีกเรื่อยๆ

โบว์  เมลดา จิ้น เวียร์ พชรมนตรา

            “โบว์” เผยว่า “บอกเลยนะคะว่า เรื่องนี้มีคนที่หล่อกว่าพี่เวียร์แล้วค่ะ นั่นก็คือ “เพชร” ลูกนายพรานนิสัยดี มีเหตุจำเป็นต้องนำทางผู้ชายหลายคนเข้าไปในป่า พ่อก็เลยให้เราปลอมเป็นผู้ชายดีกว่าเพื่อความปลอดภัย พอแต่งเป็นผู้ชายแล้วก็จะสไตล์เกาหลีมากค่ะ ทุกคนจะเรียกเราว่า “โอปป้านายพราน” ขนาดพี่เวียร์ยังชมว่าหล่อเลยค่ะ บทนี้จะยากตรงที่เราจะทำยังไงให้คนเชื่อว่าเราเป็นผู้ชายจริงๆ เสียงก็ต้องเป็นเสียงผู้ชายแบบไม่แตกหนุ่มค่ะ ถือเป็นการร่วมงานกับพี่เวียร์ครั้งแรก เวลาเข้าฉากด้วยกันก็สนุกมาก จะคอยแนะนำให้ความช่วยเหลือเราตลอด

โบว์  เมลดา จิ้น เวียร์ พชรมนตรา

           ตอนนี้เราเข้ามาอยู่ในบ้านของณดล (พี่เวียร์) แล้ว ช่วงแรกว่ามีฉากจิ้นๆ วายๆ ชวนอมยิ้มไม่น้อย แต่ความสนุกจะอยู่ที่ได้ ประชันบทบาทกับ ฮาน่า อิงฟ้า บรรดาลูกสาวของ ดร.อมร รวมถึงความวุ่นวายต่างๆ ก็จะทยอยตามมาเรื่อยๆ นอกจากนี้โบว์ยังได้ร้องเพลงประกอบละครแทนความรู้สึกในใจนางเอกฝากแฟนๆ ด้วยนะคะ กับเพลง “ยิ่งใกล้ ใจยิ่งสั่น” ตอนร้องเพลงก็จะยากหน่อยค่ะ เพราะไม่เคยแอบรักใครเลย (หัวเราะ) เนื้อหาจะตรงกับคาแรกเตอร์เลยค่ะ คืออยากจะอยู่ใกล้ แต่เราก็มีเหตุผลที่ใกล้ไม่ได้

โบว์  เมลดา จิ้น เวียร์ พชรมนตรา

โบว์  เมลดา จิ้น เวียร์ พชรมนตรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

ชอบที่นี้มาก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” โพสต์จบทริปอินโดนีเซีย

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

แหวนคู่ก็มา “โบว์-อาเล็ก” ดินเนอร์หวานวาเลนไทน์

“ป้าแจ๋ว” ปล่อยภาพแรก  “คุณพี่เจ้าขาดิฉันเป็นห่านมิใช่หงส์” …  “โบว์-ภณ ณวัสน์” ประชันบทบาท

“เวียร์” แพลนลูกคนที่ 2 ฟุ้งทันปีนี้ ไว้เคราเพราะถ่ายซีรีส์ ไม่ใช่เพราะมีลูกสาว

โอ๊ย เงือกสาวสุดแซ่บ “โบว์ เมลดา” สวยฉ่ำมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments