วิเคราะห์บอลช่อง 3 แบบซีเรียส 

วิเคราะห์บอลช่อง 3 แบบซีเรียส 

0

วิเคราะห์บอลช่อง 3 แบบซีเรียส 

       เรียกว่าเป็นเทศกาลแห่งความสุขที่มอบให้แฟนๆ ช่อง 3 สำหรับงานบอล ช่อง 3 ที่ปีนี้มาในธีมคาร์นิว้าว  ที่สนามรัชมังคลา ฯ เพื่อความสนุกแบบมีรสชาติมากขึ้น เราลองมาไล่เรียงดูแต่ละคนว่ามีตำแหน่งอะไรบ้าง

บอลช่อง 3 49ปีช่อง3งานวัดคาร์นิว้าว

        มาที่ทีมสีชมพูก่อน นักเตะชุดแรกที่ถูกวางตัวในตำแหน่งต่างๆดังนี้ "มาริโอ้ เมาเร่อ" คู่หน้า กับ "ณเดชน์"  กองกลาง มี เคน ภูภูมิ, เจมส์ มาร์, เกรท วรินทร, เจมส์ จิรายุ  เซ็นเตอร์คู่ ของสีชมพู่นี่ต้องยกให้ "ปั่นจั่น" และ "อเล็กซ์ เรนเดลล์ 
แบคซ้ายเป็นของ "ภณ ณวัสน์" แบ็คขวาเป็นของ "เด่นคุณ"ส่วนผู้รักษาประตูคคือ "พฤกษ์ พีรนันท์" 

บอลช่อง 3 49ปีช่อง3งานวัดคาร์นิว้าว

        วิเคราะห์เกมต้องบอกว่า  ให้จับตาคู่เซนเตอร์ของทีมสีชมพู เพราะ "ปั่นจั่น" และ "อเล็กซ์ เรนเดล" นี่คือนักกีฬาระดับตัวเยาวชนมาแล้ว เอาเฉพาะอเล็กนี่เคยได้เล่นระดับสโมสร แต่เส้นทางชีวิตทำให้เขาให้หันเหมาเป็นนักแสดงเสียก่อน เรียกว่าปราการหลังท่านชาย นี่เหนียวแน่นมาก ยิ่งกว่ารถบัสของมูรินโญ่ก็ว่าได้ 
มาดูกองกลาง ที่มี "เกรท วรินทร" รายนี้เป็นมิดฟิลด์สร้างสรรค์เกมส์สุดยอด คู่กับเคนภูภูมิ นั่นไม่ได้ต้องห่วง เพราะพวกเขาเป็นนักกีฬาของระดับจังหวัดมาแล้ว เรียกว่าน่าจะสร้างสรรค์เกมส์ถล่มคู่แข่งได้ชัวร์  คู่หน้า ตัวเป้าคือ ณเดชน์, มาริโอ้ ปีนี้ฟิตมาเต็มที่น่าจะดีกว่าปีที่แล้ว ต้องลุ้นว่าเขาจะทำแฮตทริดได้หรือเปล่า ผู้จัดการทีมคือขาโหดอย่าง "จอนนี่ เอนโฟเน่"

บอลช่อง 3 49ปีช่อง3งานวัดคาร์นิว้าว

         ลองมาดูชุดแรกของทีมสีเขียว  ทีมนี้มี "อาเล็ก ธีรเดช" จับคู่หน้ากับ "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ต้องบอกว่านี่เป็นขาบอลอย่างแท้จริง โดยเฉพาะป๋อนี่เป็นแฟนหงส์แดงแบบเข้าขั้น ยิ้งได้ อาเล็กมาประกบคงยิงกระจาย  กองกลางทีมสีเขียว มี เพื่อน คณิน, บอย ปกรณ์,โป๊ป และ "นาย ณภัทร" ไม่รู้จะแซ่บอะไรอีกแล้ว  เอาเฉพาะบอยนี่เดิมพันสูงเป็นตัวสร้างสรรค์เกมส์ คู่กับโป๊ป ส่วน นาย ณภัทรเป็นปีกขวา ต้องจับตาความจี๊ดจ๊าดของปีกตัวนี้ ทุกวินาที

บอลช่อง 3 49ปีช่อง3งานวัดคาร์นิว้าว

         มาที่เซ็นเตอร์ คู่หลังมี "ซัน รังสี" ประกบกับ "บอม ธนินท์" ผ่านยากมาก เปรียบดังฟานไดจ์ ของลิเว่อร์พูล เหนียวแน่นสุดๆ ส่วนแบกขวาเป็น "หมาก ปริญ" แบ็คซ้ายเป็น "หลุยส์ สก๊อต" ปราการด่านสุดท้ายเฝ้าเสาเป็นของ "ป๊อก โฆษวิส" 
ผู้จัดการทีมคือ "วิบูลย์ ลีรัตนขจร"

บอลช่อง 3 49ปีช่อง3งานวัดคาร์นิว้าว

บอลช่อง 3 49ปีช่อง3งานวัดคาร์นิว้าว

บอลช่อง 3 49ปีช่อง3งานวัดคาร์นิว้าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

บิ๊กเซอร์ไพรส์! “พี่ฉอด” เสือปืนไวคว้าอดีตพระเอก-นางเอกช่องดังร่วมงาน

น้อมรับทุกคำแนะนำ “บอย ปกรณ์“ ใจฟูชิมลางผู้จัดงานแรกแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง”

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

“มาริโอ้” ซื้อกล้องให้ “จันจิ” รับให้กำลังใจผ่านดราม่าที่เกิดขึ้น แย้มสะสม “ลาบูบู้” นานแล้ว

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments