​​​​​​​"เด่นคุณ" แฮปปี้คบ "แกรนด์" หวงไม่อยากให้ถ่ายเซ็กซี่

​​​​​​​"เด่นคุณ" แฮปปี้คบ "แกรนด์" หวงไม่อยากให้ถ่ายเซ็กซี่

0

"เด่นคุณ" แฮปปี้คบ "แกรนด์" หวงไม่อยากให้ถ่ายเซ็กซี่

              เป็นคู่รักที่ไม่ค่อยจะมีภาพหวานๆ ออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้ชมสักเท่าไหร่ สำหรับคู่ของ "เด่นคุณ งามเนตร" และนักร้องสา"แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า" แถมสาว "แกรนด์" นั้นก็ชอบถ่ายรูปเซ็กซี่ออกมาให้ชมตลอด ล่าสุดเจอหนุ่ม "เด่นคุณ" เลยให้มาอัพเดทความรักหน่อย เป็นไงบ้าง

เด่นคุณ แกรนด์ แฟน คบ เซ็กซี่ หวง

อ่านข่าวต่อ :
"เด่นคุณ" รักแฮปปี้ "แกรนด์" พ่อแม่ไฟเขียว

              มีโอกาสเจอกับ "แกรนด์" บ้างไหม มีโอกาสช่วงทำงานเสร็จ และก็เวลาว่างก็ทานข้าวกัน ไม่ค่อยลงรูปคู่กัน มันก็มีในวันโอกาสสำคัญ ถ้าไม่มีก็ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปกันมากกว่า แค่ลงภาพในวันเทศกาลมากกว่า

เด่นคุณ แกรนด์ แฟน คบ เซ็กซี่ หวง

              เจอน้อยกว่าเมื่อก่อนไหม ปกติมากเลย เหมือนเรา 2 คนไว้ใจซึ่งกันและกัน เรื่องเล็กน้อยเลยไม่เก็บมาคิด ถ้ามีโอกาสก็จะลงรูป อย่างตอนนั้นสำคัญไหม เห็นเราลงรูปดอกไม้ ช่วงนั้นเขาไม่สบาย ผมก็เลยส่งไปให้ถ่ายรูปให้ผมหน่อย

เด่นคุณ แกรนด์ แฟน คบ เซ็กซี่ หวง

              หรือถ่ายเก็บไว้ดูแค่ 2 คนหรือเปล่า เก็บไว้ 2 คนไม่ค่อยมี ส่วนใหญ่อัดวีดิโอเล่นกันมากกว่า ถ่ายเขาไว้เวลาตลกๆ มากกว่า เวลาเขาเผลอๆ ก็ถ่ายเก็บไว้แกล้งเขามากกว่า มีการกระทำแปลกๆ เกิดขึ้นเยอะมาก อยู่ดีๆ ก็หน้าเหวอใส่เรา 

              อันนั้นคือสวยสำหรับเราแล้ว ชอบคนน่ารัก ผมไม่ได้ลงรูปเหวอนะ ผมถ่ายเก็บไว้และส่งให้เขาดู บางทีเขาตื่นเต้นอะไรแบบนี้ก็จะตลกๆ ดี

เด่นคุณ แกรนด์ แฟน คบ เซ็กซี่ หวง

              ความสัมพันธ์เหมือนเดิมไหม เหมือนเดิม จากวันนั้นจนวันนี้คิดว่าเข้าใจกันมากขึ้น ทุกๆ อย่าง แต่ส่วนใหญ่เขาจะพูดถึงเรื่องปัจจุบัน ที่แบบสมมติเรามีเรื่องไม่เข้าใจกัน หรือเครียด เราก็บอกให้เขาไปแก้ปัญหา ส่วนมีงอลไหม มีเวลาผมดื้อมากๆ เราเล่นเยอะๆ เขาก็จะมีอาการ

              เห็นเขาถ่ายเซ็กซี่เยอะๆ หวงไหม ทีแรกผมก็หวง แต่พอคุยกันไปๆ มาๆ ด้วยความที่รู้จักเขาดีผมก็ยอม เขาก็จะมีลิมิตของเขา ผมว่าเขาจะรู้ตัวพอ

เด่นคุณ แกรนด์ แฟน คบ เซ็กซี่ หวง

              ตอนเขาหวง เราพูดว่าอะไร ผมก็บอกเขาน้อยๆ หน่อยนะ อะไรอย่างงี้ หลังๆ มาก็ปล่อยเขาตามสบาย เขาคงมีวิธีของเขานะ ผู้หญิงก็เป็นที่สวย เป็นเพศดึงดูดสายตาด้วยก็ต้องหวงธรรมดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments