“แป้ง” เปิดตัว “พี่วิน” “พ่อเอ” ไฟเขียว

“แป้ง” เปิดตัว “พี่วิน” “พ่อเอ” ไฟเขียว

0

“แป้ง” เปิดตัว “พี่วิน” “พ่อเอ” ไฟเขียว

                “แป้ง พรภัสร์ชนก สมบูรณ์” ลูกสาวของ “เอ ไชยา มิตรชัย” ลิเกชื่อดัง เผยถึงผลงานละครเวที “บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” ที่มีกำหนดแสดงในเดือนมีนาคมนี้ ว่า

แป้ง มิตรชัย ไชยา มิตรชัย แฟน คบ เปิดตัว ไฟเขียว

                สำหรับความยากง่าย พูดจริงๆ  คือหนูเล่นลิเกมาแล้ว มีความเล่นสดมาเยอะ ความยากคือ เล่นลิเกเราทักทายคนดูได้ แต่ละครเวทีก็ต้องเป็นอีกแบบหนึ่ง ต้องเต็มที่กับตัวละคร ร่วมงานกับพี่ๆ เอเอฟ พี่ซานิ ก็กดดันมากนะ 3 แชมป์เอเอฟมารวมกันที่นี่ เก่งกันทุกคน หนูเคยเป็นแฟนคลับด้วย มาเจอตัวจริงๆ แหม เก่งกันจัง

อ่านข่าวต่อ :
เปิดประวัติ “แป้ง พรภัสร์ชนก” หรือ “แสงจันทร์” ใน “ชะชะช่า ท้ารัก”

แป้ง พรภัสร์ชนก ชะชะช่า ท้ารัก แสงจันทร์ งานละคร

                “แป้ง” เผยอีกหลังจากที่ “พ่อเอ ไชยา” เปิดตัวว่าเป็นลูกสาว ชีวิตตอนนี้ ก็เหมือนคนรู้จักมากขึ้น เปิดตัวเป็นลูก “พ่อเอ” 2 ปีแล้ว ก็มีงานละครเข้ามา งานลิเกมากขึ้น ออกรายการ ละครเวทีก็มีมาเรื่อยๆ เป็นดารา ไม่ต้องหนีใครอีกแล้ว งานพรีเซนเตอร์ก็มีบ้าง จริงๆ “พ่อเอ” ก็จะมาดู แต่เขาชอบเซอร์ไพรส์ ไม่รู้ว่าจะมารอบไหน

แป้ง พรภัสร์ชนก ชะชะช่า ท้ารัก แสงจันทร์ งานละคร

                เธอเผยถึง “พี่วิน” แฟนหนุ่มรุ่นพี่ ที่ ม.รังสิต ว่า เรื่องแฟนก็เรื่อยๆ มีคนคุย เป็นคนนอกวงการ พี่ไม่รู้จักหรอก เขาอยู่ต่างประเทศ คือพี่เขาไปเรียนต่อที่อเมริกา “พ่อเอ” ไม่เชิงไฟเชียวนะ คือพ่อแอบน้อยใจ เราควรมีเวลาให้พ่อมากกว่า งานหนูเยอะ เขาไปเรียนต่อโทที่นั่น ไม่ใช่ไฮโซอะไร ไมได้เป็นไฮโซ แม่ไม่ได้ห้ามแต่ก็หวงอยู่ เรื่องข่าวดีอีกนาน สำหรับพี่เขาคือคุยกันเหมือนเพื่อนมากกว่า เขาก็เข้าใจในสิ่งที่เราทำ ห่างกันด้วยแหละ ความที่อยู่กันคนละประเทศ เฉยๆ ก็ค่อยว่ากัน เรียกเขาว่า “พี่วิน” เรื่องงานแต่งอีกยาว เราเจอกันที่มหา’ลัย หวานไหม ก็เรื่อยๆ เป็นไปตามธรรมชาติ เราคุยกันน้อย เขาก็เรียน ตอนนี้ไปเสริมภาษาก่อน แล้วก็จะไปต่อโท เขาก็กำลังเลือกที่จะเรียนอยู่

แป้ง พรภัสร์ชนก แฟชั่น แต่งตัว ชะชะช่าท้ารัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments