​​​​​​​“ตี๋ วิวิศน์” รอบ้านเสร็จ อาจแต่ง “ปาล์ม”

​​​​​​​“ตี๋ วิวิศน์” รอบ้านเสร็จ อาจแต่ง “ปาล์ม”

0

“ตี๋ วิวิศน์” รอบ้านเสร็จ อาจแต่ง “ปาล์ม”

              ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร” นักร้อง-นักแสดงเผยถึงละครเวที “บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” ในส่วนของผมอยู่ในตลาดสด ผมก็เป็นลูกคนจน บ้านคนจนที่อยู่ในตลาด กับอีกบ้านที่ฐานะค่อนข้างรวย ลูกชายก็ไปชอบลูกสาว ระหว่างเรื่องมีความวุ่นวายเยอะมาก แล้วก็มีเพลงเอามาใส่ เพราะมากๆ เดือนมีนาคมทั้งเดือน วันเสาร์-อาทิตยก็มีโชว์นะครับ งานผมจะมีละครของพีพีทีวีอีกเรื่อง มีผม มีซานิ เรื่อง “วุ่นรักนักข่าว”

ตี๋ วิวิศน์ แฟน แต่งงาน ปาล์ม

              เขาเผยถึงเรื่องหัวใจความรักกับ “ปาล์ม” นางแบบวัยรุ่นว่า ก็คือโอเค กับ “ปาล์ม” ก็ลงตัวนะ ไม่มีปัญหาอะไร ไม่ได้ปรับจูนอะไรกันแล้ว เขามาจากเวทีนางงาม นางแบบ ก็จะมีละครบ้าง ปรับมาเยอะแล้ว ผมเองนะปรับ เขาน่ะดี ผมนี่มีปัญหา โดยรวมมันโอเค อาจจะมีองค์ประกอบเล็กๆ น้อยๆ เรื่องความใส่ใจของผมเองมากกว่า

อ่านข่าวต่อ :
"ตี๋ วิวิศน์" รับหวง "ปาล์ม เอมมิกา" เรื่องแต่งตัวเซ็กซี่

ตี๋ วิวิศน์ ความรัก แฟนสาว ปาล์ม เอมมิกา

              เรื่องอนาคต น้องมีโอกาสเจอครอบครัวผมแล้ว แต่ผมยังไม่ได้เจอครอบครัวน้อง ยังไม่ได้คุยถึงขั้นนั้น ผมก็อยากทำวันนี้ให้ดีที่สุด ผมยังมีภาระ อยู่ เรื่องบ้านก็ต่อเติมบ้าน งบก็อย่างว่า กำลังคุยกับผู้รับเหมา เรื่องบิวท์อิน มาขนาดนี้ก็แอบตกใจกับราคาพอบ้านเสร็จ ยังไม่สามารถบอกอะไรได้ คิดว่ายังนะ อยากใช้ชีวิตอยู่ ไม่ค่อยได้เจอเขา น้องไม่เคยมาร่วมงานกับผม แค่เคยร่วมงานกับทรู

ตี๋ วิวิศน์ ความรัก แฟนสาว ปาล์ม เอมมิกา

ตี๋ วิวิศน์ ความรัก แฟนสาว ปาล์ม เอมมิกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments