“โบว์” รับดีใจขึ้นแท่นนางเอก ลั่นเจ็บทุกครั้ง “น้องมะลิ” ถามถึงพ่อ

“โบว์” รับดีใจขึ้นแท่นนางเอก ลั่นเจ็บทุกครั้ง “น้องมะลิ” ถามถึงพ่อ

0

“โบว์” รับดีใจขึ้นแท่นนางเอก ลั่นเจ็บทุกครั้ง “น้องมะลิ” ถามถึงพ่อ

 

       ทำแฟนคลับต่างเตรียฟินกันเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน เพราะล่าสุดสาว “โบว์ แวนด้า สหวงษ์” ภรรยาของอดีตพระเอกขวัญใจคนไทยอย่างหนุ่ม “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” ออกมารับเล่นละครเรื่องแรก งานนี้ลูกสาวอย่าง “น้องมะลิ” จะรู้บ้างหรือเปล่า ว่ามีคุณแม่เป็นนางเอกซีรีส์ไปแล้ว และน้องจะว่ายังไงบ้าง วันนี้เราได้เจอกับ “สาวโบว์” เลยขอถามถีงกันสักหน่อย

อ่านข่าวต่อ :

“โบว์” เปิดอีกข้อความซึ้งในวันที่ “ปอ” ไม่อยู่

“แม่โบว์” พา “น้องมะลิ” ไหว้ “พ่อปอ” ในวันเกิดอายุครบ 5 ขวบ 

โบว์ แวนด้า งานละคร นางเอก น้องมะลิ

       สำหรับการมารับงานแสดง คิดไม่นานเลยกับการมาเล่นแสดงละครครั้งแรก และเราก็พกความมั่นใจกับความพยายามมาทั้งหมด บทหนักพอสมควร ทั้งโดนกระทำโดนข่มขืน เหมือนเป็นผู้หญิงที่ติดเชื้อ HIV ด้วย และโดนกระทำมิดีมิร้ายด้วย คือบทก็เศร้าพอสมควร แต่เราต้องพยายาม บทร้องไห้เยอะมาก แต่เราคิดว่าร้องไห้ก็ยังดีกว่าหัวเราะ ความคิดเรานะ ยังไม่ได้เรียนการแสดงเลย ต้องมาเรียนในกองถ่ายนี่แหละค่ะ ยังถามตัวเองอยู่เลย ว่าพี่ฉอดพี่เอสมั่นใจว่าเราทำได้ใช่ไหม เพราะเรายังขาดความมั่นใจเลย แต่ถ้าคนอื่นทำได้เราก็ทำได้

โบว์ แวนด้า งานละคร นางเอก น้องมะลิ

        ส่วน “น้องมะลิ” ยังไม่รู้ว่าเรามาเล่นละคร ก็ว่าจะบอกวันนี้แหละ ก็ไม่ได้บอกเขามาก่อนกลัวเขาตื่นเต้น แต่วันนี้จะกลับไปบอกทุกคนว่าเราเล่นซีรีส์คลับฟรายเดย์ และรู้สึกประทับใจว่าวันนึงเรามีโอกาสมีส่วนร่วมกับซีรีส์ที่เราติดตามมา เพราะปกติไม่ค่อยดูละคร และอีกอย่างเหมือนว่าตอนนี้เราก้าวขาไปข้างนึง พอเราได้เรียนรู้ในสิ่งที่กลัวก็ก้าวผ่านไปขั้นนึง แต่ผลที่ออกมาจะเจอคำด่า หรือคนติชมก็แล้วแต่สุดท้ายเราต้องประเมินตัวเองว่าได้ไหม ถ้าไม่ได้ก็ถอยออกมา เรามีความโชคดีที่คนในบ้านได้ช่วยดูแลน้อง วันไหนที่เราไปทำงาน ก็จะพวกเขาช่วยดูแล แต่ถ้าช่วงไหนงานหนักจะให้คุณปู่คุณย่าลงมาดูแลให้ หรือปิดเทอมอาจจะต้องให้น้องไปอยู่บุรีรัมย์

โบว์ แวนด้า งานละคร นางเอก น้องมะลิ

        รับมือไหวไหมถ้าผลงานไม่ถูกใจใคร มันก็อาจจะหนัก แต่มันคงจะทำให้เราเข้มแข็งขึ้น หรืออาจจะเก็บสิ่งที่เขาวิจารณ์เรื่องผลงาน เราก็ต้องยอมรับคำติชม เพราะเชื่อว่ามันจะเป็นการบ้านพัฒนาเรามากขึ้น ส่วนคำด่าเราก็ปล่อยผ่านไป นึกถึงพี่ปอ ตอนแรกตกใจโทรศัพท์มานึกว่าจะให้เราไปเล่นบทแม่หรือเปล่า เพราะเราก็ใกล้จะ 40 แล้ว ไม่คิดว่าเขาจะให้ไปเล่นเป็นักแสดงนำ เราก็รับเลยๆ พอรับสายเสร็จก็เดินไปที่พี่ปอเลย และบอกเขาว่า “ปอ โบว์จะทำให้ได้ โอกาสมาในชีวิตแล้ว จะพยายามทุกโอกาสออกมาให้ดีที่สุด "พี่ปอ" ไม่เคยสอนการแสดงเลย เพราะกลับบ้านจะไม่พูดถึงเรื่องการทำงาน กลับบ้านเราจะทำหร้าที่แม่บ้าน ทำให้เขารู้สึกหายเหนื่อย พร้อมไหม คงต้องพร้อมแล้ว ฝากติดตามผลงานเรื่องแรก ถูกใจไม่ถูกใจติชมมาได้เลยแต่ว่าเรื่องนี้ก็จะทำให้เต็มที่ที่สุดเท่าที่เราจะทำได้

โบว์ แวนด้า งานละคร นางเอก น้องมะลิ

        หลังๆ มา "น้องมะลิ" เริ่มถามถึง "พ่อปอ" ช่วงนี้ถามถึงทุกวัน และล่าสุดที่อัดคลิป คือเรากำลังจะขับรถไปส่งเขาที่โรงเรียน เขาก็พูดขึ้นมาถามถึง "พ่อปอ" และถามว่าทำไมหนูถึงไม่มีพ่อ เพราะช่วงที่กลับตจว. เขาไปเห็นครอบครัวของญาติๆ ที่มีครบ เขาก็เล่าให้ฟังว่าอยากมีแบบนั้น “หนูอยากให้พ่อมาขับรถแทนแม่ และเราก็นั่งไปด้วยกัน” เราก็บอกเขาว่าหนูก็มี แต่ยังเจอพ่อไม่ได้ ตอนนั้นเราก็จุกเหมือนกันที่ถามมาแบบนี้ คิดว่าประมาณเดือน 2 เดือนจะบอกแล้ว เพราะกลัวเขาโตไปมากกว่านี้และมารู้ทีหลังจะเสียใจไปมากกว่านี้

โบว์ แวนด้า งานละคร นางเอก น้องมะลิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments