“นุ่น วรนุช” ปลื้มคนชมใส่ชุดไทย โบ้ยถาม “ต๊อด” เองเหตุไม่ลงรูปตนในไอจี

“นุ่น วรนุช” ปลื้มคนชมใส่ชุดไทย โบ้ยถาม “ต๊อด” เองเหตุไม่ลงรูปตนในไอจี

0

“นุ่น วรนุช” ปลื้มคนชมใส่ชุดไทย โบ้ยถาม “ต๊อด” เองเหตุไม่ลงรูปตนในไอจี

 

       ได้รับคำชมเป็นอย่างมากหลังจากสวมชุดไทยไปทำบุญร่วมกับคุณแม่สามี ที่วัดป่าธรรมคีรี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา สำหรับ “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมแจงเหตุ “ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี” ไม่ลงรูปตนในไอจีว่า

อ่านข่าวต่อ :

ส่องภาพ "นุ่น วรนุช" ในชุดไทยสุดสง่าที่การันตีว่าเธอเกิดมาเพื่อสิ่งนี้!

นุ่น วรนุช ชุดไทย นางเอก

        ก่อนอื่นขอพูดถึงละคร “วุ่นรักนักข่าว” เป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกับ PPTV และทีวีธันเดอร์ หรือ “แอนดริว เกร้กสัน” รวมทั้งนักแสดงท่านอื่นอีกเยอะ เรื่องนี้ซื้อลิขสิทธิ์มาจากประเทศอาร์เจนตินา คาแรกเตอร์ก็เป็นผู้ประกาศข่าว แต่จะเสียศูนย์หน่อย คู่พระ-นางถูกมองว่ารักกัน ทั้งประเทศรับรู้ แต่ฝ่ายชายเขาโกหกเพราะเป็นเกย์ ภาพเบื้องหน้ารักกันมาก แต่เบื้องหลังจะเกลียดกัน เลยทำให้มีเรื่องราวที่ดำเนินไปแบบสนุก ก็เป็นตัวละครที่มีปัญหาและประสบความสำเร็จด้วย ส่วนตัวมีไปดูข่าวมากขึ้น ดูวิธีอ่านข่าวว่าเป็นยังไง ก็นำมาปรับใช้ในละคร คาดเริ่มถ่ายทำเดือนนี้

นุ่น วรนุช ชุดไทย นางเอก

        ส่วนที่ไปทำบุญกับคุณแม่สามี ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ไปวัดป่าธรรมคีรี คุณแม่ท่านศรัทธาวัดนี้ วัดค่อนข้างสงบ สวยงาม และถ้ามีคนไปวัดแล้วได้ใส่ชุดไทยก็คิดว่าเป็นการอนุรักษ์ที่ดี ที่ใส่ก็แต่งกันเอง และเรามีสะสมชุดไทยไว้บ้าง โดยทางพระอาจารย์ท่านอยากให้ใส่มาถ่ายรูปเป็นการเผยแพร่พระพุทธศาสนาด้วยอีกเส้นทางหนึ่ง

นุ่น วรนุช ชุดไทย นางเอก

        สำหรับทริปอิตาลีก็สวยมาก ไปหลายที่ กับ “พี่เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี” ที่นอร์เวย์ก่อนไปดูแสงเหนือก็เดินทางหนัก เหนื่อย แต่คุ้มค่ากับการไป อากาศดีมาก เป็นอะไรที่เฟรชสุด ทริปนี้ไปมาทั้งหมด 13 วัน ซึ่งทาง “พี่ต๊อด” เองก็ไปทำงาน เจอกันที่อิตาลี เราไปเที่ยวก่อน 3 วัน ก็ช่วยกันแพลนกับ “พี่เจี๊ยบ โสภิตนภา” ถามว่ามีสวีทกับ “พี่ต๊อด” ไหม ก็ปกติเลย ทริปนี้ไปทั้งหมด 7 คน เน้นสนุกสนานมากกว่า พร้อมเผยมีลงรูปให้เห็นกัน 1 รูป ก็ไม่รู้จะลงในโอกาสอะไร เขาเองก็ไม่ใช่ดารา ส่วนตัวมองว่าไม่จำเป็นต้องลง และที่เขาไม่ลงรูปเราในไอจีก็ให้ไปถามเอง ตอนลงก็ไม่ได้บอกอะไรเขา ก็แล้วแต่จังหวะและโอกาสด้วย

นุ่น วรนุช ชุดไทย นางเอก

นุ่น วรนุช ชุดไทย นางเอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ่น วรนุช” โอด! เจอมิจฉาชีพปลอมเพจรีสอร์ต รับสงสารคนหลงเชื่อ

 “นุ่น วรนุช” ทำรีสอร์ตเกาะล้าน ยังไม่ทันเปิดทางการ เจอเพจปลอม สามีโผล่ปลอบใจ

“นุ่น วรนุช” กระทบไหล่ “ลิซ่า BLACKPINK” เราก็ว้าวุ่นกันเลยทีนี้

“นุ่น วรนุช” โพสต์หวานครบรอบแต่งงาน 13 ปี อยู่กับ “ต๊อด” มา 4,748 วันแล้ว

“แต้ว ณฐพร”  โพสต์นายกจ๋า ดารามาหาละน้า!  “นุ่น วรนุช”  โชว์บัตรเลือกตั้ง

มาแล้ว! คู่จิ้นพี่สาวใจดีกับเด็กดื้อ “นุ่น-จอส” ปลุกตำนานรักต่างวัยกลับมาอีกครั้ง

รวมมิตรนางเอกรับบทพญานาค พลิกบทบาทขั้นสุดให้ใครมง!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments