“หนิง” ปรี๊ด “น้องณิริน” โดนกัดที่โรงเรียน

“หนิง” ปรี๊ด “น้องณิริน” โดนกัดที่โรงเรียน

0

“หนิง” ปรี๊ด “น้องณิริน” โดนกัดที่โรงเรียน

       ทำเอาพี่ป้าน้าอาเป็นห่วงกันยกใหญ่ หลัง “น้องณิริน เด็กหญิงปณิริน ธรรมวัฒนะ” ลูกสาวคนสวยของ “แม่หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ที่คุณแม่คนเก่งได้โพสต์รอยโดนกัดที่แขนของเจ้าตัวเล็กลงในไอจี จนหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ถามถึงสาเหตุ ล่าสุดได้เจอสาว “หนิง” ที่จูงมือ “น้องณิริน” มาออกงาน ก็เลยต้องขอย้อนถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสักหน่อย โดยคุณแม่ได้ให้คำตอบว่า เจ้าตัวเล็กโดนกัดที่โรงเรียน

หนิง น้องณิริน ดราม่า โดนกัด โรงเรียน

        เขากัดลึก แต่เลือดไม่ไหล มันแดงๆ แต่ 2 วันยังไม่หายเลย มันไม่เจ็บ เหมือนกัดเล่น พี่สอนให้ลูกใช้ความดีสู้กับเขา ถ้าใครทำอะไรไม่ดีกับเรา ให้เรารักเขา เขาก็จะดีกับเรา พี่ก็มองว่ามันเป็นเรื่องของเด็กๆ ที่อยู่ในโรงเรียนแล้วก็ต้องเจอเรื่องราวเหล่านี้ แต่วันนั้นที่โพสต์ลงไอจีมันเป็นประเด็นที่ตัวพี่เองเวลาเกิดเหตุอะไรขึ้นแบบนี้ คนเป็นพ่อแม่ต้องพูดคุย ต้องร่วมมือร่วมใจ การที่ลูกเราโดนทำ หรือลูกเราไปทำร้าย ในความเป็นเด็กไม่มีใครผิดใครถูก เพราะ “ณิริน” โดนกระทำ แต่ “ณิริน” อาจจะไปทำอะไรให้เขาโมโหก็ได้ เราก็อยากจะพูดคุยว่าลูกเราไปทำอะไรลูกเขาไหม จะได้กลับไปสอนลูกเรา เพราะ “ณิริน” โดนกัด ไม่ได้แปลว่า “ณิริน” ถูก ลูกเราอาจทำอะไรผิด แต่พอไม่ได้รับความร่วมมือตรงนี้มันทำให้เรารู้สึกพ่อแม่เวลาเลี้ยงลูกต้องร่วมใจกัน

หนิง น้องณิริน ดราม่า โดนกัด โรงเรียน

หนิง น้องณิริน ดราม่า โดนกัด โรงเรียน

       ไม่ได้รู้สึกว่าโกรธนะคะ แต่พี่รู้สึกเสียใจ ถามว่าวันนั้นที่ได้พูดคุยกันแล้วผู้ปกครองอีกฝ่ายไม่ยอมรับ พี่มีอารมณ์ที่ขึ้นไปเล็กๆ ไหม ยอมรับเลยว่าพี่มีอารมณ์เล็กๆ แต่ในมุมพี่เสียใจมากกว่า คือเด็กเขาทำเราหรือเราทำเขา ไม่มีใครผิด แต่คนเป็นผู้ใหญ่ต้องมาหาว่ามันเกิดขึ้นเพราะอะไร แต่เราจะสอนเขาเสมอว่า อะไรก็แล้วแต่ห้ามโกหก ให้พูดทุกอย่างที่เป็นความจริง แล้วก็บอกเขาว่าถ้าใครทำอะไรเรา เราอย่าไปทำเขากลับ ให้ไปบอกคุณครู แต่ถ้าไปบอกคุณครูแล้วยังโดนกระทำอีก เพราะบางทีมันอาจจะมีมุมที่ไม่ทั่วถึงบ้าง เราก็เดินเลี่ยงออกมา แล้วทุกวันนี้เราก็จะให้เขาเอาขนมมาแจกเพื่อนๆ ต่อให้เพื่อนรังแกเราแต่ถ้าเรารักเขา ทำดีไปเขาก็จะไม่รังแกเรา

หนิง น้องณิริน ดราม่า โดนกัด โรงเรียน

       น้องเข้าใจที่เราสอนนะ แต่ถามว่าเข้าใจร้อยเปอร์เซ็นต์ไหม มันก็ต้องเรียนรู้กันไป เขาก็ยังเด็ก 6 ขวบ เราพูดไปประโยคหนึ่งวันนี้เขาเข้าใจอีกแบบหนึ่ง อีกวันเขาเข้าใจอีกแบบหนึ่ง ชีวิตมนุษย์แม่ก็ต้องไม่เหนื่อยที่จะพูด แล้วต้องสอนกันไป ทุกวันนี้พอลูกเรียนรู้อะไรมากขึ้น เวลาไปโรงเรียนเราก็จะห่วงทุกวัน ไม่ใช่เฉพาะแค่เรื่องโดนรังแก แต่ห่วงทุกอย่าง

หนิง น้องณิริน ดราม่า โดนกัด โรงเรียน

หนิง น้องณิริน ดราม่า โดนกัด โรงเรียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

อุ้ย!! “หนิง ปณิตา” ทวงเงินลูกหนี้เห็นกินดีอยู่ดี ด้าน “แนน” มือสั่นอยากแท็กจัง

“หนิง ปณิตา” เล่าวินาทีช็อกถูกเดินมาขอหย่าไม่คิดว่าจะมีคำพูดนี้ออกมา

สติ๊กเกอร์หัวใจต้องมาแล้ว  “น้องณิริน” เบิร์ดเดย์ “พ่อจิน”

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

หมายถึงใคร? “หนิง ปณิตา” ทวงหนี้ผ่านไอจี แคปชั่นนี้เด็ดชาวเน็ตขอยืมไปใช้

“แนน” น้อง “หนิง” โพสต์ฟาดใคร คนเห็นแก่ตัว สร้างหนี้ ทำพี่สาวต้องแอดมิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments