Nam Joo Hyuk อ้อนโค้งสุดท้าย มาเจอกันเสาร์นี้

Nam Joo Hyuk อ้อนโค้งสุดท้าย มาเจอกันเสาร์นี้

0

Nam Joo Hyuk อ้อนโค้งสุดท้าย มาเจอกันเสาร์นี้

          ใครจะอดใจไหวกับรอยยิ้มน่ารักๆ ของหนุ่มคนนี้กัน กลับมาคราวนี้เขาไม่ได้แค่มาเล่นๆ คัมแบคมาคว้าหัวใจแฟนๆ ชาวไทยทั้งที นักแสดงหนุ่ม NAM JOO HYUK จึงขอพกความคิ้วท์ และความคูล กับผลงานใหม่มาฝากแฟนๆ ชาวไทย ในงาน 2019 NAM JOO HYUK FANMEETING <Current> in BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 มีนาคม 2562 ที่ Ultra Arena Hall ณ Show DC งานนี้แฟนๆ ของหนุ่มคนนี้ควรพลาดเพราะ Hi Touch ทั้งฮอลล์  สิทธิพิเศษดีขนาดนี้ บอกเลยพลาดไม่ได้!

Nam Joo Hyuk 2019NAMJOOHYUKinBKK

        เรียกว่าเป็นนักแสดงหนุ่มที่อนาคตไกลจริงๆ ก็ว่าได้สำหรับ “นัมจูฮยอก” นักแสดงมากความสามารถจากค่าย วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (YG Entertainment)  ผู้ชายที่มาครอบครองพื้นที่ 4 ห้องหัวใจของแฟนๆ ทั่วเอเชียนับตั้งแต่ที่เขาเดบิวต์  และในปีนี้ นอกจากนัมจูฮยอกจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่เรื่อง Dazzling ที่จะออกอากาศทางช่อง tvN  แล้ว เขายังเตรียมที่จะเดินสายพบปะแฟนๆ ในงานแฟน      มีตติ้งที่มีชื่อว่า “2019 NAM JOO HYUK FANMEETING <CURRENT>” อีกด้วย โดยหนุ่มนัมจูฮยอกจะเดินสายจัดแฟนมีตติ้ง ไม่ว่าจะเป็นที่ ฮ่องกง ไทเป และแน่นอนที่นี่ “กรุงเทพฯ”

Nam Joo Hyuk 2019NAMJOOHYUKinBKK

       แต่ก่อนที่จะไปพบตัวจริง เสียงจริงของผู้ชายคนนี้ นัมจูฮยอกขอฝากความคิดถึงถึงแฟนๆ ชาวไทยผ่านคลิปมาก่อนว่า “สวัสดีครับ ผมนัมจูฮยอกครับ ผมจะจัดแฟนมีตติ้ง 2019 NAM JOO HYUK FANMEETING <CURRENT> ที่ Show DC ประเทศไทย ในวันที่ 2 มีนาคมครับ  จะได้เจอแฟนๆ ชาวไทย หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานานแล้ว ผมคาดหวังและตื่นเต้นมากๆ ครับ ผมจะแสดงภาพลักษณ์เท่ๆ ให้กับทุกคน อย่าลืมติดตามกันเยอะๆ ด้วยนะครับ เดี๋ยวผมจะไปหาทุกๆ คนนะครับ เจอกันที่ Show DC วันที่  2 มีนาคมครับ บ๊ายบาย”

Nam Joo Hyuk 2019NAMJOOHYUKinBKK

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments