​​​​​​​"ชิปปี้" ลั่น "อองตวน" ไม่หวงหลังโชว์เซ็กซี่

​​​​​​​"ชิปปี้" ลั่น "อองตวน" ไม่หวงหลังโชว์เซ็กซี่

0

"ชิปปี้" ลั่น "อองตวน" ไม่หวงหลังโชว์เซ็กซี่

               ทำเอาแฟนๆ ถึงกับบ่นคิดถึงสาว "ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์" หลังหายจากจอแก้วไปพักใหญ่ ล่าสุดเจ้าตัวก็อวดความแซ่บ โดยหวานใจ "อองตวน ปินโต" ได้โพสต์ภาพสาว “ชิปปี้” ลงในไอจีพร้อมข้อความว่า "สวยเซ็กซี่จนปวดหัวเลย" งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวสาวชิปเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ว่าหนุ่ม “อองตวน” มีหึงไหมจ๊ะ

ชิปปี้ อองตวน ความรัก แฟน หวง เซ็กซี่

               จริงๆ ภาพนั้นก็คือจริงๆ ช่วงวาเลนไทน์คนอื่นก็จะลงรูปแต่เรามีโอกาสได้ไปทะเล ตอนแรกเขาบอกเราก็ไม่ได้คิดว่าเขาจะลงจริงๆ เขาไม่หวง ส่วนใหญ่จะเป็นเราที่อยากถ่ายอยากลงแต่ไม่มั่นใจในตัวเองว่าจะสวยหรือเปล่า อ้วนไหม หุ่นยังไม่เป๊ะหรือเปล่า แต่คือด้วยความที่เขาเป็นฝรั่งเขาก็ค่อนข้างชินว่ามาทะเลก็ถ่ายชุดว่ายน้ำลงเป็นปกติ หลังจากนี้จะมีถ่ายแบบไหมก็ไม่มั่นใจเหมือนกันต้องดูอีกที อยากให้รอลุ้นกัน

ชิปปี้ อองตวน ความรัก แฟน หวง เซ็กซี่

อ่านข่าวต่อ :
“ชิปปี้” ไม่ได้หายไปไหน ขอจัดเต็มอวดความสวยสะพรั่ง

“ชิปปี้” อวดหุ่นแซ่บ! เกาะสมุยลุกเป็นไฟ

ชิปปี้ อองตวน ความรัก แฟน หวง เซ็กซี่

               ด้านคนทักอ้วนขึ้นสาวชิปก็บอกต่อว่า น้ำหนักก็ขึ้นๆ ลงๆ เป็นปกติ แต่ช่วงนี้เราก็ค่อนข้างกินเยอะพยายามปรับอาหารด้วย ไม่เคยเสียความมั่นใจเรื่องอ้วนนะเรารู้ว่าเราเป็นคนชอบกินขนมหวานด้วย อ้วนหรือผอมไม่ได้บอกว่าเราสวยหรือไม่สวยเราก็ไม่ได้ซีเรียส ถ้าคนปกติก็จะไม่ได้มองว่าเราอ้วนแต่ถ้าเข้ากล้องก็มีนิดหนึ่ง คือเราจะรู้ตัวเองถ้าอ้วนแล้วก็จะมีลดอาหารลดขนม ช่วงนี้ก็มีถ่ายละครตอนนี้ไม่มีเวลาออกกำลังกายด้วยเหมือนกินแล้วไม่ได้เบิร์นออก

ชิปปี้ อองตวน ความรัก แฟน หวง เซ็กซี่

ชิปปี้ อองตวน ความรัก แฟน หวง เซ็กซี่

               ส่วนที่หายหน้าหายตาไปเป็นเพราะช่วงนี้ก็ถ่ายละคร “ทิวาซ่อนดาว” เป็นแนวโมแมนติกคอมเมดี้มันก็เลยไม่ได้เครียด โดยช่วงแรกๆ ก็มีเรียนแอ็คติ้งมีนั่งอ่านบทกับผู้เขียนบทได้มาเข้าบทกับพี่เพื่อนก่อนที่จะเปิดกล้องจริงๆ พอไปถ่ายแล้วรู้สึกสนุกมาก เพราะเรื่องนี้ค่อนข้างจะแตกต่างจากก่อนๆ เพราะไม่มีดราม่าตั้งแต่ถ่ายมาไม่มีร้องเลยมีแต่แกล้งร้อง ส่วนตัวแล้วชอบเพราะมันสนุกดีไม่เหมือนกับดราม่า น่าจะได้ชมช่วงปลายปีหลังตอนนี้ถ่ายไป 30 เปอร์เซ็นต์แล้ว เรื่องนี้ส่วนใหญ่โลเคชั่นจะอยู่ต่างจังหวัด เพราะเป็นแนวรักโลกป่าทะเลคิดว่าเรื่องนี้คนน่าจะชอบ เพราะพี่เพื่อนมาเป็นแนวที่ไม่รู้อะไรเลยเราเองจะรู้ทุกอย่าง

ชิปปี้ อองตวน ความรัก แฟน หวง เซ็กซี่

               ส่วนเรื่องช่องดันไม่ขึ้น จริงๆ ชิปมองว่าเวลาช่องให้ละครเราก็พยายามทำให้ดีที่สุดพยายามทำการบ้าน ตอนนี้ไม่มีเรียนฝึกพูดอะไรแล้ว แต่เราชินเวลาอยู่หน้าเซ็ตก็จะเป็นคาแรกเตอร์ไม่ได้พูดแบบปกติเสียงก็จะเด็กๆ หน่อย ไม่น่าจะมีดราม่าเรื่องเสียงแล้วเพราะคนเริ่มชิน

ชิปปี้ อองตวน ความรัก แฟน หวง เซ็กซี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชิปปี้ ศิรินทร์” คลั่งรักหนักลงภาพแฟนหนุ่มรัวๆ

ไม่เข้าใจคนแบบนี้เลย! “อองตวน ปินโต” เจอสาวปริศนาทักแชทขอจัดหนัก! ยอมเป็นเมียน้อย!

“ชิปปี้ ศิรินทร์” รับเปิดตัวหนุ่มนอกวงการพร้อมเมื่อไหร่ก็จะแต่งงานเลย

“ชิปปี้ ศิรินทร์” ยอมรับเป็นคนคลั่งรัก เจ็บหนักเกือบเป็นโรคซึมเศร้า

“ชิปปี้ ศิรินทร์” แฮปปี้รักใหม่แต่ยังไม่เปิดตัว พร้อมวางแผนชีวิตถ้าเกิดรักไม่สมหวัง

ต้อนรับ “ชิปปี้ ศิรินทร์” ศิลปินหน้าใหม่ คว้าพระเอกคู่ชิปโดดเล่น MV

ปิดไม่มิด! “ชิปปี้” ลงรูปคู่หวานใจนอกวงการ

Comments