​​​​​​​“ตังเม เมธาวี” โด่งดังจากนางงามสู่การเป็นนางเอก

​​​​​​​“ตังเม เมธาวี” โด่งดังจากนางงามสู่การเป็นนางเอก

0

“ตังเม เมธาวี” โด่งดังจากนางงามสู่การเป็นนางเอก

               เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว สำหรับ “ตังเม เมธาวี ธีรลีกุล” เจ้าของตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 พร้อมกับตำแหน่ง Miss Grand Rising Star และตอนนี้ยังได้รับโอกาสดีขึ้นแท่นเป็นนางเอกครั้งแรกในชีวิต กับละครซิทคอมเรื่องแรก “รักนี้บุญรักษา” ทางช่อง 7HD สวยครบเครื่องขนาดนี้ จะพามาทำความรู้จักกับเธอพร้อมกัน

ตังเม เมธาวี นางเอก รักนี้บุญรักษา ช่อง 7

อ่านข่าวต่อ :
“ตังเม” วางมงกุฎชั่วคราว ขึ้นแท่นนางเอกคู่ “เมฆ” ใน “รักนี้บุญรักษา”

               สำหรับชื่อ “ตังเม” มีที่มาจากเพราะเกิดเมษายน ที่บ้านจึงเรียกว่า “เม” แล้วก็เรียกว่า “ตังเม” ส่วนชื่อจริง “เมธาวี” คุณย่าเป็นคนตั้งให้ มีความหมายว่า นักปราชญ์ เธอยังย้อนวันวานถึงใบเบิกทางในวงการบันเทิง คือ ตัดสินใจประกวดมิสแกรนด์ โดยมีพี่คนหนึ่งที่รู้จักกันชักชวนให้มาประกวด ปีแรกที่ลงประกวดไม่ได้มีความพร้อมอะไรเลย ก็เลยไม่ได้รางวัลอะไร หลังจากนั้นก็ตั้งมั่นว่าปีต่อไปจะต้องทำให้ได้ พอได้เป็นตัวแทนระดับจังหวัดสระแก้ว ก็ตั้งมั่นไว้อีกว่าจะต้องได้รางวัลสักหนึ่งรางวัลจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 และในที่สุดก็ทำได้ ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018

ตังเม เมธาวี นางเอก รักนี้บุญรักษา ช่อง 7

               หลังจบจากการประกวดก็ได้รับโอกาสดีๆ ให้มีผลงานละครซิทคอมเรื่องแรก “รักนี้บุญรักษา” รู้สึกดีใจมาก ไม่คิดไม่ฝันว่าจะมีโอกาสที่ดี เธอเผยว่าการเป็นนักแสดงนั้นต้องทำการบ้านหนักมากๆ ทำให้นอนไม่หลับ และพยายามอ่านบทเยอะๆ วันแรกเกร็งไปหมด เพราะกลัวจำบทไม่ได้ มันแตกต่างจากการประกวดนางงามค่อนข้างมาก ทั้งในเรื่องบุคลิกต่างๆ เรื่องของการวางตัวก็ต้องเปลี่ยนมากยิ่งขึ้น แต่หากถามว่าชอบด้านไหนมากกว่า เอาตรงๆ ก็คงจะเป็นนักแสดง อาจจะรู้สึกว่าตอนแรกมันเครียดมาก เพราะไม่มีประสบการณ์ทางด้านนี้ แต่สุดท้ายแล้วพอได้ลองทำก็รู้สึกว่าสนุกมาก และยังมีเป้าหมายว่า เธออยากจะทำงานในจุดๆ นี้ไปเรื่อยๆ หากยังมีโอกาสให้ทำอยู่ จะยังไม่เปลี่ยนไปทำอย่างอื่น คิดว่าจะทำสิ่งนี้ให้ดีที่สุด ไอดอลในวงการบันเทิง ชื่นชอบ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และ “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี”

ตังเม เมธาวี นางเอก รักนี้บุญรักษา ช่อง 7

               เมื่ออ้อนถามเรื่องความรัก เธอเผยว่า ยังโสด รับมีเข้ามาบ้างแต่ไม่มีแฟน ด้วยความที่เป็นนางงามและเป็นนักแสดง ทำให้ไม่มีเวลาที่จะไปโฟกัสเรื่องนั้น ด้านสเป็ค เธอรู้สึกว่าหน้าตามันสามารถเปลี่ยนไปได้เรื่อยๆ แต่ว่าแค่คุณเข้าใจเรา และสิ่งสำคัญเลย แค่คุณไม่โกหก ไม่ปิดบังกัน ขอแค่นั้นพอ

ตังเม เมธาวี นางเอก รักนี้บุญรักษา ช่อง 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments