“ก้อย” เผย “พี่ตูน” ปลื้มหนัก หลังถูกเซอร์ไพรส์ พร้อมลุยงานวิ่ง “โตเกียวมาราธอน”

“ก้อย” เผย “พี่ตูน” ปลื้มหนัก หลังถูกเซอร์ไพรส์ พร้อมลุยงานวิ่ง “โตเกียวมาราธอน”

0

“ก้อย” เผย “พี่ตูน” ปลื้มหนัก หลังถูกเซอร์ไพรส์ พร้อมลุยงานวิ่ง “โตเกียวมาราธอน”

       ถือว่าได้จบลงไปแล้วกับงานคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ของวงร็อกชื่อดังของไทย อย่าง “บอดี้สแลม” โดยมีนักร้องนำ “พี่ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” ที่บอกเลยแรงดีไม่มีตก ทางหวานใจอย่างสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ก็ได้หอบดอกไม้ไปเซอร์ไพรส์ด้วยตัวเอง โดยมีภาพหวานๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกัน ล่าสุดได้เจอสาว “ก้อย” ก็เลยถามถึงโมเมนต์นั้นกันสักหน่อย

ตูน อาทิวราห์ ก้อย รัชวิน โตเกียวมาราธอน

       สำหรับเราในฐานะที่เราเห็นเขาซ้อมตลอดหลายเดือนที่ผ่านมาก็รู้สึกดีใจแทนเขา มันเป็นภาพที่น่าประทับใจ เป็นคอนเสิร์ตที่สมบูรณ์แบบมากๆ ที่สุดในเมืองไทยที่ก้อยดูคอนเสิร์ตมา ปกติเวลาเขามีคอนเสิร์ตใหญ่ก้อยจะชอบให้ดอกทานตะวัน ดอกทานตะวันเวลาคนที่ได้รับก็จะมีพลังงานดีๆ ก้อยอยากให้พลังงานกับเขา ส่วนแคปชั่นเราดูผิดหวังที่เขาไม่ค่อยดีใจ เพราะเขาจะทำหน้านิ่งๆ หน้าดีใจ เสียใจ ความรู้สึกเขาจะไม่ค่อยแสดงออกมาก เขาก็คงดีใจบ้าง ชินไปแล้วเพราะเห็นว่ามันเป็นเรื่องตลก เราเป็นคนแอ็คทีฟมาก เวลาเข้าไปด้วยความคาดหวังว่าเขาจะต้องดีใจ เขาก็จะ อ่อ มีดอกไม้ด้วย มันเป็นอะไรที่ปกติมาก

อ่านข่าวต่อ : 

ขอบคุณทุกอย่าง "ก้อย" โพสต์หวานถึง "ตูน" บอกคุณคือของขวัญที่ดีที่สุด

ชวนส่อง “ก้อย” ให้อะไร “ตูน” ในวันเกิดปีที่ 39

ตูน อาทิวราห์ ก้อย รัชวิน โตเกียวมาราธอน

       ส่วนดอกไม้ 17 ดอกมันมีความหมายลึกซึ้ง ซึ่งหมายถึง “บอดี้สแลม 17 ปี” ถึงเขาไม่แสดงออกทางสีหน้าแต่ก็กอดเบาๆ แต่ว่าเราเข้าใจกัน รู้กันว่าต่างคนต่างรู้สึกยังไง แค่นี้ก็พอแล้ว ไม่ต้องเยอะมาก เขาเหนื่อยที่ขึ้นคอนเสิร์ต เป็นธรรมดาร้องเพลงตั้ง 5 ชั่วโมง เขาก็ต้องพักผ่อน แต่ก็รู้สึกว่าพลังงานเขามาเต็มเปี่ยมมาก โดยเฉพาะพลังงานของคนดู มันทำให้เขาสามารถยืนอยู่บนนั้นได้ 5 ชั่วโมงโดยที่แรงไม่ตกเลย เห็นได้ว่าเขามีความสุขจริงๆ

ตูน อาทิวราห์ ก้อย รัชวิน โตเกียวมาราธอน

       อีกไม่นานเราก็จะมีโปรเจ็คท์ไปวิ่งด้วยกัน คือ “โตเกียวมาราธอน” บินพรุ่งนี้แล้ว แล้วก็วิ่งวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ เตรียมตัวมานาน ตั้งแต่ปีที่แล้ว เราทั้งซ้อมวิ่งแล้วก็ลงรายการวิ่งมาเรื่อยๆ แล้วก็มาเทรนหนัก 3 เดือนก่อนไปวิ่ง แต่ก็มีความตื่นเต้น เพราะเราดันประกาศลงไอจีไปว่าจะวิ่งให้ได้ภายใน 4 ชั่วโมง มันก็เลยเป็นความกดดันของตัวเองเล็กๆ ว่าจะทำได้ไหม ปกติมีเป้าหมายจะไม่ค่อยบอกใคร จะเก็บไว้ในใจ จากการซ้อมคิดว่าพอเวลาลงไปอยู่ในสนามมันมีปัจจัยหลายอย่างมาก ก็เลยไม่สามารถบอกได้ว่าจะทำได้ไหม แต่ถ้าเราเตรียมตัวมาดีก็จะไม่กังวล คือทำได้ไม่ได้อีกเรื่องไปวัดกันในสนาม ส่วนร่างกายและจิตใจคิดว่าตัวเองค่อนข้างพร้อม ก็แอบห่วงความรู้สึกตัวเองว่าอาจจะตื่นเต้น แล้วก็วิ่งด้วยกัน 4 ชั่วโมงครั้งแรก ก็ไม่รู้จะเป็นยังไงเหมือนกัน มีสัญญาไหมว่าจะวิ่งไม่ทิ้งกัน เพราะเขากลัวก้อยทิ้งเขา คิดว่าจะวิ่งไปด้วยกันจนจบ

ตูน อาทิวราห์ ก้อย รัชวิน โตเกียวมาราธอน

       สำหรับโปรเจ็คท์ “ก้าวคนละก้าว” ในปีนี้เดี๋ยวจะมีการแถลงข่าวเดือนหน้า ปีนี้ก็มีการวิ่งแต่อาจจะไม่ได้วิ่งระยะยาว แต่ในการช่วยเหลือโรงพยาบาลยังมีอยู่แน่นอน

ตูน อาทิวราห์ ก้อย รัชวิน โตเกียวมาราธอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องบ้านสุดหรู “ก้อย - ตูน” ที่ภูเก็ตตั้งชื่อ “บ้านทะเลและเวลา”

โมเมนต์น่ารัก! “น้องทะเล” แอบมาเซอร์ไพรส์รับ “ตูน บอดี้สแลม” กลับบ้านที่สนามบิน งานนี้คุณพ่อยิ้มไม่หุบเลย

น่ารักมาก! “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ “ตูน” ด้วยช่อโดนัทแสนอร่อย

ตื่นเต้นกว่าลูก! “ก้อย - ตูน บอดี้สแลม” แท็กทีมส่ง “น้องทะเล” ไปโรงเรียนวันแรก

คลิปแสนน่ารัก “พี่ทะเล” นอนเล่นกับ “น้องเวลา” แถมส่งยิ้มให้คุณปู่อีก

“ก้อย รัชวิน” เล่าเรื่องมหัศจรรย์นิมนต์พระสงฆ์มาทำบุญปีใหม่ แต่ได้พบกับคนนี้

10 เบบี๋ขวัญใจโซเชียลที่เกิดปี66

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments